สงสัยค้ะ !!

ตอนเบ่งคลอด อึจะไม่ออกมาด้วยหรอค้ะ สงสัยจิงๆ

61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หมอบอกออกมาได้ค่ะ เบ่งจนออกมาได้ลูกก็ออก ไม่รู้ขำขำไหมนะ เพราะถามหมอตอนก่อนจะเบ่งเหมือนกันค่ะ สรุปคือ เหมือนจะออก แต่ไม่ออกนะ ลูกออกมาก่อน ส่วนอึไปออกหลังกลับจากโรงพยาบาลเลย ทรมานมาก!!! เบ่งอึทรมานกว่าเบ่งคลอดอีกค่ะ คลอดลูกยังไม่ร้องไห้ เบ่งอึนี่ร้องไห้เลย 555555

บ้านนี้ท้องแรก​ พยาบาลไม่สวน​ หมออ้อยไม่โกน​ โรงบาลตจว.ค่ะ​ เบ่งคลอดก็ไม่คิดว่าอึจะออก แต่มันดันออกค่ะ​ ออกแบบก้อนเล็กๆหยอดๆค่ะ​ เบ่งทีมาที​ อึออก2รอบนอกนั้นไม่มาแล้วค่ะ​ พยาบาลไม่ได้ว่าอะไรเค้าก็เช็ดออกค่ะ​ เค้าบอกว่าเราเบ่งถูกแล้ว​ เบ่งลงก้น​

ก่อนคลอด คือต้องเข้าห้องเตรียมคลอดค่ะ หมอจะให้งดน้ำงดอาหารค่ะ คุณหมอจะใช้ยาสวนให้คุณแม่อึ หรือฉี่ค่ะ ถ้าคุณแม่ปวดอึ หรือปวดฉี่ ก็จะทำได้ตอนนี้ก่อนคลอดน้องค่ะ พอปากมดลูกเปิดครบสิบเซ็น ก็เข้าห้องคลอด พร้อมคลอดค่ะ ไม่มีอึออกมาแน่ค่ะ

5y ago

ขอบคุนเเม่มากจ้า

ก่อนคลอดหมอจะสวนทวารให้ก่อนค่ะ แล้วแต่รพ.ด้วยค่ะ ว่าจะทำให้ไหม ☺️ เบ่งเหมือนเบ่งอึ ต้องออกอยู่แล้วค่ะ ทางที่ดีเตรียมพร้อมก่อนไปรพ. จะได้ไม่อายหมอค่ะ เผื่อพยาบาลไม่ทำให้

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่แน่ใจว่าออกไหม แต่ก่อนตะคลอดคิดเหมือนกันว่าออกจะทำไง5555. แต่รพ.นี้เขาสวนทวานให้นะคะ ไม่น่าจะออกแต่ก็ยังไม่แน่ใจ55 เบ่งเหมือนเบ่งอึเลยค่ะ พยาบาลบอก555

บ้านนี้ปากมดลูกเปิด6เซนอึบนเตียงรอคบอดเลยค่ะ9เซนรู้สึกเหมือนปวดอีกก็ขอหมอไปหมอก็บอกให้อคบนเตียงคลอดแต่ก็ไม่ออกเป็นลูกออกมาแทน

VIP Member

จะมรการสวนให้ก่อนคลอดนะคะ แต่กว่าจะถึงเวลาคลอดบางทีก็มีอาการปวดอุจจาระ ขณะเบ่งคลอดก็สามารถขับอุจจาระออกมาได้เช่นกันค่ะ 🤣

ออกค่ะ แล้วแต่โรงพยาบาลด้วยว่าเขาจะสวนออกให้ไหม แต่ของเราเขาไม่สวนค่ะ เบ่งไปก็ออกไปพยาบาลจะมาเขี่ยออกให้ค่ะ

5y ago

ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ตอนคลอดนะค่ะ หมอบอกไห้เบ่งอุจะระออกมาด้วยค่ะ เพราะจะช่วยไห้น้องออกมาเร็ว แรงลงที่ก้นจร้า แต่เราไม่ออก

บ้านนี้เตรียมพร้อมก่อนคลอด แต่พอตอนเบ่งก็บอกมานิดหน่อย พอดีพอหมอกับพยาบาลบอกว่าถ้าอึออกจะดี55555

คำถามที่เกี่ยวข้อง