21 ตอบกลับ

VIP Member

เลิกดีแล้วค่ะเพราะความไม่เป็นหัวหน้าครอบครัวนี่แหล่ะ เราให้โอกาสเค้าจนคลอดมารู้ทีหลังว่าตอนท้องแปดเดือนไปแอบคุยกับคนอื่นหมู่บ้านเดียวกันอีก ยังพอทนปรับความเข้าใจกัน แต่มาสุดทนความขี้เกียจ ขี้ยาไม่สามารถพึ่งพาอะไรกันได้ ได้อาศัยแต่แม่ย่าให้เป็นหนี้บุญคุณ ตัดสินใจจูงลูกหนีมาตอนได้แค่ขวบกว่า โดนแม่ย่าด่าว่าไม่หนีไปคนเดียวอีกสารพัด จึงตั้งใจไว้เรยว่าจะไม่กลับไปอีกแน่นอน ก็ทำได้ค่ะตอนนี้มีครอบครัวใหม่กำลังท้องได้11สัปดาห์แล้ว☺️☺️☺️

แต่ยังเข็ดอยู่ค่ะยังไม่อยากไปอยู่บ้านแม่ย่าใหม่กลัวโดนทวงบุญคุณอีก😆😆 เพราะตอนที่หนีมาเจอหน้าแม่เรา มันทำให้เรามีความอุ่นใจมากๆค่ะในตอนนั้น บ้านเราครอบครัวเรารักเรามากที่สุดแล้ว

กอดๆนะคะแม่ ของเราเลิกกับพ่อของลูกได้เกือบเดือนเพิ่งมารู้ว่าท้อง เขาติดการพนัน ติดยาเสพติด ตบตีเราจนเลือดออก คนแบบนี้เราอย่ามาให้ลูกเราเห็นเลยค่ะ อีก2วันเราก็จะคลอดแล้ว ในใบสูติบัตรลูกเราก็จะไม่ใส่ชื่อเค้า #เข็มแข็งไปด้วยกันค่ะ ❤️

สู้ๆนะแม่ อย่างน้อยเขาก็ทิ้งก็ของขวัญไว้ให้เราหนึ่งชิ้นที่มีค่ามากกว่าผู้ชายเลวๆ ผู้ชายบางคนเป็นได้แค่เจ้าของน้ำเชื้อแต่เป็นพ่อคนไม่ได้ เดี๋ยวเขาจะมาสนใจแม่ตอนที่แม่และน้องได้ดีแล้ว เลี้ยงน้องให้แข็งแรง นะค่ะ

สู้ๆค่ะบ้านนี้ก้อเหมือนกันตอนนี้ท้องได้26 วีคตัดสินใจขาดกับพ่อของลูกแล้วอดทนเพื่อลูกอย่างเดียวทุกวันนี้ตอนท้องปัญหามากมายทุกคนกับ มนุษย์แม่แบบเราแต่ถ้าคลอดแล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง สู้ๆค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ มนุษย์แม่เป็น มนุษย์ที่เข้มแข็งที่สุด ทำทุกอย่างได้เพื่อลูก ตอนนี้เราก็โฟกัสแค่ลูกกับตัวเอง เอาปัญหาออกไปจากชีวิตดีแล้วค่ะ ต่อไปแม่ก็จะมีแต่ความสุขนะคะ

สู้ๆค่ะ ออกมาอยู่กับลูกมีความสุขที่สุด เดินหน้าต่อไปนะคะ เพื่อลูกและสิ่งที่ดีกว่า ลูกคือกำลังใจสำคัญและลูกก็คือกำลังใจดีๆค่ะแม่ ผ่านมันไปให้ได้นะคะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ ถ้าจะให้มีพ่อแบบนี้สู้อยู่กับลูกอยู่กับตัวเองดีที่สุด ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะแม่ นึกถึงลูกน้อยให้มากๆเค้าเป็นรักที่บริสุทธิ์ ขอให้แม่ผ่านไปให้ได้นะค่ะ

สู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้เพื่อลูกคะ เวลาจะทำให้จิตใจดีขึ้น ให้เวลาตัวเองนะคะ ✌🏻✌🏻✌🏻

ยินดีด้วยค่ะที่เลิกกับคนแบบนั้นมาได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ โฟกัสที่ลูกพอค่ะ กอดๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง