ตอนนี้เราตั้งครรภ์ได้5เดือนกว่ามีเลือดออกสีแดงสดเป็นมา2-3วันไปหาหมอที่คลีนิกเขาซาวดูลูกไห้ว่าปกติมั้ยแล้วเขาบอกว่าลูกปกติที่เลือดออกเป็นเพราะหลายสาเหตุแต่เขาไม่ได้บอกน้ะว่าเป็นที่อะไรแล้วก็ไห้กลับบ้านพอกลับมาบ้านก็ยังมีเลือดไหลแม่ๆคนไหนเคยเป็นมั้ยค่ะพอดีไม่ค่อยสะบายใจค่ะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เคยเป็นค่ะ รีบไปหาหมอ ตรวจภายใน ดูการเต้นหัวใจลูก อุลตร้าซาวด์ ตรวจปัสสาวะ หลายอย่างค่ะ แต่ลูกไม่เป็นไรค่ะ แต่แม่เคยประวัติกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ความเห็นเราคือรีบไปหาหมอค่ะ ให้หมอเชค แต่อย่ากังวลมากเกินไปเดี๋ยวลูกได้รับผลกระทบแม่เครียดค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

เราท้อง 6 เดือน มีเหลือดออกเมื่อวันที่ 18 ก.พ. รีบไปหาคุณหมอ หมอบอกเส้นเลือดฝอยแตก เพราะว่าเดินเยอะ ลูกปลอดภัยแข็งแรง ให้คุณแม่พักผ่อน ไม่ควรเดินนาน ยืนนาน ยกของ

ของเราเลือดออกเพราะภาวะรกเกาะต่ำและภาวะแท้งคุกคามค่ะให้นอน สังเกตการที่รพ.อีก2คืน หมอบอกให้นอนอย่างเดียวและให้กินยากันแท้ง

5y ago

ปลอดภัยจ้า รกขยังขึ้นแล้ว

ไปหาหมอที่ร.พ.เลยค่ะ พี่ที่เรารู้จักเป็นแบบนี้เหมือนกัน หมอบอกว่ารกต่ำ แล้วก็มีภาวะแท้งคุกคามด้วยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-115372)

ไปหาหมอเลยจ้า การตั้งครรภ์ไม่ควรจะมีเลือดออกจ้า

VIP Member

ไปโรงบาลเลยค่ะ เพื่อความสะบายใจ

เป็นไงบ้างคะแม่ ไปหาหมอยังคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง