เรางี่เง่าเกินไปหรือเปล่าคะ

ตอนนี้เราตั้งท้องได้4-5เดือนแล้ว ยังไม่ได้ฝากท้องเลยค่ะ ก่อนหน้าเราเขาเคยมีลูกมาแล้วลูกคนก่อนกับแฟนเก่าเขาเขาทำหมดทุกอย่าง ออกค่าใช้จ่ายเองทุกอย่างตั้งแต่รู้ยันคลอด หาซื้อบ้านเพื่อที่จะอยู่ด้วยกันซื้อเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ตอนนี้กับเราเรายังไม่ได้ฝากท้อง บ้านให้ลูกคนนี้ก็ยังไม่มี เราไม่ได้อยากเปรียบเทียบหรอกนะคะแต่บางทีมันอดที่จะเปรียบเทียบไม่ได้เลยบางทีก็แอบน้อยใจคนเดียวเงียบๆ มันมีอีกหลายเรื่องที่เราไม่สามารถพูดกับใครได้เลย

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าคิดแบบนี้ยังไงก็ไม่มีความสุขหรอกอยู่ไปก็เลิกกันอยู่ดี เมียเก่าของแฟนเราตอนเขาทั้งสองยังอยู่ด้วยกันใส่ทองเต็มตัว5-10บาทพกเงินเป็นแสนๆเงินทุกบาททองทุกเส้นเป็นของสามีเราแต่ตอนอยู่กับเราสามีก็ให้แต่ไม่เท่าเพราะตัวเขาติดทหารฐานะทางบ้านเขาเทียบกับคนรวยได้สบายเลยเราไม่เคยน้อยใจเลยไม่อยากให้สามีเสียใจเพราะรักมากมั้งมันไม่จำเป็นเลยจริงๆร่วมกันสร้างเอาทีหลังก็ได้ ถ้ามัวแต่ยึดติดกับเปลือกชีวิตคู่ไม่มีทางประสบความสำเร็จหรอกคะเราว่ามันเป็นอารมณ์ของคนท้องมากกว่าใจเย็นๆ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ สามีเราเคยมีครอบครัวมาก่อน ตอนอยุ่กับเมียเก่าใช้ชีวิตหรู อยู่สบาย แต่สามีเราทำธุระกิจแล้วขาดทุนค่ะ เมียเก่าทิ้งทันทีเลย พอมาอยู่กับเราเค้าก็ยังดูแลดีนะคะ เท่าที่เค้าจะทำได้ อาจไม่ดีเท่ากับเมียเก่า เพราะเมื่อก่อนเค้ารวย ตอนนี้คือจะใช้จ่ายอะไรต้องระวัง ชีวิตสามีตอนนี้เปลี่ยนเลยค่ะ แอบสงสารเค้าเหมือนกัน เพราะเมื่อก่อนเคยมั้งมี

เหมือนกันเลยค่ะ สามีเราเคยมีครอบครัวมาก่อน ตอนอยุ่กับเมียเก่าใช้ชีวิตหรู อยู่สบาย แต่สามีเราทำธุระกิจแล้วขาดทุนค่ะ เมียเก่าทิ้งทันทีเลย พอมาอยู่กับเราเค้าก็ยังดูแลดีนะคะ เท่าที่เค้าจะทำได้ อาจไม่ดีเท่ากับเมียเก่า เพราะเมื่อก่อนเค้ารวย ตอนนี้คือจะใช้จ่ายอะไรต้องระวัง ชีวิตสามีตอนนี้เปลี่ยนเลยค่ะ แอบสงสารเค้าเหมือนกัน เพราะเมื่อก่อนเคยมั้งมี ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลงนะคะ อย่าเอามาคิดให้ปวดหัวเลยค่ะ อยุ่กับปัจจุบันดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม

คิดถึงลูกให้มากๆน่ะค่ะ4-5เดือนยังไม่ฝากท้องอันตรายน่ะค่ะ เรื่องอื่นไม่ต้องไปคิดหรอกค่ะคิดถึงลูกอย่างเดียวก็พอ สู้ๆน่ะค่ะ

อันดับแรกเลย ฝากท้องเถอะค่ะคิดถึงลูกเข้าไว้ ไม่ควรเครียดนะคะ แล้วคุยกันดีๆอย่าใช้อารมณ์คุย คุยกับแบบสนทนาค่ะ

ไปฝากครรเลยค่ะ รพ รัฐ ไม่เสียตังเสียมากสุดก้อ300-400บาท ลูกเปนอะไรไปจะยิ่งลำบากน่ะค่ะ

คิดถึงลูกเยอะๆนะค่ะ งี่เง่าได้ค่ะ แต่เด็กก็ต้องได้รับการดูแลที่ดีจากแม่เช่นกัน

ปัญหาในครอบครัว ลองคุยกันดีๆก่อนนะครับ ทุกเรื่องมีทางออกครับ สู้ๆนะครับคุณแม่

ของเรากะพึ่งฝากตอน14 วีค 1วันค้ะ ถ รีบฝากนะคะ เดะจะเป็นอันตรายต่อเด้กน่ะค่ะ

คิดถึงเจ้าตัวเล็กให้มากๆนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง