แชร์ประสบการณ์เพศลูกกันค่ะ

ตั้งครรภ์ไตรมาสแรก บ้านนี้อยากได้ลูกสาวทั้งบ้านเลยค่ะ แต่ลองทดสอบด้วยบททดสอบต่าง ๆ รวมทั้งปฏิทินจีน ทายว่าได้ลูกชายหมดเลย แอบใจแป้วนิด ๆ เพราะอยากได้ลูกสาวมาก แม่ชอบกินของหวาน น้ำหวาน ผลไม้หวาน ๆ ชอบกินเมนูเส้น คลั่งรักสามีมาก ไม่แพ้ ไม่อ้วก หน้าไม่มีสิว มีบ้าง 1-2 เม็ด เล็ก ๆ (ปกติเป็นคนไม่เป็นสิวอยู่แล้ว) กินข้าวได้แค่ครึ่งทัพพี ก็กันไปหาของหวานแล้ว อาการนี้มีแต่คนบอกว่าได้ลูกสาวแน่นอน แต่ในบททดสอบต่าง ๆ บอกได้ลูกชายหมดเลย กว่าจะได้ซาวด์รู้เพศลูกต้องรอถึง 18-20 สัปดาห์ เราอยากรู้ว่ามีใครเป็นแบบนี้ แล้วได้ลูกเพศไหนบ้างคะ มาแชร์กันค่ะ #เพศลูก

แชร์ประสบการณ์เพศลูกกันค่ะ
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอให้ได้ลูกสาวนะคะ บ้านนี้ดูตามปฏิทินจะได้ลูกสาว ทำแบบทดสอบบางอันก็เหมือนว่าจะได้ลูกสาว แต่จริงๆ อยากได้ลูกชายค่ะ อาการคือที่ทำงานทักว่าหน้าใสมาก ผิวดี แต่เราชอบกินของแซ่บๆ เค็มๆ ปกติชอบกินของหวานตอนนี้กินได้น้อยมาก ปรากฏตรวจ NIPT ทราบผลตั้งแต่ 13w ว่าลูกชาย และซาวตอน 15w น้องก็อ้าโชว์คอนเฟิร์มแม่ด้วยค่ะ 😆

อ่านเพิ่มเติม
7mo ago

งุ้ยย ยินดีด้วยค่ะคุณแม่ อาการกินอาหารต่างจากเราเลย 😅

VIP Member

ท้องแรกไม่มีสิวค่ะ(ขึ้นบ้าง1-2เม็ด) คอดำ กินของหวาน แพ้หนัก อ้วกทุกวันถึง4เดือน ได้ลูกสาวค่ะ ท้องสอง สิวเต็มหน้าจนไม่มีที่ขึ้น หน้าอกก็สิวขึ้นเต็ม แพ้ท้องหนักกว่าคนแรก2เท่า อ้วกวันละ4-5รอบ เหนื่อยง่าย ชอยกินของหวานเหมือนกัน ได้ลูกชายค่ะ

อาการคล้ายกันเลยค่ะ ชอบกินของหวาน ปกติไม่แตะน้ำตาลเลย ชอบกินอาหารเส้นๆ เผ็ดๆ แพ้ไม่มาก หน้าใส ไม่มีสิว หนวดไม่ขึ้น ขนหน้าท้องก็ไม่ขึ้น (ปกติรอบแรกหนวดขึ้น ขนขึ้น หน้าเป็นกระ) และหึงสามีสุดๆ55555 หึงจนงงว่าเพื่ออะไร บ้านนี้ได้ลูกสาวค่า 👧🏻

7mo ago

งุ้ยย อยากได้ลูกสาวบ้าง ทางนี้ก็หึงนะคะ หึงแบบรักมาก แบบคลั่งรักสุด ๆ รักมากกว่าตอนยังไม่ท้องอีก 😅😅

ตอนท้องลูกสาว กินได้แต่ของหวาน แต่แพ้มากๆๆๆค่ะ ขี้ร้อน ขี้หงุดหงิด ตอนนี้ท้องอีกท้องอยากกินแต่ของเผ็ดๆ ไม่อยากจองหวาน ขี้หนาว เหงือแตกก็ยังหนาว และไม่แพ้ เลยค่ะ ท้องนี้ก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะเพศอะไร

7mo ago

ตอนนี้กี่วีคแล้วคะคุณแม่

บ้านนี้อยากกินแต่หวานๆชอบอะไรทีเส้นๆเหมือนกันค่ะมีสิวสามสีเม็ดเล็กๆปกติเป็นคนไม่มีสิวเหมือนกันค่ะแต่จะแพ้ตอนช่วง5wจนถึง13w ตอนนี้หายแพ้แล้ว ค่ะสรุปแล้วลูกสาวค่ะ

7mo ago

อยากอาหารเหมือนกันเลยค่ะ ดีใจจัง แอบหวังว่าจะได้ลูกสาว แต่เราไม่แพ้เลยนี่สิ 😅😅

ทางนี้ชอบกับข้าวอีสาน..ส้มตำ ขนมจีน มะม่วงของหวานของชอบแพ้กลิ่นแป้งกลิ่นน้ำหอมอะไรที่มีกลิ่นหอมแพ้หมดอัลตร้าซาวน์18วีคหมอบอกไม่พบจู๋คาดว่าผู้หญิง

อย่ากังวลไปคะแม่นี้ก้อตั้งเป้าลูกสาวคิดว่าต้องได้ๆๆๆต้องได้ดูรูปเด็กผญเยอะๆคะไปอุลตร้าซาวด์ผญสมใจคะคุณหมอยืนยันสองรอบแล้วคะ

7mo ago

ยินดีด้วยค่ะคุณแม่

บ้านนี้ แพ้หนัก สิวเยอะ ทั้งที่ไม่เคยเป็นสิว ไม่ชอบของหวาน กินแต่ผลไม้ คลั่งรักพ่อมาก ตรวจ Nipt รู้เพศตั้งแต่ 11 สัปดาห์ค่ะ ได้ลูกชาย

7mo ago

อยากตรวจ nift เหมือนกันค่ะ แต่ทางบ้านบอกเก็บไว้รอลุ้นดีกว่า น่าตื่นเต้นดี 😆

ทางนี้ดูปฏิทินจีนได้ชาย แพ้ท้องหนักหน้าไม่เป็นสิว ซาวด์แล้วได้ลูกสาวค่ะ

ชอบกินเผ็ด กินเส้น โทรม ไม่แต่งหน้า แพ้น้อย คืดว่าช.แน่ๆ ญ.มาเลยค่า 55