ซาวไม่เจอตัวอ่อน

ตั้งครรภ์6สัปดาห์ ค่าhcg26,892 ซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์​ ยังไม่เจอตัวอ่อน แบบนี้ผิดปกติมั้ยคะแม่ๆ หมอนัดอีกที1เดือนเลยค่ะ เราร้อนใจมากเลย

ซาวไม่เจอตัวอ่อน
63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม

ฝากครั้งแรก 6week เจอแค่ถุงเหมือนกันค่ะ หมอบอกปกตินะคะ เพราะอายุครรภ์ยังอ่อนมีสิทธิ์ที่จะยังไม่เจอ หมอนัดอีกทีเดือนนึงเหมือนกันค่ะ ก็ไปเจอตัวตอนนั้นที่ 9week และตอนนี้ 18week แล้วค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลมากนะคะ ทำใจสบายๆ บำรุงรอครบนัดไปเรื่อยๆ ค่ะ 😊

Post reply image

เราซาวด์ตอน6วีค เห็นเล็กมากๆๆๆๆๆทั้งถุงตั้งครรภ์และตัวอ่อนไม่ชัดด้วยเลือนลางมาก หมอนัดอีก4วีค ครบ10วีคพอดี เจอน้องโตขึ้นเยอะมากค่ะ หมอยังบอก โห โตขึ้นเยอะเลย น้องดิ้นโชว์เลยค่ะ เห็นหัวใจด้วย รอไปซาวด์อีกรอบนะคะ เห็นน้องแน่ๆค่ะ

ของบ้านนี้ 6 สัปดาห์เจอตัวอ่อนในถุงแล้ว อัลตร้าซาวน์ผ่านช่องคลอด ไม่ทราบว่าแม่อัลตร้าซาน์ทางไหนคะ ถ้าทางช่องคลอดจะชัดกว่า จะเห็นเป็นจุดๆในถุงตั้งครรภ์แล้ว .... แต่เรามาแปลกใจค่า HCG ทำไมขึ้นสูง

5y ago

ไม่ทราบเลยค่ะแม่

VIP Member

ไปฝากท้องตอน8สัปดาห์ หมอคลำท้องยังไม่เจอน้อง...หมอบอกว่า เข้าสัปดาห์ที่18หมอนัดซาวด์....นี่รอนานมาก เหลืออีกอาทิตนึงแล้ว ลุ้นมากเลยค่ะ #ไม่เคยซาวค่ะ ท้องแรก #แม่อย่ากังวลน่ะค่ะครรรภ์ยังอ่อนยุ

ตอนนี้ได้30สัปดาห์แล้วจ้าแม่ๆ​ 🥰 ปัญหาตอนนี้คือ​ ท้องผูกหนักมาก​ ถ่ายแข็ง​ ถ่ายยาก​ ถ่ายไ​ม่ออก​ และเป็นสิวหนักมาก​ ทั้งหน้าคอหน้าอกและที่ท้อง😭

ซาวข้างนอกไม่เห็นเหมือนกันค่ะ6สัปดาห์ หมอเลยตรวจภายในให้เห็นค่ะ. น้องยังเล็กมาก ภายนอกหาอยากค่ะ หมอนัดเดือนหน้าอีกทีเหมือนกันค่ะ

VIP Member

ไม่ผิดปกติค่ะแม่ เราก็เจอถุงการตั้งครรภ์ตอน6 สัปดาห์เหมือนกัน เพราะลูกยังตัวเล็กมาก ไม่สามารถเห็นได้ช่วงอายุครรภ์เท่านี้

ท้องยังอ่อนยุค่ะอย่ากังวลตอนท้อง5วิคไปซาวด์ไม่เจอเหมือนกันอิแม่แอบกังวลนิดๆพอ8วิคไปซาวด์ใหม่เจอถุงตั้งครรภ์และน้องค่ะ

ปกติค่ะ หมอนัดไปซาวด์ช่องคลอดไหมค่ะ เราตรวจหน้าท้องก็ไม่เจออะไรเลย แต่สัก 1 เดือนกว่า เจอหัวใจเต้นค่ะ ตรวจทางช่องคลอด

คำถามที่เกี่ยวข้อง