น้อยใจขอระบาย

ตั้งเเต่ท้องมาก็ตั้งใจทำงานมาตลอดจนตอนนี้7จะ8เดือนทำงานไม่ไหวหาเงินเองไม่ได้ต้องขอพ่อเเม่ใช้ก่อน ตังที่เก็บมาก็หมดไปกับหาหมอกับค่ายา พ่อก็บ่นว่าเราเป็นภาระ น้องสาวน้องชายก็มาดูถูกว่าท้องก่อนเเต่งท้องไม่พร้อม ครอบครัวเเฟนก็หาเงินมาเเต่งเสียเงินเยอะ ก็บ่นให้เราเเบบอ้อมๆ เราก็ได้เเค่ก้มหน้าคิดว่าเพื่อให้ผู้ใหญ่เขาไม่อายที่มีลูกสาวเเบบนี้ คิดว่าเผื่อตัวน้อย เเฟนก็เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างดูเเลบ้างไม่ดูเเลบ้าง น้อยใจไปหมดเเต่บอกไม่ได้ เคยบอกก็หาว่าไร้สาระ คิดไปเอง เค้าไม่ใช่เราจะรู้สึกได้ไง คิดในเเง่บวกว่าคงเพราะอารมณ์คนท้องละขึ้นๆลงๆ อย่าคิดมากเลยเนอะ เเต่ก็อดไม่ได้เราท้องก็อย่างน้อยอยากได้รับการดูเเลบ้างเข้าใจบ้าง ใครเคยมีประสบการณ์เเบบนี้ไหมคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้สามีบอกให้อยู่บ้านตั้งแต่รู้ว่าท้อง อยู่ได้เดือนนึง แม่เขาก็พูดประชดประชัน เหมือนว่าเรามาเป็นภาระ ก็เลยตัดสินใจ ออกมาอยู่ข้างนอกกับสามี หางานทำ จนตอนนี้32วีคจ้า ยังทำงานอยู่ กะว่าจะทำจนคลอด คลอดแล้วก็จะเลี้ยงเอง ไม่ให้ใครมายุ่ง สู้ไปด้วยกันค่ะแม่ ต้นทุนคนเรามันต่างกันค่ะ

เป็นคะ ไม่ได้รับการดูแลจนรู้สึกว่าเราคงเป็นภาระเค้า จนตอนนี้เสียน้องไปแล้วเพราะคลอดก่อนกำหนด คุณแม่ทำใจให้สบายๆนะคะ อย่าคิดมากเลย สู้เพื่อเจ้าตัวน้อย ✌️

5y ago

อดทนนะคะแม่ น้องออกมาแม่จะชื่นใจมาก ไม่มีอะไรแทนได้เลย 😁

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ทุกคนก็จะมีประเด็นปัญหาที่ต่างกัน ขอให้มองแต่ส่วนที่ดีค่ะ เช่นสามีก็ยังอยู่กับเราไม่ได้ทิ้งเราไปไหน จะทำให้อารมณ์ดีและสบายใจขึ้นค่ะ

สู้ค่ะเป็นแม่คนแล้วต้องอดทนให้มากๆเค้าก็ยังทำงานอยู่เหมือนกันนี่นัดคลอดเดือนหน้าแล้วยังทำอยู่เลย✌️

เป็นค่ะแต่พ่อแม่ดูแลดีค้ะ มีแต่แฟนอย่างเดียวค่ะที่ใส่ใจเลยชวยทะเร่าะทุกวันงอลเราโกดเร่

เข้าใจความรู้สึกนะคะ เป็นกำลังฝจให้คะ สักวันจะต้องผ่านพ้นไปคะ

VIP Member

สู้ๆนะค่ะ พอคลอดเบบี๋แล้ว ความคิดทุกคนจะเปลี่ยนไปค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ พยายามอย่าคิดมากนะคะ สู้ๆค่ะ❤️

สู้ค่ะเดี๋ยวก้ดีขึ้นเอง

สู้ๆนะคะอย่าคิดมากเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง