ท้องแก่นั่งรถได้ไหม?

ตอนนี้เราตั้งครรภ์ 34w3d พอดีเสาร์นี้เพื่อนชวนไปเที่ยวทะเล รับบรรยากาศดีๆค่ะ ที่ระยอง ส่วนบ้านเราอยู่แค่ชลบุรี จังหวัดติดกันแค่นี้ ไปรถยนต์ส่วนตัว สามารถนั่งรถได้ไหมคะ จะอันตรายไหม เราลองบอกที่บ้านเรา เค้าบอกไม่อยากให้ไป เพราะท้องแก่แล้ว แต่เราอยากไปสูดบรรยากาศชายทะเลสัก1คืน โดยส่วนตัวเราไม่มีภาวะเสี่ยงอะไรเลยตั้งแต่ท้อง จนตอนนี้ไม่มีอาการตัวบวมแบบคนอื่นเลย ท้องยังไม่ลด ด้วยค่ะ ที่บ้านกลัวเราจะไปคลอดตอนกำลังเที่ยว อยากขอความเห็นแม่ๆ ด้วยกันค่ะ ว่าเราสามารถไปได้ไหม ??

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไปสามารถลงไปแตะน้ำทะเลได้ไหมเอ่ย อยากเอาพุงไปลอยน้ำสัก 5 นาที เมื่อกี้ถามยาย ยายบอกห้ามเล่น เหตุผลคือต่างที่ต่างถิ่น ไอ้เราก็งง พูดเหมือนเรามีน้ำทะเลในบ้าน เล่นน้ำทะเลก็ต้องต่างที่สิเพราะที่บ้านเราไม่มี เราเป็นคนหัวรั้นด้วย ห้ามอะไรคือต้องมีเหตุผลชัดเจน 😂😂

VIP Member

บ้านนี้ก็34+3กำหนด20สิงหาจ้าา ยังติดรถเทลเลอร์มานอนรอขึ้นของที่โรงงานอยู่เลย แฟนขับรถบรรทุกค่ะ ติดรถไปกับแฟนตั่งแต่ยังไม่ท้องจนทุกวันนี้และวันนี้ท้องใด้34+3แล้วจ้าาา น้องแข็งแรงดีค่ะหมอยังบอกเลยว่าน้องดิ้นเก่งมากก

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

บ้านนี้ติดไปตลอดเลยค่ะมีหลุมก็ลุกเอา555 วันนี้แฟนก็มาขึ้นงานค่ะวันไหนไม่ไปก็เหงาค่ะอยู่บ้านเฉยๆบางทีมีงานคลุมผ้าไบก็ช้วยแฟนคลุมน่ะค่ะทุกวันนี้ก็ยังช้วยคลุมอยู่ค่ะ

บ้านนี้ท้องแก่ 8เดือน ยังนั่งรถจากชลบุรีไปชุมพรเลยค่ะ ถ้าไม่มีภาวะความเสี่ยงก็น่าจะไปได้ค่ะ ต้องประเมินตัวเราเองด้วยว่าไหวไหม เพราะคนท้องนั่งรถจะเมื่อยกว่าคนปกติทั่วไป ไปไหนให้พกสมุดสีชมพูตลอดค่ะแม่

ได้ค่ะ บ้านนี้ก็ไปจ้า หมอจะแนะนำให้พกสมุดฝากครรภ์ติดตัวตลอดเผื่อฉุกเฉินจะคลอด ส่วนท้องลดแล้วแต่สภาพผิวหน้าท้องของแต่ละคนนะคะ บ้านนี้จนคลอดท้องก็ไม่ลดจ้า

นี่38W4D ก็ยังนั่งรถไปทำบุญที่วัดหลวงพ่อโตกับแม่อยู่เลยคะ เดียว16-17นี่ก็จะไปทำบุญที่วัดบางปิงอีก😊 ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้อยากแต่จะไปทำบุญเข้าวัดนะคะ

ส่วนตัวคิดว่าไปได้ เพราะไปแค่1วัน แต่อย่าลงน้ำเลยค่ะ น้ำทะเลคนเล่นเยอะแล้วมันไม่ค่อยสะอาด ถ้าอยากลงน้ำต้องเป็นสระว่ายน้ำไรงี้ได้

บ้านนี้ตอนนั้นท้อง8เดือน ท้องลูกแฝดด้วยนะคะนั่งรถจากอุดรธานีไปเที่ยวลาวไหว้พระกับเพื่อนๆกลับจากลาวได้2วันน้ำแตกคลอดเลยค่ะ😂😂

5y ago

ปลอดภัยค่ะ

ท้องใกล้คลอดเเล้วอย่าพยายามออกไปไหนข้างนอกเลยนะคะ อย่านั่งรถนานๆหลีกเลี่ยงได้ควรไม่ไปเลยดีกว่าคะ

เราว่าอยู่บ้านดีกว่านะแม่เอาไว้คลอดแล้วค่อยพาน้องไปเที่ยวด้วยสัก4-5เดือนก็น่าจะพาออกเที่ยวได้แล้ว

คิดว่าไปได้นะคะม่ แค่อย่าลงหลุมหรือกระแทกะไร ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษก็คงไม่มีปัญหาอะไรค่ะ