276 ตอบกลับ

ไม่เสมอไปค่ะ ตอนเราลูกคนแรกเป็นผู้ชาย ไม่เป็นสิว ไม่เป็นฝ้า แต่แค่หน้าเรามีผิวที่แห้งค่ะ แล้วก็ไม่แต่งหน้าอะไรเลย ส่วนคนที่ 2 เป็นผู้หญิง ก็ไม่เป็นสิวไม่เป็นฝ้า แต่ผิวหน้ามันค่ะ แต่ท้องนี้แต่งหน้าค่ะ การที่เป็นสิวเป็นฝ้า น่าจะอยู่ที่ฮอร์โมนนะคะ เหมือนเวลาที่จักแร้ดำ คอดำ มีเส้นที่หน้าท้องที่คล้ำขึ้น แต่เราท้องทั้งผู้ชายและผู้หญิง จักแร้ก็คล้ำขึ้นค่ะ แต่ตอนท้องผู้ชายคล้ำมากกว่า

อาการภายนอกไม่เกี่ยวกันค่ะ. ไม่ว่าจะเป็นสิวของที่ชอบ ขนาดท้อง อาการแพ้ท้อง . ไม่เกี่ยวข้องกับการบ่งบอกเพศเด็กค่ะ. เพราะมันแล้วแต่ฮอร์โมนคุณแม่แต่ละคนค่ะ. สิ่งจะบอกเพศของเด็กได้ก็จะมีผลซาวและการตรวจคัดกรองแบบเจาะน้ำคร่ำที่ดูโครโมโซมเด็กทำให้ทราบเพศของเด็กค่ะ

ชาย3ท้อง ท้องแรกอ้วนดำ ขี้เหร่ ท้องสองสบายๆสิวขึ้นบ้างประปลาย ท้องสามตอนนี้ใกล้คลอด ปกติผิวเรียบเนียน แต่ปากลอกบ่อย ไม่สิว ไม่ดำ ว่าใสกว่าแต่ก่อน เลยคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวว่า ญ หรือ ช เราว่าเพราะมีประสบการณ์ดูแลตัวเองมากขึ้นมากกว่าจ้า

จริงๆแล้วแต่คนค่ะคุณแม่ ไม่เกี่ยวกับเพศลูกนะคะ แต่ส่วนใหญ่ที่เห็น ท้องลูกชาย แม่จะสวย หน้าใส ท้องลูกสาวแม่จะโทรม สิวรุมค่ะ บ้านนี้ก็ท้องลูกสาว แม่โทรมมาก สิวจัดเต็ม หน้าแห้งมากๆ ส่วนเพื่อนท้องลูกชาย สวยมาก หน้าใสมากค่ะ

ของเราได้ลูกสาว ท้องออกข้างหน้าไม่ออกข้างเรยแต่ตูดใหญ่มากคะจากคนไม่มีก้น ไม่มีสิวหน้าใสมากๆ ผิวอาจจะโทรมหน่อย แพ้สามเดือนแรกคะ บางวันโทรมบ้างวันแต่งบ้าง อารมแบบขี้เกียจอยากนอน

แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนมากกว่านะคะ เราก็ได้ลูกชายแต่หิวไม่เห่อไม่อะไรแอบใสกว่าก่อนตั้งครรภ์ด้วยซ้ำ มีแต่ฝ้าที่ขึ้นชัดหน่อยเพราะเราขี้เกียจจะทาครีมกันแดดเหมือนแต่ก่อน😂

ไม่จำเป็นเลยจ้า คุณแม่เราท้องลูกสาว สิวพรึม พี่ที่เราสนิทด้วยท้องลูกชาย สวยใสกว่าตอนไม่ท้องอีกจ้า ขึ้นอยู่กับว่าร่างกายแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนในรูปแบบไหนมากกว่าค่ะแม่

ไม่รู้ว่าเกี่ยวไหมค่ะ ท้องแรกหน้าขาวใสไม่มีสิวเนียนมากๆได้ลูกสาวค่ะ ตอนนี้กำลังท้องอีกพึ่งตรวจเจอว่าท้องเมื่อวานค่ะสิวขึ้นเยอะมากค่ะไม่รู้ว่าจะได้ชายหรือหญิงค่ะ

บ้านนี้ลูกชายไม่เป็นนะคะ มีแค่คนทักว่าหน้าใสดูผ่องขึ้น น่าจะเป็นผิวแต่ละคนด้วยค่ะ หรือบางคนเคยใช้ครีมแรงพอท้องแล้วเลิกใช้ก็อาจจะทำให้สิวเห่อขึ้นมาก็ได้ค่ะ

เราท้องแรกหน้าใสไม่มีสิวอยากกินแต่ของหวานได้ผู้หญิงค่ะ ส่วนท้องนี้หน้าผากมีแต่สิว ไม่อยากกินอะไรเป็นพิเศษ ยังไม่ทราบเพศค่ะรอลุ้นวันที่19นี้ (อยากได้ชาย)

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง