ผิดไหมค่ะที่ไม่ยอมมีเซ็กซ์

ตามหัวขอเลยค่ะเเม่ๆตอนนี้เราท้องอ่อนๆ เราไม่อยากมีเซ็กซ์กะเเฟนเพราะเคยเเท้งมาก่อน เเต่เเฟนเรากลับด่าเรา เราผิดหรอค่ะที่เราปกป้องลูกของเรา

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เคยแท้งมาก่อนค่ะ แต่ก็คนล่ะท้องกันหมอว่าไม่เกี่ยวที่ท้องนี้จะแท้ง ถ้าตอนนี้ไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร คุณแม่ทำใจให้สบายนะคะ ถ้าคุณแม่เคลียดรึกังวลอารมณ์ทางเพศก็จะหายไป ค่อยๆอธิบายให้แฟนเข้าใจค่ะ บางทีอาการแพ้ก็ทำให้เราเหนื่อยไม่มีแรงจะทำอะไร แต่ก็สามารถมีได้ตลอดแค่เป็นท่าที่ปลอดภัย ไม่ผิดหรอกค่ะที่ไม่ยอมมี แต่ก็ใจเขาใจเราเนอะสงสารคุณพ่อนิดนึงง เขาอาจจะ หงุดหงิดเพราะไม่เข้าใจ

อ่านเพิ่มเติม

เราช่วงท้องอ่อนๆมีบางครั้งแต่ไม่บ่อย พอเข้าไตรมาสที่2 ก็เริ่มมากแต่ไม่ได้หนัก ตอนนี้ไตรมาส3 แฟนก็มีอาการบางแต่ก็สะกิดถามตลอด แต่มีก็อาทิตย์ 1 ครั้ง เพราะว่าเราหายใจไม่ถ้วนถึง อีกอย่างท้องก็ใหญ่มากด้วยค่ะ

บ้านนี้สามีไม่ยุ่งเรยคะ เปลี่ยนเปนคนละคนเรยก่อนท้องนี่บ่อยมากคะ แต่พอท้องปุ๊ป หยุดเรยคะ แม้แต่เนื้อตัวเรายังแตะต้องกอดเบาๆเรยคะ เพราะท้องรอบที่แร้วเราก้อแท้ง ตอนนี้14วีค2วันแร้วคะ

เราตอนท้องอ่อนๆก้ไม่ให้มีค่ะ ให้มีช่วงไตรมาส2 แต่นานๆครั้ง ตอนนี้ไตรมาส3แล้วก้หยุดมีเลยค่ะ มันหลายๆปัจจัยแต่โชคดีที่แฟนเข้าใจ ค่อยๆอธิบายให้เค้าฟังค่ะ

ไม่ผิดค่ะ ลองพาสามีไปหาหมอด้วยตอนฝากครรภ์นะคะ ให้เค้ารับรู้จากหมอ ว่ามันมีความเสี่ยงแท้งคุกคามมากแค่ไหน ในช่วงที่ท้องอ่อน

บ้านนี้อยากจะมีสามีไม่ยุ่งเลย😂 ค่อยอธิบายให้เค้าฟังนะแม่ ว่าเรามีภาวะเสี่ยง