20วีค ลูกดิ้นแรงตอนนอนหงายท้อง

ตามหัวข้อเลยค่ะ เวลานอนตะแคงซ้าย/ขวา น้องไม่ค่อยดิ้นเลย ตอนนั่งยังรู้สึกได้ว่าดิ้นแรงกว่านอนตะแคง ยิ่งตอนนอนหงายเขาจะดิ้นประท้วงแรงๆเลยค่ะ คือเราเห็นแม่ท้องอื่นส่วนมากลูกจะดิ้นแรงตอนนอนตะแคง เลยคิดว่าท้องเรามีอะไรผิดแปลกไปหรือเปล่า 😅 อยากทราบว่ามีแม่ๆคนไหนเป็นแบบเราบ้างไหมคะ แบบ...ลูกดิ้นแรงเฉพาะตอนหงายท้อง แบบนี้ปกติไหมคะ อยากรู้ค่ะ แต่แค่ลูกดิ้นแม่ก็ดีใจแล้ว แค่สงสัยว่ามีแม่คนไหนเป็นเหมือนเราบ้างไหม #ท้องแรกค่ะ #แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้จ้า #20w

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราไม่ค่อยรู้สึกว่าน้องดิ้นเวลานอนตะแคงค่ะ ส่วนมากจะรู้สึกตอนนอนหงายและมีหมอนอิง ปกติเราถนัดนอนหงายแต่พอท้องแล้วต้องพยายามนอนตะแคงเพราะกลัวน้องไม่สบายตัว 21w ค่ะ

4y ago

มาพยายามนอนตะแคงไปด้วยกันนะคะ ปกติเราเป็นคนนอนท่าฟรีสไตล์พอสมควร นอนตะแคงมากก็เมื่อยอีกค่ะ😅 ก่อนจะหลับก็พยายามนอนตะแคงเพื่อเจ้าตัวเล็ก แต่ต้องมาลุ้นเอาตอนตื่นอีกทีว่าจะจบที่ท่าไหน😂

*แม่รู้นะคะว่าคนท้องควรนอนตะแคง แต่มันมีบางอริยาบทที่เราอยากรีแลกซ์อ่ะค่ะ เมื่อยมาก5555 บางทีเผลอหลับไม่รู้ตัวตื่นมานอนหงายซะละ ต่อไปจะพยายามไม่นอนหงายบ่อยนะคะ

4y ago

ป.ล.เม้นนี้ จขร เป็นคนพิมพ์เพิ่มเติมเองค่ะ😊

บ้านนี้ดิ้นทั้งนอนตะแคงนอนหงายก็ดิ้นยิ่งเวลาทำงานบ้านหรือกำลังกินข้าวอยู่ก็ดิ้นคะ เดินอยู่ก็ดิ้น55

4y ago

บ้านนี้ก็อายกล้องคะจะจับถ่ายเหมือนรู้ หยุดพอวางโทรศัพท์ดิ้นต่อ 😂

นอนหงายดิ้นแรงกว่านอนตะแคงจิงค่ะเป็นเหมือนกันเลย 21+1ค่ะ

4y ago

เย้ สบายใจขึ้นมาแล้วค่ะ ทุกวันนี้ลุ้นอยากให้เวลานอนตะแคงแล้วน้องดิ้นแรงๆดูบ้าง คิดว่ามีอะไรผิดปกติซะอีก 😅😆 คือแบบ นอนตะแคงไปไม่ดิ้นเลยก็มี เงียบมาก แต่ตอนหงายท้องน้องจะดิ้นประท้วง สงสัยจะไม่สบายตัวล่ะมั้งคะ👶

19 w นอนหงาย ดิ้นประท้วงเหมือนกันค่ะแม่ 😘😘

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ

4y ago

เย้ นึกว่าเป็นคนเดียวซะอีกค่ะ😆