ถามแม่ที่คลอดเเล้วหน่อยค่ะ มีใครทานยาขับน้ำคาวปลาบ้างค่ะ แม่บ้านนี้คลอดน้องได้จะ2อาทิตย์แล้ว คุณยายน้องจะให้กินยาขับน้ำคาวปลาแต่เท่าที่ศึกษามาเค้าบอกมันเสี่ยงตกเลือด ส่วนตัวเลยไม่กล้ากินค่ะ อยากถามว่าใครกินบ้างค่ะเป็นยังไงบ้าง

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้พึ่งคลอดตอนเดือนพฤศจิกายนปีที่61คลอดมาเกือบอาทิตย์แรกเราก้ไม่กินยาขับนำคาวปลาแต่อยู่ไปนานรู้สึกเหมือนหนาวข้างในเลยรอกินดูมันขับเลือดเสียที่ค้างอยู่ออก กินละค่ะดีสุด #แม่แนะนำให้เชื่อคนเฒ่าคนแก่มากที่สุดถ้าคุณแม่อยากหายแล้วนะค่ะ #ถ้าคุณแม่ให้นมลูกอยู่ก้ผสมกินกับนำ้ร้อนค่ะ ไม่รู้ว่าคุณแม่จะเชื่อเราไหม แต่เราลองมาหมดแล้ว คุณแม่จะเสี่ยงไหมละค่ะที่ตัวเองต้องมาเปลี่ยนเป็นอีกคนหนึ่งเลยที่เวลาฝนตกหรืออากาศเย็นๆที่มำให้คุณแม่หนาวข้างใน #เชื่อคำโบราณดีที่สุดค่ะ หมอสมัยนี้เชื่อได้ค่ะแต่ไม่ร้อยเปอร์เซนต์เพราะส่วนใหญ่ก้ตกเลือดเหมือนกัน คุณแม่ต้องเลือกสุขภาพคุณแม่เป็นหลักนะค่ะอันไหนเชื่อได้ก้เชื่ออันไหนฟังได้ก้ฟังค่ะ คุณแม่อยู่กระเป๋านำ้ร้อนเยอะๆนะค่ะ จะทำให้หน้าท้องยุบเร็ว ขอให้หายเร็วนะค่ะ สุขภาพแข็งแรงทั่งคุณแม่ละลูกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้กินตามใจคนแก่ค่ะ แต่ถ้าไม่อยู่ก็ไม่กิน กินให้เห็นเฉยๆค่ะ พอกินไป 2 วัน น้ำนมหดค่ะ หดจริงๆ ลูกแค่เดือนกินไม่อิ่มค่ะ ปกติน้ำนมเยอะมาก เลยบอกคนแก่ว่า กินยาแล้วน้ำนมหด ขอหยุดกินยานะ เค้าก็โอเคค่ะ เพราะกลัวหลานจะไม่ได้กินนมแม่ โชคดีเป็นของเราจริงๆที่ร่างกายไม่รับยาตัวนี้

ไม่ควรกินนะคะ เพราะนอกจากคุณแม่เสี่ยงตกเลือดแล้ว ถ้ากินยาขับน้ำคาวปลาที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์แล้วให้นมลูกยิ่งส่งผลเสียต่อลูกมากกว่าผลดี ให้คุณยายอ่านบทความนี้เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/ยาขับน้ำคาวปลา-หลังคลอด/

กินอยุ่ค่ะกินสตรีนิสิงเหกับสตรีเบลโลค่ะกินได้ค้ะกินยาขับน้ำคาวปลาจะทำให้เราม่โทรมค้ะหน้ากระจ่างใสม่หมองคล้ำไม่ตกเลือดหรอกค้ะใช้ถุงน้ำร้อนประคบท้องกับหลังค่ะ

ไม่ควรกินเนื่องจากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล จะเราทำเราสังเกตลูกไม่ได้ว่าซึมจากแม่กินยา หรือลูกซึมเองค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-51724)

บ้านนี้ไม่กินจ้า เชื่อหมอมากกว่าคนแก่

VIP Member

ปล่อยให้หายเองดีกว่าค่ะ

ห้ามทานค่ะ ทำให้ตกเลือด

ไม่กินปล่อยไห้หยุดเอง