18 ตอบกลับ

จากประสบการณ์ ครั้งเดียวติด เน้นผู้ชายปล่อยนานๆครั้ง ของเราห่างกันเดือนนึง การเตรียมตัว เราออกกำลังกายเยอะ กินอาหารดี ลดอาหารมัน หวาน กินผลไม้ไม่หวาน บำรุงวิตามิน แฟนก็ออกกำลังบ้างพอควร กินอาหารปกติ ปจดเรามาค่อนข้างตรง พอวันที่10จากประจำเดือนวันแรก ก็จัดเลย อีกเดือนตรวจ2ขีดชัดเจน เอาใจช่วยนะคะคุณแม่

อายุ 33 ปล่อยมา 2 ปี แบบไม่ได้คุม เพิ่งจะติดต้นปีนี้ค่ะ เพิ่งจะตั้งใจอย่างจริงจัง ทั้งความใสใจ และการบำรุงร่างกายอย่างสม่ำเสมอ ภายใน 3 เดือน ตัวเด็กเองก็แข็งแรงดี สอบถามได้นะคะ ร่างกายภายในพร้อม จากการบำรุง มีแต่คนบอกว่าท้องแล้วสวย ผิวพรรณดี

ID:Line//myvenus.agent มียาพร้อมส่งนะคะ สนใจแอดไลน์มาสอบถามได้ค่ะ จะแนะนำให้ทุกขั้นตอน ทั้งในเรื่องการทาครีมไม่ให้ท้องแตกลาย และวิธีการส่งเชื่อ ถ้าเราเตรียมตัวและร่างกายพร้อม ในขณะที่เราตั้งครรภ์เราจะไม่โทรม ผิวพรรณดี

ถ้าเกิน1ปีแล้ว ต้องไปหาหมอตรวจดูคะเพราะอาจมีปัญหาที่ มดลูก รังไข่ ท่อนำไข่ น้ำเชื้อ ก็ได้คะ ถ้ามีปัญหานอกจากโชคช่วยแล้วยังใงก็ไม่ติดคะ

VIP Member

ลองทานโฟลิคดูนะคะ ทานอาหารครบ5 หมู่ ออกกำลังกาย พยายามทำให้ร่างกายเเข็งแรงค่ะ บ้านนี้หยุดยาคุมไปเดือนเดียวปล่อยรอบเดียวติดเลยค่ะ 😂😂😂

ตอนแรกของเราก็นับวันตกไข่ แต่คงนับผิด หรือหวังมากก็ไม่รู้ มันเลยไม่ติด เลยปล่อยๆ ไม่นับจนตอนนี้ตั้งครรภ์แล้วค่ะ

เสร็จกิจแล้ว ควรแช่ไว้15 นาทีคะ อย่าพึ่งลุกไปไหนให้นอนเฉยๆคะ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ใช้แอปนับวันไข่ตกด้วยคะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบ และให้กำลังใจค่ะ ว่าจะลองไปฉีดสีท่อนำไข่ และตรวจสุขภาพทั้งคู่ค่ะ

บ้านนี้ปล่อยเดียวเดียวเองจ้า แต่มีแอปพลิเคชั่นช่วยในการนับวันตกไข่ เลยทำให้ติดไว

ขอบคุณค่ะ ขอให้แม่และน้องแข็งแรงค่ะ

ปล่อยเดือนเดียวเหมือนกันค่ะ มาเร็วมากไม่คิดเรยค่ะว่าจะเร็วขนาดนี้

สู้ๆค่ะเดวก็มานะคะ

ลองทานยาป่ายฟุ่งดูนะคะ ราคาไม่แพง เป็นยาจีน ของเวชพงศ์โอสถค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง