การเติบโตของทารกในครรภ์

ถ้าเกิดตัวอ่อนหยุดการเติบโต จะมีอาการอะไรที่บ่งบอกว่าตัวอ่อนหยุดการเติบโตมั้ยคะ เช่น ปวดท้อง มีเลือด (ในกรณีอายุครรภ์ไม่ถึง3 เดือน)

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราอาการเริ่มแรกคือ ปวดหลังปวดหน่วงๆช่วงก้นกบ ตอนแรกก็คิดว่าหรือเรานอนเยอะไปหรือนั่งแล้วลุกขึ้นผิดท่ารึเปล่า เราลองเทสการตั้งครรภ์ดูทุกวัน2ขีดจางตลอดไม่เข้มขึ้นเลย :(แต่ในใจก็แอบคิดว่า..จะแท้งอีกมั้ยนะ เพราะ3ปีที่แล้วเคยแท้งมาแล้วรอบนึงอาการเริ่มแรกคล้ายๆแบบนี้เลย): หลังจากนั้นอาทิตย์นึงก็เริ่มหน่วงๆท้อง มีเลือดออกติดทิชชู่นิดหน่อยเวลาเราฉี่ ไปหาหมอ หมอฉีดกันแท้งให้เข็มนึง แต่วันต่อมาเลือดก็เริ่มออกเยอะขึ้น หลังจากนั้นก็แท้ง

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

คือเรายังไม่ได้ไปฝากครรภ์ ถ้านับจาก ปจด.ล่าสุด ก็เริ่มมีเลือดซึมๆออกตอน5วีคแล้วก็ปวดท้องปวดหลัง พอเข้าวีคที่6ก็แท้งค่ะ หลังจากนั้นเลือดก็ออกเป็นอาทิตย์เลย ไปหาหมอ หมอบอกแท้งครบไม่ต้องขูดมดลูก

TapFluencer

ตอนของเราเริ่มแรกจะปวดบิดบ่อยๆ เป็นประมาณอาทิตย์นึงค่ะ แบบปวดกว่าปกติ ตกขาวสีเข้ม มีกลิ่น จนถึงสีน้ำตาลหลังจากนั้นก็ตกเลือดแล้วน้องหลุดออกมาเลย

จากนมคัดจะค่อยๆหายไป อาการแพ้ท้องจะลดลงเรื่อยๆ จนเหมือนคนปกติ ของเราเลือดไม่ออก รอให้หลุดเองก็ไม่หลุด สุดท้ายหมอต้องขูดมดลูกค่ะ

Super Mum

ของเรา มีเลือดสีน้ำตาลออกมาค่ะ

เลือดออกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง