38 ตอบกลับ

เราก็เคยอายค่ะ แต่มันจะผ่านไป เพราะปวดท้องจะคลอด 😂วินาทีนั้นแม่จะ คิดถึงแต่อยากให้ลูกรีบออกมาจนลืมอาย หรือถ้าอายมากมันจะลดลงเยอะค่ะ นี่ก็นศ.แพทย์ กี่คนไม่ได้นับเพราะเบ่งหลับตาตลอด ได้ยินแต่เสียงค่ะ ตดแตก หรือมีอะไรออกมาเพิ่ม ไม่สนใจ 5555 หมอคงเห็นมาเยอะแล้ว

เป็นคนขี้อายเหมือนกันค่ะ ตั้งคำถามกับตัวเองว่ากับผู้ชายทำไมเราไม่อายวะ แต่กับหมอ พยาบาลที่เห็นไม่กี่นาทีทำไมอาย จากนั้นพร้อมแหกให้ทุกคนดู กีดำแคมดำสู้ไปเลยค่ะมันคือเรื่องธรรมชาติ บ้านนี้มีปีกด้วยกระพรือปีกสู้หมอไปเลยยย5555555

แมร๊555555 ขออนุญาตขำ🤣🤣

ตอนคลอดคือสุดมากค่ะ อะหล่างฉ่างไฟก็สว่างสุดฤทธิ์ ท้องแรกเราคลอดเองที่ศิริราช นักศึกษาแพทย์อีกประมาณเกือบ20คน อายมากกก อยากร้องไห้ ขาหนีบก็ดำ แต่คิดในใจเจอกันวันเดียวเค้าจำเราไม่ได้หรอก5555

ดูแลดีมากๆเลยค่ะ หมอและพยาบาลพูดจากดีช่วยเหลือทุกอย่างเลยค่ะ ฝากแบบธรรมดานะคะที่ชั้น3ตึกผู้ป่วยนอก

บ้านนี้เคยอายค่ะแต่ตอนน้ำเดินพยาบาลมาตรวจพร้อมพยาบาลฝึกหัดเขาสอนกันผลัดกันล้วงสนุกเลยหลังจากนั้นเลิกอายแล้วค่ะ 🥹 มันเป็นความรู้สึกที่แบบอยากจะทำอะไรก็ทำเหอะเอาให้เสร็จๆไป🥲

VIP Member

ตรวจภายใน แปบเดียวค่ะ แต่ตอนคลอด ถ้าคลอดธรรมชาติ หมอเค้าจะเห็นเราทุกซอกมุม เลยค่ะ อย่าไปอาย แหกกว้างๆ ด้วยความมั่นใจไปเลยค่ะ 😆😆

ของแม่อายตอนตรวจภายในงับ ตอนคลอดก็อีกเรื่องนึง

เป็นเรา เราไม่อายเลยค่ะ อยากคลอดสุดๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องอายเลยเเม่ หมอเขาไม่จำหรอกว่าของคนนี้เล็กใหญ่ เขาจะเอาเวลาไหนไปจำ คนตั้งหลายคน! สู้ๆค่ะเเม่

เราก็อายเหมือนกันค่ะท้องแรก แต่เราโชคดีหน่อยค่ะฝากแบบพิเศษมีคุณหมอทั้งหญิงและชายสามารถเลือกได้ค่ะ สู้ๆนะคะแม่บ้านนี้อีกไม่นานก็คงได้ตรวจ😊

นี่ผ่าคลอดบล็อคหลัง หมอ พยาบาล วิสัญนี เขาเห็นหมดค่ะ แถมใส่สายสวน เปลี่ยนผ้าอนามัย พยาบาลทำหมดเพราะส่วนล่างชา ตรวจภายในนี่ชิวๆค่ะ

อย่าไปอายค่ะแม่บ้านนี้นอนแอดมิดรอคลอดโดนตรวจภายในทุกๆชั่วโมงเลยค่ะหมอเขาไม่จำหรอกค่ะว่าน้องสาวเราหน้าตาเป็นยังไง🤣

ไม่ต้องอายค่ะ หมอจำไม่ได้ว่าของใครเป็นของใคร มันจำเป็นในการตรวจ เราตรวจจนชินแล้ว เราจำหมอได้แต่หมอจำเราไม่ได้ค่ะ 😂😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง