30 ตอบกลับ

ท้องค่ะ นี่มีอะไรกับแฟนแบบถูไถ เอาเข้าแค่ปลายๆไม่ถึงกับเยื่อพรมจรรย์ สรุปตอนนี้ท้องค่ะ โอกาสมีน้อยที่สุดแต่ก็มีโอกาสท้องค่ะ ซึ่งเราคือหนึ่งในล้านที่ท้องค่ะ คุณหมอบอกไข่และอสุจิแข็งแรงมาก กว่าจะรุ้ว่าท้องก้5เดือนแล้วค่ะ เพราะตัวเองยังไม่เสียพรรมจรรย์เลยคิดว่าไม่ท้องแน่ๆ แต่ไปรพ หมอซาวจนเป็นตัวแล้วจ้า ปล.ซื้อที่ตรวจมาตรวจแล้ว3อัน ขึ้น1ขีดทั้งหมด แต่ไปตรวจรพ เขาตรวจละเอียดค่ะเลยรู้ว่าท้อง

ซื้อที่ตรวจครรภ์ค่ะ การไม่สอดใส่แต่มีอสุจิเข้าไม่ใส่ถุงก้อมีโอกาสท้องได้ค่ะไม่จำเป็นว่าจะเข้าสุดไม่สุด อยู่ที่ช่วงตกไข่ของฝ่ายหญิงด้วย เพื่อความมั่นใจซื้อที่ตรวจ ตรวจตอนเช้าค่ะสัก2กล่องนะคะหากทั้งสองขึ้นเหมือนกันคือท้องค่ะ

ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดูเลยค่ะ อย่าได้อายที่จะซื้อถุงยาง เพราะคุณพร้อมจะเอากันก็อย่าอายที่จะเดินไปซื้อถุงหรือยาคุมเอาไว้จ้าาา ถ้าท้องขึ้นมานี่สงสารเด็ก คิดจะเอากันเล่นๆมันส์ๆก็รู้จักหัดป้องกันซะบ้างนะคะ

อาการท้องกับประจำเดือนจะมาจะคล้ายๆกัน แต่จริงๆสอดไส้จะแค่ปลายหรือเข้าไปเต็มที่ น้ำหล่อลื่นที่เกิดในระหว่างมี sex กัน ก็จะมีเชื้ออสุจิปนออกมาบางส่วนอยู่แล้วค่ะ แนะนำให้ตรวจครรภ์แน่นอนที่สุดค่ะ

อาจเป็นไปได้ แต่ปกติอาทิตย์เดียวหลังมีเพศสัมพันธ์จะไม่แสดงอาการ (อาการก่อนเป็นเมนท์กับท้องคล้ายกันนะ)ชื่อเครื่องตรวจง่ายสุด ร้านขายยาทั่วไป แบบถูก ก็มีจะได้ซื้อหลายอัน ถ้ายังไม่พร้อมก็ป้องกันเน้อ

ไม่อยากมีบุตรก็ไม่ควรมีเพศสัมพันธ์ หรือควรหาวิธีป้องกันค่ะ กรณีนี้ ต้องตรวจครรภ์ หรือไปพบแพทย์นะจ้ะ การคุมกำเนิดมีหลายแบบค่ะ ใช้ถุงยาง หรือ ยาคุม ยาคุมฉุกเฉินก็มีค่ะ

เกือบอาทิตย์เปนไปได้ยากมากค่ะ..ถ้าเจบเต้านมคนท้องประมาน3-4สัปดาห์ค่ะ..ต้องการให้ชัวตรวจเรยค่ะ..เกือบอาทิตย์ไม่หน้าจะติดได้ง่ายๆค่ะ..

มีสิทธิ์ท้องค่ะ หลังจากที่ตรวจมา ขึ้นสองขีดจ้า เพราะเป็นแบบที่เล่ามาเหมือนกัน ปวดท้องตลอดเวลา หิวตลอดเวลา แต่มักจะกินน้อย

ใส่ถุงยางทุกครั้งยังโผล่มาอีก1เลยค่ะ นี่ไม่ป้องกันอะไรเลย โอกาสท้องสูงมาก ขออย่าให้ท้องเลยนะฟังๆดูแล้วไม่อยากมี สงสารเด็ก

ตรวจดีกว่าน่ะ ในเมื่อท้องแล้ว จะทำไงค่ะ ท้องก็คือท้อง ยังไงเขาก็เกิดมาแล้วน่ะ คิดดีๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

คำถามยอดฮิต