แพมเพิส babylove สีเหลือง กับ แพมเพิส mamy poko สีส้ม ไซส์ s อันไหนดีกว่ากัน

ถามแม่ๆแพมเพิส mamypokoส้ม กับ babyloveเขียว และ babylove สีเหลือง อันไหนดีกว่ากันค่ะ ตอนนี้น้องใส่ babylove nb กำลังจะเปลี่ยนไซส์เป็น s กำลีงตัดสินใจอยู่ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดีที่ซึมซับโอเค

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ใช้เบีบี้เลิฟคะ ก่อนใส่แพมเพิ้ลรึหลังอาบน้ำทุกครั้งจะใช้วาสลีนทาก้น ทาหว่างขาให้น้องน้องจะได้ไม่มีพื่นไม่อับชื่นด้วยคะ ทาตั้งแต่น้อง1เดือนจนตอนนี้น้อง3เดือนแล้วไม่มีพื่นที่ก้นเลยคะ กลางวันใส่ผ้าอ้อมเอาคะขยันซักเอาน้องจะได้สบาย

2y ago

บ้านนี้ก้นเป็นผื่นแดงเลยค่ะไม่รู้จะใช้แบบไหน

เบบี้เลิฟ ซึมไว เต็มไว ราคาถูก ใส่สบาย ฉี่สามครั้งเต็มค่ะ ส่วนอีกอัน ซึมดี อึไม่เลอะขอบ ราคาสูงกว่า ปัจุบัน ใช้ทั้งสองค่ะ ตอนกลางคืนจะใส่เบบี้เลิฟ สบายๆ แกะง่ายใส่ง่าย น้องนอนไม่หงุดหงิด อีกอันไว้ใส่ตอนเช้าหรือตอนออกไปข้างนอกค่ะ

ใช้เบบี้เลิฟสีเขียวอยุ่คะ ซึมซับเร็วคะ ราคาถูก แต่เต็มง่าย ที่สำคัญ พื้นผิวหลังฉี่จะชื้นๆคะไม่แห้ง ต้องเปลี้ยนบ่อย ไม่งั้นเป็รผื่นเพราะมันชื้นมาก ยังไม่เคยลองใช้มามี่สีส้มเลยคะ อยากรู้เหมื่อนกัน ว่าเป็นไงจะได้ลองใช้บ้าง

เราใช้เบบี้เลิฟอ่าค่ะ เพราะลูกเราเวลาอึ แพมเพิสดับกลิ่นดีค่ะ และอึลูกไม่เลอะก้นมาก (เคยในมามี่โพโก้ ลูกเราอึเลอะอ่าค่ะ) คุณแม่ลองแพ็คเล็กก่อนก็ได้ค่่ะ

บ้านนี้ใช้ mamypoko ส้ม ไซส์S ค่ะ 4-8kg ซึมซับดีอยู่นะคะ เพราะน้องฉี่เยอะมาก ต้องดูน้ำหนักน้องด้วยหรือป่าวค่ะ บ้านนี้ น้องหนัก 5 kg ใส่พอดี babylove ยังไม่เคยใช้ค่ะ

บ้านนี้ลูกสาวใช้ babylove premium gold มาตั้งแต่เกิดเลยค่ะ พอดีลูกสาวเปลี่ยนจาก s เป็น m แล้วคุณยายซื้อมาให้ผิดไซส์ พร้อมส่งต่อนะคะ

เบบี้เลิฟสีเขียว ซึมซับเร็วกว่านะคะเราว่า

มามี่โพโคสีส้ม ก็ซึมซับดีนะคะ แนะนำเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ใช้มามี่จ้า

babylove สีเหลือง ค่าาา

คำถามที่เกี่ยวข้อง