ทำไม่ช่วงนี้ลูกผมดื้นแรงมาคับ

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ทำให้พักผ่อนน้อย จนน้ำหนักเราไม่ขึ้นเลย ตอนแรกกังวลมาก แต่พอไปวัด น้ำหนักลูกกลายเป็นว่าอาจจะต้องผ่าออกถ้าตัวโตเกิน สรุปว่าคนต้องทนอดหลับอดนอนไปก่อนเพราะวันไหนร่างกายไม่ไหวจริงๆ มันจะหลับแบบสนิทเองต่อให้ลูกดิ้นก็ไม่รู้สึกค่ะ อย่างน้อยลูกดิ้นก็แปลว่าลูกแข็งแรง

ช่วงกลางคืนเป็นช่วงที่คุณแม่พักผ่อนทำให้ออกซิเจนไปเลี้ยงเด็กในครรภ์ได้มากกว่าช่วงกลางวันและตอนกลางคืนเป็นช่วงที่คุณแม่เคลื่อนไหวร่างกายน้อยทำให้ลูกสามารถดิ้นได้แรงและบ่อยค่ะ. บ้านนี้หลับๆตื่นๆทั้งคืนค่ะไหนจะลูกดิ้นไหนจะต้องลุกมาเข้าห้องน้ำ

ช่วงกลางคืนเป็นช่วงที่คุณแม่พักผ่อนขยับตัวน้อยทำให้ออกซิเจนไปเลี้ยงลูกได้มากขึ้น เด็กในครรภ์ส่วนใหญ่จะดิ้นบ่อยและแรงในช่วงกลางคืนค่ะ. ลูกดิ้นบ่อยก็ดีแล้วค่ะแสดงว่าปกติดดี ร่างกายแข็งแรง

VIP Member

ดีแล้วครับ แสดงว่าแข็งเเรง ถ้าดึกๆแสดงว่าเมื่อย คุณแม่อาจจะนอนทับเขา คุณเเม่นอนตะเเคงซ้ายดีสุดครับ เปลี่ยนท่าได้ ส่วนเวลาปกติพูดคุยกับเขาบ่อยๆครับ เขารับรู้ที่เราพูด เขาจำเสียงเราได้

อยากจะบอกว่า..ถ้าน้องดิ้นตลอดยิ่งดีมากๆเลย...ทำให้รู้ว่าน้องแข็งแรงดี,ปกดีทุกอย่างคะคุณพ่อ..บ้านนี้ก้ดิ้น,ตอด,โก่งตัว(ที่ท้องจะแข็งๆมาข้างนึงอ่าคะ)ตลอดเวลา..จ้า🤗🤗🤗🤗

มันเปนเวลาตื่นเต็มที่ของเค้าค่ะ บ้านนี้ก็ดิ้นแรงกลางคืน กลางวันเค้าหลับ ตอนคลอดมาใหม่ๆเค้าก็จะตื่นกลางคืนมากกว่า กลางวันหลับ นี่คือปกติของเค้าค่า

ดิ้นจ้า.. ตีสามขึ้นไปลูกเปิดทำการเเสดงจ้า.. แม่ก็เจ็บท้อง.. พ่อก็นอนไม่หลับ.. เพราะเสียงแม่ที่ร้องโอดโอยเจ็บเวลาลูกดิ้น5555 ดิ้นทีก็นอนไม่หลับเลยจ้า5555

ปกติเลยค่า อยากเอาวิดีโอที่ถ่ายตอนลูกดิ้นให้ดูจังแต่มันลงไม่ได้ดิ้นทั้งวันพักแค่แปปๆก้ดิ้นอีกแล้วแรงมากๆด้วย ดิ้นแรงจนเจ้บไปหมดเลยย

ดิ้นเหมือนกันจ้า นอนไม่หลับเลย ที่ลูกดิ้นกลางคืนเพราะ ตอนกลางวันเราขยับตัวตลอด ลูกอาจจะหลับกลางวัน พอเรานอน กลางคืนลูกเลยตื่น 5555

VIP Member

กี่วีคแล้วคะ บ้านนี้กลางวันค่อนข้างเงียบ ไม่อยากจะดิ้น กลางคืนมานี่เหมือนมีปาร์ตี้ในท้องเลยค่ะ😂 นี่ขนาดยังไม่6เดือน

5y ago

7เดือนแรงสุดค่ะ😂 ตอนนี้เราจะคลอดแล้วจ้า ดิ้นทีโดนซี่โครง