38 ตอบกลับ

เราเพิ่งไปมา 6สัปดาห์3วัน ไม่เจอน้องค่ะแต่พบถุงการตั้งครรห์ ข้อดีคือท้องในมดลูกแต่ได้ของแถมคือเจอซีสมาอีก1ข้าง ให้เห็นแทนเจ้าตัวเล็ก 😅 คุณหมอนัด 15เดือนหน้าอีกที หมอว่า บางทีน้อยยังเล็กบวกกับคุณแม่รอบเดือนมาไม่ตรงวันตกไข่ก็อาจจะคาดไปไม่ตรงตามที่แม่นับ น้องเลยยังไม่โตพอจะเห็น รอเห็นน้องแล้วเขาจะดูจากขนาดน้องว่าสรุปแล้วอายุครรห์เรากี่สัปดาห์ หมอบอกเราแบบนี้

บ้านนี้เจอตอน 7 week คะ

ซาวผ่านหน้าท้องหรือช่องคลอดคะ ถ้าผ่านหน้าท้องอาจจะยังไม่เจอเพราะถุงตั้งครรภ์ยังเล็กอยู่ค่ะ ถ้าซาวผ่านช่องคลอดไม่เจอต้องปรึกษาคุณหมอเพื่อตรวจเชคให้แน่ใจอีกครั้งค่ะ ถามหมอให้ชัวร์ไปเลยว่าท้องนอกมดลูกหรือท้องปกติ จะได้สบายใจค่ะ

อย่าคิดมากนะคะคุณแม่ ของเราไปซาวด์ตอน6w3d ก็ยังไม่เจออะไรเหมือนกันค่ะ ตอนนี้อาการคัดเต้านมก็ไม่ค่อยมีแล้ว รอไปเจอคุณหมออาทิตย์หน้าเหมือนกันค่ะ อย่าพึ่งวิตกไปนะคะ มาเอาใจช่วยกันค่ะ ขอให้เจอน้องไวๆนะคะ✌🏻

ขอบคุณนะคะ ✌✌

บ้านนี้เจอถุงตอน6wผ่านช่องคลอดค่ะ เพราะครรภ์ยังอ่อน ไข่อาจจะตกช้าด้วย ซาวด์หน้าท้องเลยไม่เจอ อย่าพึ่งเครียดนะคะ เดี๋ยวก็เจอ พอสัก7-8wก็เจอน้องแล้วจ้า ภ้าไม่มีการการปวดท้องหนัก เลือดออกก็หายห่วงค่ะ

ขอบคุณนะคะ

อย่าคิดมากค่ะบ้านนี้ก็ไปหาหมอเร็ว ซาวน์5วีคไม่เจอถุงไม่เจออะไรเลยหมอบอกว่าอาจจะหลุด หรือท้องนอกมดลูกหมอเลยนัดตรวจเลือดค่าhcgขึ้นเรื่อยๆเลยซาวด์อีกรอบตอน7วีค เจอหมดเลยค่ะตอนนี้ ใจเย็นๆนะคะ

ของเราเลือดออกเยอะมากค่ะวันนี้ไหลออกเรื่อยๆเลย

TapFluencer

ซาวทางหน้าท้องจะไม่ค่อยเจอ เพราะเล็กอยู่มาก ถ้าไม่รู้วันไข่ตกอาจไข่ตกช้ายึดตามรอบปจดไม่ได้ค่ะ แม่เองปจด23ตค64/ไข่ตก17พย64 เจอตัวน้อง30ธค64=6w4d เป็นไปได้ว่าไข่ตกช้าตอนนี้เพิ่งท้องแต่13w5dเอง😬

เหมือนกันเลยค่ะ ไปซาวมาเมื่อวาน อายุครรภ์ 6วีค 4วัน ไม่เจออะไรเลย ถุงตั้งครรภ์ก็ไม่เจอ กลัวเหมือนกันกลัวท้องนอกมดลูก รออีก 2อาทิตไปซาวอีกที แอบกังวลเหมือนกันค่ะ อาการเดียวกันเลย

ถ้าไม่มีเลือดออกก็ไม่ต้องกังวลนะคะคุณแม่✌✌✌✌

แม่บ้านไหนตรวจดาวน์ซินโดรมบ้างค่ะแล้วเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงต้องได้ตรวจน้ำคร่ำค่ะแม่บ้านนี้เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงรู้สึกกังวลมากค่ะแม่ต้องทำยังไงค่ะขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

บ้านนี้ตรวจตอน 6 w หมอแจ้งมีแต่ถุงตั้งครรห์ ไม่เจอตัวเด็ก คาดว่าจะตั้งครรภ์ลม เลยเปลี่ยนหมอ ค่ะ ไปพบหมออีกท่านในวันเดียวกัน หมอบอกมีเสียงหัวใจเต้น ตอนนี้ 27 w แล้วค่ะ

บ้านนี้ไปตรวจตอน 5วีคคะ เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ในมดลูก ไม่เจอตัวเด็ก พอไปตรวจตอน 7w1d เจอตัวเด็กพร้อมการต้นของหัวใจจ้าา แม่ไม่ต้องเคลียดนะค้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง