แท้งได้ 5 เดือน ตอนนี้เริ่มปล่อยมีน้อง

ตอนนี้ปล่อยมีน้องได้ 2 เดือนแล้ว ยังไม่มาเลยค่ะ แม่ๆมีคำแนะนำไหมคะ 🥹🥹 #ลูก ##คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แท้งเดือนมิ.ย​ ที่ผ่านมา​ ตอนนั้นตั้งหลักไม่ได้คือเครียดมาก คือหลังขูดไม่ทำอะไรเลยทั้งอาทิตย์ ปิดบ้านเก็บตัวไม่ไปไม่มาคือเศร้ามาก ทีนี้เราเริ่มเปิดใจคือมีอะไรอยากพูด เราพูดหมดเสียใจตรงไหนร้องไห้ให้หมดสุด3วัน​ หลังจากเราทำใจได้​ อะ​เราก็ถามแฟน​ มีอะไรจะพูด​ พูดออกมาให้มันหมด​ ร้องออกมา​ เราจะไม่ให้มีความกังวลค้างในใจ​ ไม่ให้มีหลุมดำ​ในใจ​ เราให้กำลังใจกันนับ1ใหม่​สู้ไปด้วยกัน เราเริ่มกินโฟลิคของหมอหมดเลยสั่ง​elevit​ มากินทั้งของเราของแฟน ร่างกายฟื้นไว้มาก​ อีกอย่างจิตใจด้วยสำคัญ​ กินมา2เดือน​เข้าเดือนที่3​ ปจด.ไม่มาค่ะ​ ลืมไปเลย มาเอ้ะ เเฟนสกิด ช่วงนี้เป็นอะไรอารมณ์​ไม่เหมือนเดิม​ ไปตรวจหน่อยนะ อีก2วันไปซื้อ​ จ้าาาา​ 2ขีดแดงแป็ดดด ไปหามอแล้วจ้ามือวาน​ ตื่นเต้นปรอทแตก​ น้องสมบูรณ์​หัวใจเต้นดังกว่าอิแม่อีก​ หัวเราะไปน้ำตานี่ซึม​หมอบอกติดไว้มากนะคะ​ ก็คือเราบอกไปเราเตรียมตัว​ทานยาบำรุง​เอาให้หมอดู​ หมอว่าเอะ ตัวนี้ทางลาวเขานิยมเลย!! พูดซะยาวก็มันดีใจอ่ะเนอะ พักหมดลูกยังไม่ถึง3เดือนน้องก็มาเเล้ว

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ยินดีกับคุณแม่มากๆเลยนะคะ ยินดีแบบมากๆเลยค่ะของขวัญที่ยิ่งใหญ่มาหาเร็วมากเลย สงสัยเราคงยังเศร้าและเครียดอยู่ด้วยค่ะ

เราแท้งคนแรกแบบงงๆคือมีถุงตั้งครรภ์ตอนนั้น 1 เดือนเราเลยจะเตรียมไปฝากครรภ์รอให้ครบ 2 เดือนเลือดออกวันนั้นแบบเยอะมากพอไปตรวจแพทย์ลงความเห็นว่าแท้งให้รอ 3 เดือนค่อยคิดมีใหม่แต่ให้บำรุงไว้ได้เลยเราเลยกินยาบำรุงของกิ๊ฟฟารีน ชุดเตรียมตั้งครรภ์อะคะมี 3กระปุก (โฟลิก/ไบโอ/ถังเช่า)ที่ลาซาด้า มีขายคะ ดีมากเลยแท้งก.ย ติดใหม่เดือนก.พ ปีถัดไปเด็กออกมาแข็งแรงมากลองดูนะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้องแรกแท้งตอน 5w ท้องสองเป็นท้องลม หมอให้ขูดมดลูก หลังจากนั้นใช้ชีวิตปกติ เพราะส่วนหนึ่งคือปลงแล้วคิดว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร จน 6 เดือนผ่านไปลองปล่อยอีกครั้ง เดือนเดียวติดเลยค่ะ ตอนนี้ 26W แล้วเป็นกำลังใจให้แม่ๆที่พยายามอยู่นะคะ✌🏼💗

เราเคยแท้งตอนน้องท้องได้สามเดือน หมอขูดมดลูกให้ หมอบอกว่าจะติดเร็วขึ้น ลองโหลดแอพมาใช้ค่ะ เราจะรุ้วันตกไข่ของเรา มันได้ผลนะคะเราลองมาแล้ว สองเดือนน้องก้อกลับมาใหม่ค่ะ

บ้าน นี้ ท้องแรก หลังแต่งงาน 1ปี4เดือน ติด แต่ แท้งคุมคาม หลังแท้ง 2ปี ติด ท้อง2แต่ เป็น ท้องลม หลัง ท้องลม 2เดือน ติตท้อง ที่ 3 ตอนนี้ ได้ 10w+4 #ครั้งนี้เกะพุงแม่แน้นๆน่าาลูกกกก👧🏼👶🏻

2y ago

ของเขา11สค.แต่พอซาวได้10w4วันทั้งวันนี่ช้าไป2สัปดาเลยค่ะ

บ้านนี้พักมดลูก1ปีครึ่งแล้วค่อยปล่อยไหม่แต่ไม่ได้บำรุงไรแค่พักผ่อนไห้เพียงพอไม่เครียจใช้วิธีบำรุงคุนพ่อแทน 1 เดือนติดเลยคะตอนนี้น้อง 26+4 แล้ว

บ้านนี้แท้งไปเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ พักมดลูกดูแลตัวเอง ทานยาบำรุงภายใน ไม่นานก็ติดค่ะ ปล่อย 4 เดือน ปจด ขาด 1 วัน ตรวจเจอเลย ดีใจมากๆตอนนี้ 32+ 5 แล้ว ค่ะ

2y ago

บ้านนี้ทานมิลาน่า บารานซ์ ค่ะ ราคาแอบแรงนิดนึง แต่ว่าดีจริงๆ

ทางนี้แท้งไปเดือนเมษา พักมดลูกไป3เดือน สิงหาเริ่มปล่อยก็ติดเลยค่ะ ตอนนี้13วีคแล้ว ปล.กินโฟลิกแผงละ10บาทตลอด ปล.2คุมกำเนิดด้วยถุงยาง

2y ago

เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ ใจเย็นๆ

คุณแม่ลองทานโฟลิคดูค่ะ/และรักษาสุขภาพให้ดีค่ะ+เพื่อเตรียมความพร้อมให้ร่างกายฟื้นฟูพร้อมมีน้องค่ะ #เป็นกำลังใจให้นะคะ ลองดู

เราแท้งแล้วรอมาปีกว่าเลยค่ะกว่าน้องจะมา เพราะเรามียากด้วย ระหว่างนี้ก็กินโฟลิคกับดูแลสุขภาพนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ