สอบถามแม่ๆค่ะ

ตอนนี้อายุครรภ์ 18+2วีค อยากกินแต่ขนมหวาน ไอติม ช็อกโกแลต (แต่ไม่กล้ากินเยอะ) จะเป็นผลเสียอะไรกับน้องมั้ยคะ มีโดนทักมาว่าเป็นผู้หญิงแน่นอน เพราะแม่อยากกินแต่ของหวาน แม่อยากได้ผู้ชาย แต่พ่ออยากได้ผู้หญิงค่ะ แต่ผลเป็นอย่างไรก็รักเหมือนเดิมจ้า 😊🥰#ท้องแรกค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณแม่ทานทีละนิดนะคะ ทานแบบไม่ต้องเสียดายค่ะ แค่ให้ได้เข้าปากสักนิดให้ดีต่อใจก็พอ ทางนี้ทานของหวานเยอะไปหน่อยเดือนเดียวขึ้นมา4โล ต้องมาคุมอาหารเดือนถัดมา ทรมานมากค่ะ ถ้าเป็นเบาหวานขึ้นมาจริงๆ คุณแม่จะใช้ชีวิตลำบากขึ้นนะคะ เสี่ยงอาการลงลูกด้วยค่ะ

VIP Member

ทานได้ แต่ต้องดูด้วยนะคะว่าแม่มีความเสี่ยงเป็นเบาหวานไหม ส่วนตัวชอบกินมากกินตลอดผลไม้ ทุเรียน ขนมหวาน นมรสหวาน อะไรที่ว่าหวานๆชอบหมด ได้ลูกสาวค่ะ แต่บ้านนี้ไม่มีความเสี่ยงเบาหวาน น้ำหนักขึ้นเดือนละ1-2โล หมอบอกปกติดีค่ะ

ทานได้แต่อย่าบ่อยค่ะ บ้านนี้ตอนท้องอ่อนๆ อยากแต่ขนม เค้ก น้ำหวาน ก่อนท้องก็ชอบอยู่แล้วด้วยแหละ เวลาอยู่ที่ทำงานจะหิวบ่อยมากกว่าอยู่บ้าน แม่บ้านบริษัททักว่าน่าจะได้ ผญ ก็ลุ้นกันสิ้นเดือนนี้

ทานได้พอหายอยากค่ะ บ้านนี้ก่อนท้องไม่ค่อยทานขนม ของหวานเลย แต่พอท้องตั้งแต่ไตรมาสแรก อยากทานแต่ของหวาน ทานทุกวัน ทานนิดๆหน่อยๆก็พอ ได้ลูกชาย ท้องแรกค่ะ

บ้านนี้ เพิ่งมาชอบกินหวานตอนท้อง แต่ได้ลูกชายจ้า

Super Mum

ถ้ากินเยอะจะเสี่ยงเบาหวานค่ะ