12 ตอบกลับ

อันตรายถึงชีวิตนะครับ เคสแบบนี้มีเยอะนะครับ หมอจะสั่งห้ามเลยว่า ถ้าไม่ 6 เดือน ไม่ต้องกินอย่างอื่นเว้นแต่นม น้ำเปล่าก็ไม่จำเป็น เพราะในนมแม่หรือนมผสม มันมีส่วนประกอบของน้ำอยู่แล้ว สรุปง่ายๆ น้องกระเพาะ ลำไส้ ยังไม่สามารถย่อยอาหาร และดูดซับ หรือ ขับอาหารออกมาได้ดีพอ อาจทำให้ลำไส้อุดตัน เสียชีวิตได้นะครับผม สีของอึไม่ปกติครับ หาหมอดีกว่า

งั้นต้องคุยกับสามีแล้วล่ะครับ ว่าจะเลือกปกป้องลูกหรือเกรงใจคนอื่นแล้วปล่อยให้ลูกเสี่ยงอันตราย สำหรับผม ชีวิตลูกมาเป็นอันดับ 1 ครับ

ตามประสาคนแก่ค่ะ เราควรปกป้องลูกค่ะ ใครจะว่าอย่างไงช่างมัน รวมถึงคนในครอบครัวด้วยค่ะ ลูกเป็นไรขึ้นมาไม่คุ้มค่ะ เขาจะชอบพูดว่าตอนเด็กๆเขาก็ให้เรากิน เเต่เรายังโตมามีลูกได้ บอกไปเลยค่ะไม่ตายตั้งเเต่ตอนนั้นก็บุญเเล้วค่ะ พร้อมจะมีร่าง2ได้เลยค่ะถ้ามีคนทำลูกเรา สู้ๆค่ะเเม่

TapFluencer

อ่านเเล้วสะเทือนใจจังเลยค่ะ ทำไมปล่อยได้ขนาดนี้ ลูกเรานะคะ สุดท้ายเปนเราจะเสียใจที่สุดค่ะ หมั่นอ่านหาข้อมูลการเลี้ยงลูกด้วยนะคะ ถ้าไม่พร้อมอย่ามีลูกค่ะ สงสาร ขออนุญาตใส่อารมณ์✌🏻

ประเด็นเเรกเชื่อว่าในความรักของเเม่ยิ่งใหญ่กว่าใคร ต้องปกป้องลูกเราค่ะ พยายามทุกวิธีทาง ตอนนี้ผลเกิดขึ้นกับลูกเราเเล้ว อย่าปล่อยเด็ดขาดค่ะ ในเมื่อเขาไม่เกรงใจหรือให้เกียรติ ประเด็นที่สอง ต้องคุยปรึกษากับสามีค่ะ ครอบครัวคือพ่อเเม่ลูก คนอื่นสำคัญกว่าไม่ได้ เเม่ต้องเข้มเเข็งนะคะ เพื่อลูกน้อย ลูกจะเป็นความรักของเเม่ที่ดีที่สุดค่ะเเละอีกอย่างสามีก้คือคนอื่น ไม่มีใครรักเราไม่เท่ากับพ่อเเม่เราหรอกค่ะ สู้ๆ

TapFluencer

เอาน้องออกมาค่ะแม่ ถ้าเปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้ ลูกเราป่วยมาไม่คุ้มค่ะ ถ้าป่วยมาแม่ย่าจะจ่ายค่ารักษาให้มั้ยคะ ของเราแต่แม่ป้อนน้ำยังฟาดฟันใส่กันจะตาย

อย่ายอมนะคะ ลูกเราอย่าเอาชีวิตลูกเราไปเสี่ยงกะคำว่าย่า เคยเลี้ยงเด็กมาก่อน ถ่ายแบบนั้นอันตรายมากๆเลย เอาใจช่วยแม่สู้ๆนะคะ อย่ายอมอีกนะคะ

บ้านนี้บังคับให้เราเอาน้ำให้ลูกกินพูดยันว่าถ้าลูกกินกล้วยจะเอาน้ำให้ลูกกินไหมเราเลยตอบว่าก็ยังไม่ได้ให้กินนิก็ว่าเราไม่ฟังเขา

ใช่ค่ะ แม่เราไว้ใจได้สุด ฝั่งแฟนคือหัวโบราณมาก

เอาน้องกลับไปอยู่บ้านเราค่ะ อย่าให้อยู่กับคนแบบนี้ อันตรายมากจะจับลูกเราทำอะไรแบบโบราณอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

ตอนนี้สามีเปลี่ยนงานใหม่ รอบริษัทนัดวันเริ่มงานแล้วจะไปเช่าห้องอยู่ค่ะ บอกสามีแล้วว่าอยู่บ้านเขาไม่ได้ ถ้าไม่ให้ไปด้วยก็จะพาลูกกลับบ้าน เพราะปล่อยลูกไว้บ้านนี้ไม่ได้เผลอทีคงป้อนของแปลกๆอีก ฝั่งเราก็โบราณแต่เขาก็ฟังหมอ แต่ฝั่งนี้จะไปด่าหมออีก ลูกคลอดได้17วันมาด่าเราให้ป้อนน้ำ ว่าเธออดน้ำได้มั้ยตั้ง17วัน ใส่ๆอารมณ์แล้วโทรไปฟ้องแฟนเราบอกให้สั่งสอนเรา

TapFluencer

ของเราคือเราไม่ให้ใครจับเลย ทุกคนเตรียมจะป้อนน้ำป้อนกล้วยกันหมด เราพร้อมทะเลาะเพื่อปกป้องลูกค่ะ

แม่ต้องมีร่าง 2 ไว้บ้างค่ะ 🤣

อันตรายนะแม่ ควรพาไปพบแพทย์นะคะ ถ้าหากถ่ายมีมูกปนเลือด หรือร้องกวน งอแงผิดปกติ ก้ยิ่งควรรีบไปค่ะ

แม่สู้ๆนะคะ แต่มันอันตรายจิงๆนะแม่ ลำไส้เด็กยังไม่เหมาะกับกล้วย เข้าใจแม่ว่าคงลำบากใจน่าดู ต้องค่อยๆพูดให้เขาเข้าใจ

TapFluencer

บ้านนี้ก็บังคับให้ลูกเรากินเหมือนกัน แต่แม่พร้อมด่าจ้า อย่าไปยอมความหัวโบราณแบบผิดๆ

คำถามยอดฮิต