35 ตอบกลับ

เหมือนกันเลยค่ะพอรู้ว่าท้อง จากที่กินอะไรได้หมด ตอนนี้กินไม่ได้สักอย่าง ที้งเวียนหัวทั้งอ้วก แม่บ้านนี้ท้อง 3 แล้วค่ะ ตอนสองท้องแรก ไม่แพ้อะไรเลย ได้ ผช ทั้งคู่ มาลุ้นท้องนี้เลยค่ะ แพ้ขนาดนี้ จะได้ ลูกสาวกับเขาบ้างรึป่าว กว่าจะผ่านไปแต่ละวัน ทรมานมากค่ะ แต่ก็มีความสุข สู้ๆๆนะคะ

แพ้ตั้งแต่5สัปดาร์จนไม่มีแรงเพราะทานอะไรไม่ได้เหม็นไปหมดน้ำเปล่ายังกินลำบากน้ำลายกลืนไม่ได้จะนอนอย่างเดียวตอนเช้ากลางคืนไม่หลับท้องผูกด้วยท้อง4แล้วแพ้ทุกท้องหิวแต่กินไม่ได้ไปหาหมอคลีนิกหมอจะให้ยามาทานลดอาการแพ้ได้นิดนึงสู้ๆนะคะ

เราแพ้ตั้งแต่ปจด.ไม่ขาดเลยค่ะ เป็นแค่อาการอึน ๆ เหมือนจะไม่สบาย น้ำลายจืด ไม่อยากอาหาร ง่วง ขี้เกียจแบบสุด พอปจด.ขาดอาการอื่นก็ตามมาเริ่มเหม็นกลิ่น พะอืดพะอม แต่แพ้แค่นี้แหละ ไม่เคยอ้วกเลย ล้วงคอก็ไม่อ้วก

อาการเหมือนกันเลยค่ะ แต่บ้านนี้มีอ้วกบ้างนิดหน่อย และแพ้ยัน4เดือนเลยค่ะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ แพ้ตั้งแต่ปจด.ขาดเลยค่ะ แค่ไม่รู้ว่าตัวเองท้องไมเกรนขึ้นทุกวันกินอะไรไม่เกือบ2เดือนน้ำหนักลด5โล จนได้นอนเข้าน้ำเกลือ ปัจจุบันท้อง36+6wยังแพ้ท้องอยู่เลยค่ะ😭🥲

แบบนี้ทรมานเลยค่ะ

TapFluencer

เเม่บ้านนี้ตอนยังไม่รู้ว่าท้องคือไม่มีอาการใดๆพอรู้ว่าท้องได้7วีคเท่านั้นข้าวนี่อย่าเข้าใกล้ไม่กินอะไรเลยเเม้กระทั่งน้ำตอนนี้5เดือนยังอ้วกอยู่นิดหน่อยค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่

บ้านนี้ตอนยังไม่ตรวจ ไม่สบายมีไข้อ่อนๆ1-2อาทิตย์เลยค่ะ ปวดหน่วงท้องน้อยมากๆ และก็เหนื่อยง่ายด้วยค่ะนอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ พอตรวจปุ้ปอาการแพ้ท้องมาเต็มเลยค่ะ555555

เหมือนกัน พอรู้ว่าท้อง อาการมาหมด บางอารมณ์ท้อแท้เลยค่ะ

เราเคยเป็นค่ะตอนยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องคือเหนื่อยง่ายเวียนหัวแต่ก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องจนอาการมันเริ่มรุนแรงขึ้นถึงไปตรวจก็เลยรู้ว่าได้8สัปดาห์แล้ว

เราเเพ้ตั้งเเต่ตอนยังไม่รู้ว่าท้องเเต่ตอนนั้นไม่รู้ตัวคิดว่าไม่สบายเเพ้จนตรวจเจอตอน7สัปดาห์ตอนนี้ก็ยังเเพ้อยู่ค่ะไตรมาสเเรกเขาว่าอาจหนักหน่อย

สู้ไปด้วยกันคะแต่ของเค้าบางวันก็แพ้หนักบางวันก็แพ้ไม่หนักถือว่ายังโชคดีอยู่บ้าง

บ้านนี้พอรู้ว่าท้อง อาการเริ่มมาเลยค่าา พะอืดพะอม เหม็นแค่ผัดเผ็ด5555🤣 กินได้นิดๆแล้วอ้วก เวียนหัวมาก อ่อนแอมาก แพ้ยัน6-7เดือนเลยค่าา ทรมานมากก

ตอนไม่รู้ไม่แพ้นะคะพอรู้เท่านั้นแหละอาการมาเต็ม555 ส่วนตัว20+4แล้ว อาการแพ้น้อยลงกินอาหารได้มากขึ้นแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง