ดิ้นน้อยดิ้นเบา แทบไม่รู้สึก

ตอนนี้ท้องได้ 23w 1dลูกไม่ค่อยดิ้นมา2วัน ดิ้นน้อยดิ้นเบาๆถ้าไม่ตะแขงซ้ายก็จะไม่ค่อยรู้สึก บางทีตะแขงซ้ายก็ไม่รู้สึกนานๆจะทีนึง กินขนมหวานก็แล้ว แบบนี้อันตรายมั้ยคะ เกิดจากอะไร #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 23 + 6 แล้วไล่ๆกันเลยค่ะ แต่บ้านนี้นานๆทีจะดิ้นน้อยค่ะ เพราะแม่บ้านนี้ไปรดน้ำสวนผักกับคุณสามีตลอด บางวันแต่ละงานก็ต่อแป๊ปบ้าง ดำนาบ้างเลยทำให้เค้าอึดอัดแต่ถ้าไม่ค่อยทำก็จะดิ้นเช้าดีอยู่นะคะเหมือนปลุกคุณแม่ยังไงก็ไม่รู้555 ช่วงเที่ยงก็แล้วแต่วันค่ะบางทีก็เงียบไปเลยเค้าอาจจะนอนอยู่ส่วนช่วงเย็นไปก็ดิ้นดีอยู่ค่ะเหมือนตอนเช้าบางทีก็ดิ้นเหมือนกวนเราเลยค่ะ คุณแม่ลองคุยกับน้องบ่อยๆดูนะคะบ้านนี้คุยทุกวันเลยค่ะสามเวลาเลย555

อ่านเพิ่มเติม

เราก็เป็นค่ะ ไม่ค่อยรู้สึก หรือรู้สึกน้อยมาก แต่พออายุครรภ์เยอะกว่านี้จะรู้สึกบ่อยเลยค่ะ บางทีเรานอนกลางวันเค้าก็ไม่ค่อยดิ้นเลยค่ะ แต่พอตื่นก็ดิ้นปกติ เวลากินน้ำหวาน ของหวาน น้ำเย็น หรือกำลังกิน จะดิ้นบ่อยกว่าปกติค่ะ

บ้านนี้ 25 w กลางวันไม่ดิ้นเลย ส่วนมากจะดิ้นกลางคืน ดิ้นวันนึงไม่ถึง10ครั้ง บ้านนี้พยามจะนับลูกดิ้นเพราะกลัวไม่ดิ้นเหมือนคนแรก แต่คนแรกกระตุ้นน้องก็ดิ้น แต่คนนี้กระตุ้นหรือเล่นด้วยไม่ดิ้นเลย เหมือนตามใจอารมณ์เขาอะ🤣

ของเราก็เป็นค่ะ บางวันขยับเยอะเหมือนดีด บางวันนิ่งเงียบจนแม่กังวล แฟนก็แซวว่าลูกดิ้นก็บ่น ลูกเงียบก็บ่น ก็เป็นห่วงเขานะคะ อ่านในแอพบอกว่าช่วงนี้เขาจะมีเวลานอนเหมือนเด็กแล้วค่ะ แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้เหมือนกัน

เราก็เป็นค่ะ 29weeks5dayแล้ว ดิ้นบ้างไม่ดิ้นบ้าง อาจจะเป็นเพราะลูกในท้องเรานอนก็ได้ค่ะ เพราะบางวันก็ดิ้นน้อยมากบางวันดิ้นแรงมากจนนอนไม่ค่อยหลับบ้างก็มี

2y ago

29 week เหมือนกันค่ะ บางวันก็รู้สึกดิ้นดี บางวันก็แทบจะไม่รู้สึกค่ะ 😅😅

เราก็เป็นค่ะ บ้างวันดิ้นแรง มื้อวานไม่รุ้สึกว่าน้องดิ้นเลย23w+4 ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรไหม

2y ago

แอบเป็นห่วงไม่ไหวเลย😂

Super Mum

ต่างกันมากเลยค่ะของเรา26วีคแล้วดิ้นตุ้บตั้บเลยค่ะช่วงเช้าๆกับกลางคือดิ้นดีมาก

นี้ก็เหมือนกันค่ะมีเป็นวันหนึ่งลูกไม่ทุกที่จะดิ้นเก่งกลางคืนพอมาวันดิ้นดี้ดี

2y ago

แต่เห็นหมอบอกจะดิ้นเก่งช่วง7เดือนนี้ก็23+1เหมือนกันค่ะ

hi

Post reply image