34 ตอบกลับ

เราไปตอน 5วีคได้ค่ะ ไปคลีนิก ปวดท้องหน่วงๆ มีเลือดซึมหน่อยๆ หมอบอกอาจจะหลุดไปแล้ว ให้มาใหม่ ใจเเม่นี่เเป้วไปเลยค่ะ เลยตัดสินใจไป รพ.อีกรอบ หมออธิบายดีมาก บอกว่าที่ปวดท้อง เลือดซึมเพราะ ตัวอ่อนฝังตัวค่ะ ล่ะที่ยังไม่เจอมันเป็นปกติค่ะ นัดอีกที 2 อาทิตย์ ซาวน์อีกรอบคือได้ยินเสียงหัวใจล่ะ สรุปฝากท้อง รพ.เลย ไม่ไปล่ะคลินิก ตอนนี้ก็ อีก 2วันครบ 35 วีคค่ะ😂

เคยปวดหน่วงท้องคล้ายเป็นประจำเดือนอยู่สองช่วงค่ะ ตอนไตรมาสแรกและไตรมาสสอง เกิดจากมดลูกขยายตัว ปวดอยู่ครั้งละประมาณอาทิตย์นึง ปวดเป็นเวลาสม่ำเสมอทุกวันค่ะ พอหายปวดท้องก็โตขึ้น

ใจเย็นค่ะๆ เราก็เป็น มีอาการเหมือนกันเลยปวดท้องคล้ายปวด ปจด แถมมีเลือดออก นึกว่าน้องไม่อยู่แล้ว 5สัปดาห์ไปเจอแต่ถุงเหมือนกัน กว่าจะเจอเกือบ9สัปดาห์ น้องยังเล็กมากค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ 😊

บ้านนี้6wเกือบๆ7wซาวด์ผ่านช่องคลอดถึงจะเห็นค่ะ ซาวด์หน้าท้องยังไม่เห็นเลย น้องยังเล็กมากๆ มาเจอน้องพร้อมหัวใจเต้นผ่านการซาวด์หน้าท้องตอน8wค่ะ

ขอบคุณค่ะ🥰

แม่บ้านนี้ก็ไม่เจอคะเจอแต่ถุงตั้งภรรภ์นัดซาวด์อีกที่ยาวเลยคะ มีอาการปวดท้องคล้ายๆเป็นประจำเดือน ลุ้นทุกวันเลยคะ สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

เพราะท้องแรกไม่เป็นท้องสองมีอาการแบบนี้เลยคิดหนักเลยค่ะท้องนี้ ไว้มาอับเดตข้อมูลกันอีกทีนะคะ สู้ๆไปด้วยกันค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ หมอเลยนัดอีก 3w เลยเจอน้อง คุณหมอแจ้งว่า ตอน 6w น้องน่าจะตัวเล็กเลยยังไม่เห็น คุณแม่ทำใจให้สบายนะค่ะ รอบหน้าเจอน้องแน่นอน

VIP Member

รอ8​ 9week เลยค่ะ​ ใจเยนๆท้องอ่อนพัฒนาเเต่ละคนไม่ำด้เท่ากันเปะนะค่ะ​ ของเราเจอตอน​10 weekจ้า​ ตอนนี้​17week ซาวรอบล่าสุด​เกนครบเเขนขาเเล้วจ้า

เหมือนกันค่ะ 7 wk ไม่เจอน้อง ไปอีกที 9 wk หมอแจ้งภาวะท้องลม เพิ่งขูดมดลูกไปได้ 2 สัปดาห์ค่ะ ขอให้โชคดี เจอน้องในครั้งหน้านะคะ

ตอนนี้เรา 7 w มีเลือดออก ไปหาหมอ หมอไม่เจอน้อง เจอแต่ถุงไข่แดง หมอบอกว่าอาจจะท้องลม หมอนัดอีกที 1 wค่ะ ถ้ายังไม่เจอจริงๆ หมอว่าท้องลมค่ะ ตอนนี้แม่รู้สึกแย่มากๆค่ะ ได้แต่ขอพรให้ครั้งหน้าคุณหมอหาน้องเจอค่ะ😭😭😭

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนฝากครั้งแรก 6w ยังไม่เจอตัวน้อง พอหมอนัดรอบหน้า 12w ถึงเจอ น้องยังตัวจิ๋วเลยเจอแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ

ปวดค่ะ ตอนนี้ 15w แล้วก็ยังปวดอยู่ หมอบอกปกติ แต่ก็แอบกังวลอยู่ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เป็นค่ะ ปวดท้องมากตอนอายุครรภ์8วีค ไปซาวด์ก็ไม่เจอเหมือนกันค่ะ มาเขอตอน13.6วีค คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ☺️💖

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง