25 ตอบกลับ

ปล่อยเดือนแรกท้องเลยค่ะแต่เป็นคนมดลูกต่ำเคยกินยาพวกว่านเสน่ห์หาว่าน500ผัวอะไรเกี่ยวกับมดลูกอ่ะค่ะเพราะเป็นคนชอบปวดมดลูกเวลาทำงานยกอะไรหนักๆกินยาคุมมาเกือบ10ปีสงสัยกินยาตัวนี้หรือป่าวไม่รู้แม่ท่านไหนอยากมีน้องลองทานดูเผื่อจะช่วยเรื่องการรักษามดลูกและอาจจะทำให้มีน้องง่ายนะค่ะ

บ้านนี้ 2 เดือนติดค่ะ เพราะอยู่ไกลกัน พอดีติดโควิดทั้งคู่เลยได้อยู่ด้วยกัน ติดเลยค่ะ แต่คุณพ่อเคยสูบบุหรี่กินแอลกอฮอล์นิดหน่อย แต่คุณพ่อเลิกก่อนมีน้องประมาณ 3-4 เดือนเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ใช้เวลาเตรียมตัว กินยาบำรุงทั้งปม่และสามี3เดือนค่ะ ช่วง3เดือน ไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไหร่ แต่พอครบ3เดือน ก็ปล่อยธรรมชาติ ไม่ถึงเดือนน้องก็มาค่ะ

VIP Member

เราท้องแรก ปล่อย6เดือนก็มาเลยค่ะ ก่อนแต่งเรามีภาวะPCOS.(ไข่ไม่ตกเรื้อรัง) ปจด.มาปีละ2ครั้ง รักษาโดยการกินยาคุม4เดือน ปจด.มาปกติตอนเดือนแต่งงานค่ะ

อยู่ที่สุขภาพทั้งผู้ชายและหญิงด้วยค่ะ เคยปล่อยให้มีน้องกับสามีคนเก่าเป็นปีก็ไม่ติด จนเลิกกันไป สามีปจุบันปล่อยคืนเดียวค่ะ

เราปล่อยเดือนเดียวก็ท้องเลยค่ะ ก่อนหน้านั้นกินยาคุมมา 3 ปี ต้องนับวันตกไข่ร่วมด้วย สามีไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ค่ะ

คุมมา9ปีมีลืมกินบ้างแต่ไม่เคยพลาด พอหยุดยาปุ๊บท้องปั๊บ หยุดกิน3ก.ค 3ส.คตรวจขึ้น2ขีดเลยจ้า เร็วมาก ตอนนี้13วีคแล้วค่ะ

ของเราปล่อยเดือนเดียวติดเลย สามีสุขภาพแข็งแรง เหล้าเบียร์ไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ขยันทำการบ้าน อิอิ

VIP Member

บ้าน1เดือนก็ติดแต่แท้งค่ะท้อง2 รอ7-8เดือนน้องก็มาใหม่ตอนนี้คลอดได้2เดือน2วัน

VIP Member

บ้านนี้ปล่อยธรรมชาติมา6ปีกว่าค่ะแม่ ถึงจะท้อง คิดว่าจะไม่มีหวังซะแล้ว

เน้นทำช่วงก่อนเป็นประจำเดือนกับหลังประจำเดือน แต่ไม่บ่อยเดือนละ3ครั้ง กินยาวีกิ๊ฟกล่องม่วงด้วยค่ะเพราะเป็นเมนจะปวดท้องมาก กินอยู่5เดือน ไม่เครียด สบายๆ ดวงลูกน่าจะมาด้วยค่ะ เพราะเคยนับไข่ตกก็ไม่เคยสำเร็จเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต