แฟนนอกใจไปมีผู้หญิง​คนอื่น

ตอนนี้เราท้องได้8เดือนแล้วค่ะกำหนดคลอด25​สิงหาคม​คือแฟนเราต้องลงไปทำงานด่วนค่ะแต่พึ่งลงไปเดือนเดียวเองเค้าก็กลับมาเราเองก็ดีใจมากที่แฟนกลับมาพอกลับมาถึงบ้านวันแรกเขาบอกว่าคิดถึงเรามากทั้งที่ก่อนหน้านี้ไปทำงานไม่ค่อยติดต่อกลับมาโทร​หา​ไม่อยากจะรับสายแต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรพอเขาขอตัวไปนอนได้ซักพักก็มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรเข้ามาเราเลยรับสายผู้หญิง​คนนั้นไม่ยอมพูดอะไรแล้วตัดสายไปพอเราไปเปิดอ่านในไลน์​เราก็เห็นทุกอย่างที่เขาคุยกันไปหากันทำงานด้วยกันบอกคิดถึง​กันบอกรักกันความรู้สึกตอนนั้นคือมันแย่มากแย่จนจะร้องไห้​ก็ร้องไม่ออกมันคับแค้นใจมากแค่เดือนเดียวที่ห่างกันเขาทำกับเราขนาดนี้เลยหรอทั้งท้อทั้งเหนื่อย​สงสารลูกในท้องมาก???

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่ง ให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เห็นด้วยจ้า เป็นเหมือนกัน พอพ่อแยกทางกับแม่เรามีความสุข เราดีใจมาก

อยากจะบอกเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเรามาเเล้วค่ะเเม่ถ้าจะบอกให้สู้และอดทน โห เจอขนาดนี้ใครยะทน ไหนจะอารมณ์คนท้องอิก ช่วงตอนนั้นเสียศูนย์ไปพักนึงเลย หวาดระเเวง ตามโทรตามจิกเป็นคนบ้าน โดนด่าสารพัด จู้จี้จุกจิกน่าลำคาญไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น เราทนจ้า จนวันนึงความรุ้สึกมันด้านชา พอยิ่งคลอดเเล้วเห็นหน้าลูกปุป ได้เลี้ยงเองได้ซื้อของเอองได้อยุ่กับครอบครัวของๆเราเอง (พ่อแม่เราและลูก)เชื่อไหมค่ะจาก ผช คนนึงที่มีอิทธิพลในชีวิตคนๆนึงทีรักมาก กลายเป็นคนที่เราเกลียดมาก ทำกับเราครอบครัวเราไว้สาหัส จนวันนี้เรามองกลับไปจุดนั้นเเล้วขำตัวเเละกะสมเพสว่า ทำไมเราถึงวิ่งตามผู้ชายคนนึงที่ไม่เห็นค่าขนาดนี้ สู้ๆค่ะเเม่ ต่อให้เราไม่ขิถ้าเขารักเราเขาจะไม่ทำแบบนี้ มีครั้งที่ 1 กะจะมี 234...มาเรื่อยๆ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้แย่ค่ะ เเค่ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นว่าชีวิตนี้อยู่ไปเพื่อใคร

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อดทนไว้ค่ะ ครั้งแรกทำผิดยังให้อภัย ครั้งต่อไปอย่าเอาไว้นะค่ะ

สู้ๆนะคะ คุณแม่ เราก้เจอสถานการณ์แบบนี้ ถ้าอดทนได้ก้ทน ทนไม่ได้ก้เลิกค่ะ ลูกน้อยสำคัญที่สุด ตอนนี้เราปล่อยค่ะเขาอยากทำอะไรอยากมีใคร รักใครก้แล้วแต่เขาค่ะ ในเมื่อเขาหมดรักเรา ก้คงต้องปล่อยค่ะ ดูแลตัวเอง รักตัวเองรักลูกน้อยดีกว่าค่ะ เข้มแข็งไว้นะค่ะ เปนกำลังใจให้ค่ะ

เราไม่รู้คุณแม่จะเลิกมั้ย หรือคบกันต่อปรับความเข้าใจกัน แต่หลังจากนี้ไป เราอยากให้คุณแม่ตั้งรับอนาคตกับลูกไว้เลย วางแผนเลี้ยงเองและดูแลเองเลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่ปัญหานอกใจส่วนน้อยที่จะคิดได้ เพราะถ้าเค้าคิดได้เค้าจะไม่นอกใจเรา สู้ๆนะคะ

สู้ๆ ค่ะ บ้านนี้คลอดเดือนสิงหาเหมือนกัน แฟนก้อมีคนอื่น แต่เราปล่อยเขา สูดท้ายเขาก้อทิ้งผู้หญิงคนนั้น กลับมาอยู่กับเรา แต่ตลอดเวลาที่อยู่กับคนอื่น เขาก้อยังมาหาเราทูกวัน ให้เงิินใช้ไม่เคยละเลย[พ่อของลูกเป็นต่างชาติ]

VIP Member

สู้ๆนะคะแม่ คิดถึงตัวเล็กไว้ อีกไม่นานก็จะมีเจ้าตัวเล็กออกมาเป็นกำลังใจให้แม่อีกคน ทำทุกวันให้ดีเพื่อลูกค่ะ แฟนช่างเขาไปก่อน มีอะไรก็ปรึกษาทุกคนในนี้ได้เสมอค่ะ

VIP Member

อย่าเสียใจมากไปนะคะแม่สู้ๆนะคะเข้าใจความรุ้สึกแบบนี้ดีผช.ชั่งมันไปเถอะอย่าลืมว่ายังมีอีก1 ชีวิตเล็กๆที่รักเรามากเหมือนกันอยู่นะค้ะ☺

อดทนและสู้ๆ นะคะ ต้องผ่านเรื่องแย่ๆ ไปให้ได้ พักผ่อนเยอะๆ คิดสะว่าพรุ่งนี้ก็เช้า พรุ่งนี้ค่อยหาทางแก้ปัญหากันใหม่ ✌🏼

สู้ๆนะคะ ใกล้แล้วที่ตัวน้อยกำลังจะเกิดผู้ชายแบบนี้ไม่ควรมาเป็นผู้นำครอบครัวหรอกค่ะ เราก็ไม่แตกต่างกันเลยค่ะ✌

เป็นกำลังใจให้นะคะ เดี๋ยวก็ได้เจอหน้าลูกแล้วคะ ขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดีคะ สู้ๆ นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง