42 ตอบกลับ

เป็นค่ะเอาแต่ใจมาก ติดแฟนมาก หายไปก็งอล รู้สึกน้อยใจบ่อยๆ จนเราคิดว่าเค้าไม่ใส่ใจ ทั้งๆที่เค้าก็ปกติ เรานอยด์ทุกวันเลย ร้องไห้ทุกวันเลย พอรู้สึกว่ากำลังจะโมโห เราจะไม่คุยกับเค้าเลย

เป็นคะ เราขี้นอยจนสามีแซวบ่อยมาก ล่าสุดน้อยใจสามีเรื่องไก่ต้มน้ำปลา อยากกินมากแต่เจ้าอร่อยอยู่ไกล น้อยใจสามีจนทะเลาะกันร้องไห้อยากกิน 555 อารมณ์จะเหมือนเด็กมากคะช่วงนี้สงสารก็แต่สามี555

เป็นคะ ไม่ชอบพูดว่าอยากได้อะไร ไม่ชอบบอกอยากไปไหน แต่จะหงุดหงิดคนเดียว หนักหน่อยก็ร้องไห้ บางทีอยากให้สามีเข้าใจ แล้วทำให้เองโดยไม่ต้องบอก55555. อารมแบบนี้มาบ่อยสุด

เป็นเหมือนกันค่ะ ร้องไห้ตลอด ถูกขัดใจหน่อยก็ปล่อยโฮแล้ว แม่บอกว่าจะให้ใครมาเอาใจแบบใจดั่งเราสั่งไม่ได้หรอก ควบคุมบ้างอารมณ์ตัวเอง ส่งผลกระมบถึงตังเล็กในท้อง

เป็นเหมือนกันค่ะ เวลาโดนขัดใจ จะร้องไห้แบบสุดๆ ร้องเหมือนญาติเสีย ร้องแบบสามีอดสงสารไม่ได้ ต้องตามใจตลอด บางทีก็งง ทำไมเป็นถึงขนาดนี้ สงสารสามี😂😂

เป็นเหมือนกันค่ะตอนท้อง คิดเล็กคิดน้อย คิดมาก อยู่ดีๆ ก็อยากร้องไห้ จนสามีตามอารมร์ไม่ทัน 555 แต่พอคลอดสักพักแล้วอาการแบบที่ว่าหายไปแบบปลิดทิ้งเลยค่ะ

จริงค่ะ ขี้น้อยใจเจ้าอารมณ์จนหงุดหงิดตัวเองเลยอะค่ะ เป็นไรเนี่ยย

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ เหมือนเป็นประจำเดือน 9 เดือนเลย ยิ่งกว่าเป็นประจำเดือนอีก555555 อารมณ์ขึ้นลงบ่อยสุดๆ อะไรกระทบหน่อยก็ร้องไห้แล้วค่ะ จนแฟนคิดว่าได้ลูกสาว

บางทีอยากกินช็อกโกแลต พอซื้อมาไม่อยากกินแล้วก็มีค่ะ ยังงงกับอารมณ์ของตัวเอง

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ อยู่ๆก็ร้องไห้ ร้องแบบไร้เหตุผลก็มีนะคะ นอนอยู่เฉยๆร้องไห้ ก็มีนะคะ ถามสามีตลอดเลย นี่ฉันบ้าไปแล้วใช่ไหม

เป็นค่ะ แต่ก่อนแม่บ้านนี้เป็นคนร้องไห้ยากมากถ้าไม่น้อยใจจริงๆ อันนี้แค่เขาบอกว่านิดหน่อยร้องไห้เป็น ชม.

เป็นค่ะ บ้านเเตกเลยเราโวยวายยกใหญ่มาก เหตุไม่มีคนพาไปซื้อหมูกะทะมากิน 🤣 คือทะเลาะกันเเรงมาก บ้าบอ😩😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง