8 ตอบกลับ

พยายามนอนให้นิ่งที่สุดค่ะ จนกว่าเลือดจะหยุดไหล หมอให้นอน รพ.คือยังดีนะคะ ของเรามีทั้งเลือดเต็มพื้นห้องน้ำ ทั้งก้อนเลือดหลุดออกมา แต่พยาบาลห้องฉุกเฉินให้กลับบ้าน ยังไม่ถึงบ้านก็รู้สึกปวดท้องหน่อยๆเลยกลับไปโรงพยาบาลขอนอนเองเลย (ท้องก่อนหน้านี้เคยได้กลับแบบนี้แล้วก็แท้ง) สรุปได้นอนรอหมอจนถึงเช้า หมอก็ซาวด์ให้น้องยังอยู่และให้นอน รพ.ต่อแบบนิ่งๆ จนเลือดหยุดไหลสนิทเลย ทั้งหมด 3 วัน ก่อนออกจาก รพ. หมอถึงให้ฉีดยากันแท้งให้ค่ะ จริงๆคุณหมอเคยบอกว่ายากันแท้งช่วยอะไรไม่ได้มากนะคะ แต่ก็ยังได้ช่วยอยู่ ตอนนี้ของเราได้ 10W 6D แล้วค่ะ สู้สู้นะคะคุณแม่ อยู่ใกล้หมอยังไงก็ดี

บ้านนี้ก็เป็นนะ ไปหาหมอหมอไม่ได้ฉีดยาให้ ซาวด์ดูน้องไม่เป็นอะไรก็ให้กลับบ้าน(เลือดยังออกอยู่) พอกลับบ้านก็นอนหงายอย่างเดียว ลุกแค่ตอนไปกินข้าว เข้าห้องน้ำ พอวันต่อมาเลือดก็หยุดไหล

เราเคยเป็นค่ะ หมอให้นอนนิ่งๆให้มากที่สุด ลุกได้แค่เท่าที่จำเป็นจริงๆ แต่เลือดก็ไม่หยุดไหล จนสุดท้ายก็หลุดมาเองจนหมดค่ะ พอไปซาวด์ดูคือไม่อยู่แล้ว ยังดีที่ไม่มีตกเลือดค่ะ

ขอบคุณทุกคอมเมนนะคะ ตอนนี้น้องไม่อยู่แล้วค่ะแท้งแล้วขูดมดลูกแล้วคะ ทำใจไม่ได้เลยท้องที่5แล้วแท้งทุกท้องเลย

แม่ไม่น่าให้หมอขูดเลยค่ะเป็นเหมือนกันนี้ไหลเกือบ2อาทิตหมบอกแท้งคุกคามอาจแท้งแล้วต้องขูดมดลูกออกแต่ลองให้หมอเจาะเลือดอีกครั้งก็ยังตั้งครรตรวจกว่าจะเจอน้องตอน8สัปดาหตอนนี้น้อง17สัปดาห์แล้วค่ะแม่ถ้าให้ขูดไปวันนั้นเสียใจตลอดชีวิตแน่ๆๆ

บ้านนี้มีเลือดออกตอน 7w ฉีดยากันแท้งแล้วกลับบ้านนอนอยู่เฉยๆบนเตียงไม่ทำอะไรเลยจนตอนนี้20wแล้ว

ของเราหมอก็ให้รอค่ะไม่ฉีดยาให้บอกว่าคนจะแท้งทำยังไงก็แท้ง เราเลยนอนอย่างเดียวจน3เดือน

ใช่ค่ะแม่เรานอยมากๆ

VIP Member

ตอนนี้เป็นเหมือนกันคะ หมอก้อไม่ฉีดยา ทำอะรัยให้เลย

มีปวดท้องไหมค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง