แฟนนอกใจ

ทำไมคนท้องแฟนถึงนอกใจค่ะ ไม่เข้าใจเห็นแต่คนอื่นไม่คิดว่าตะเจอกับตัวเอง เขาดีกับเราทุกวันนะ เหมือนไม่มีคนอื่นเลย แต่เรากับไปเห็นลายเขากับผู้หญิงไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง..เขาว่าเขาจะปรับตัวจะไม่ทำอีก เราควรไห้อภัยเขารึว่าเดินออกมาดีค่ะ แต่เราก้อไม่อยากเชื่อใจเขาอีกแร้ว แต่ที่ผ่านมาเขาไม่เคยนอกใจเราเรยค่ะนี้ครั้งแรก

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เจอเหมือนกันค่ะมาจับได้ก็ตอนท้องได้ 6 เดือน หนักหนามากเพราะคบกันมา 10 ปีไม่เคยมีเรื่อง ผญ ให้ต้องกังวลใจเลย ตอนจับได้ทุกอย่างมันพังไปหมดเพราะสิ่งที่เค้าทำมันเกินให้อภัยมากๆ แต่สุดท้ายก็จบที่ตัดสินใจให้อภัยและกลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม ความยากไม่ได้อยู่ตรงที่เราเจ็บมากแค่ไหน แต่อยู่ตรงที่ทำอย่างไรถึงจะใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปได้แบบที่ไม่ทุกข์ มองหน้ากันยังไงให้ได้เหมือนเดิม ทนทรมานมาหลายเดือนจนวันที่ได้เห็นหน้าลูก คิดได้เลยว่าโอเคถ้าเราเลืออกจะอยู่ต่อแล้ว เราต้องเข้มแข็งเพื่อลูก ถ้าเรามีความสุขลูกก็จะมีความสุข และถ้าเกิดเขาหักหลังเราอีกจงตัดสินใจให้ไวอย่าลังเลที่จะจากไปแล้วไปมีความสุขกับลูกดีกว่า ทุกวันนี้มีความสุขดีค่ะ กับสามีแน่อยู่แล้วว่าไม่เหมือนเดิม 100% แต่กับลูกเราเกิน 100% มาก ประคับประคองกันไปทำทุกวันให้มีความสุขเพื่อลูกให้โอกาสเค้าพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ถ้ายังมีอีกเดินออกมาสวยๆเลยค่ะคุณแม่ 😊😊 เราไปพบจิตแพทย์ด้วยนะคะรักษามาจนคลอดเลยถ้าเครียดมากแนะนำนะคะ ช่วยได้มีคนรับฟัง บางทีเราเสี่ยงที่จะซึมเศร้าไม่รู้ตัว ให้คุณหมอช่วยนะคะ😊

อ่านเพิ่มเติม

ใจเย็นๆนะคะ เราก็16w แล้ว เจอหนักมาก แฟนเราก็ทำเนียนมาก แต่สู้สัญชาติญาณเราไม่ได้หรอก เราจับได้คาหนังคาเขาเลย แต่ถึงอย่างไร เราควรเข้มแข็งไว้ รักลูกในท้องและรักตัวเองมากๆนะคะ อย่าเสียใจจนลืมทานอะไร เข้าหาธรรมะ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ลองฟังธรรมมะของหลวงพ่อจรัญดูค่ะ ให้อภัยสามี อย่าไปโกรธเขาเลยค่ะ มีเมตตาต่อเขา ถือว่าเป็นกรรมเก่าเรา อย่าคิดมากนะคะ ขอให้คุณแม่ผ่านอุปสรรคนี้ไปได้นะคะ เข้าใจนะคะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าแค่คุยกัน ไม่มีอะไรเกินเลย ไม่เป็นไรคะ คุณแม่ควรให้อภัยเขา จริงๆเรื่องนี่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก อยุ่ที่คุณแม่คะ เรารู้เราก็จำไว้ ถ้าเกิดซ้ำอีก ก็ต้องถามใจตัวเองอีกทีคะ เราเป็นครอบครัวแล้วคะ.. มีลูกด้วยกันแล้ว.. เขาต้องรู้ว่าอะไรที่ทำ มันควรรึเปล่า เป็นกำลังใจให้นะคะ 🤰❤️🌹

เคยเจอเหมือนกันค้ะ อดทนยุเพื่อลูก สงสารลูก เรื่องพ่อแม่อีกเรื่องนึง เราต้องให้ลูกไม่รุ้สึกขาดพ่อหรือแม่น้ะค้เสู้ๆน้ะค้ะ

ใจเย็นๆนะคะ ค่อยๆคุยกัน ให้อภัยได้ก็ดีค่ะ แต่จะตัดสินใจอะไร อย่าลืมคิดถึงลูกก่อนนะคะ ยังไงเราเป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะคะ

VIP Member

ต้องคุยกันกับสามีเรื่องเพศสัมพันธ์ ตอนท้องก็สามารถมีได้ ผู้ชายเขาคิดไม่เหมือนผู้หญิง.

เจอตั้งแต่16วีคจนตอนนี้31วีคแล้วคะ

สู้ๆค่ะเพื่อลูก

ผดดนเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง