ฝากครรภ์ที่คลีนิคแต่อยากย้ายไปรพ.

ตอนนี้ฝากครรภ์ที่คลีนิคค่ะแต่อยากย้ายไปรพ.เพราะคลีนิคไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่แต่ครั้งต่อไปมีนัดเจาะเลือดคุณพ่อที่คลีนิค เราต้องไปไหมคะหรือไปรพ.เลยคะ? แล้วต้องแจ้งทางคลีนิคก่อนไหมว่าเราจะย้ายไปรพ.?

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ต้องขอข้อมูลประวัติของคุณแม่จากคลินิกเดิมมายื่นที่โรงพยาบาลค่ะ หรือถ้ามีสมุดบันทึกสีชมพูก็สามารถนำสมุดมายื่นได้เลย แจ้งกับทางโรงพยาบาลได้เลยว่าคุณพ่อยังไม่ได้ทำการเจาะเลือด ปัจจุบันนี้ทางโรงพยาบาลของรัฐจะตรวจละเอียดทั้งคุณแม่และคุณพ่อค่ะ ยกเว้นกรณีฝากโรงพยาบาลเอกชนบางแห่งที่ตรวจเฉพาะคุณแม่ แนะนำให้คุณแม่โทรไปสอบถามโรงพยาบาลที่จะย้ายไปว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคุณแม่จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปๆมาๆระหว่างคลินิกกับโรงพยาบาลหลายๆรอบค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กะ ว่าจะย้าย ไปอีก รพ.ที่เสียตังค่ะ เพราะรพ.ที่ฝากอยู่ฟรี ไม่ได้ใส่ใจมากที่เท่าที่ควรค่ะ เจาะเลือดแล้ว แต่ยังไม่ได้สมุดชมพู อันนนี้จะย้ายเองได้เลยไหมค่ะ ยังรอตัดสินใจอยุ่ค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-44195)

น่าจะไปได้เลยนะคะ ถือสมุดชมพูไปด้วย

ไปได้ค่ะถือสมุดสีชมพูไปค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง