ใส่เสื้อคลุมท้องไปทำงานตอนไหนดี🙄

ตอนนี้ท้องได้10สัปดาห์แล้วเสื้อคลุมก็ตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วจะใส่ไปทำงานเลยจะดูเหมื่อนเราโอเวอร์เกินไปไหมหรือควรใส่ตอนไหนดี

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใส่เลยค่ะ เราก็ใส่ตอน 10w ท้อง4แล้ว ท้องออกเร็ว แต่ยังไม่ค่อยใหญ่ แต่กางเกงเราเป็นกางเกงสีดำแบบรัด ถ้าใส่รัดๆก็คงไม่ดี จะใส่กางเกงอื่นก็มีแต่สีๆใส่มาทำงานก็ไม่สุภาพซื้อใหม่ก็คิดว่าซื้อเป็นชุดกระโปรงเดรสไม่ดีกว่าหรอใส่ได้ยันคลอด หรือก็ใส่เป็นชุดไปเลยเพราะมีชุดกระโปรงยาวเยอะ ไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม อย่างน้อยก็ดูสุภาพในหน้างาน😅

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

ควรใส่เลยค่ะ ชุดมันบ่งบอกสภาวะเราว่าเราตั้งครรภ์นะ ไม่ควรให้เรายกของหนักหรือเดินเยอะนะ ชุดมันทำให้คนรู้ค่ะ แล้วยังปลอดภัยกว่าด้วย เหมือนแบบเดินมาใกล้เราโปรดระวังเราด้วย นะ พอๆกับเข็มกลัดแหละค่ะ เราไม่ได้ถือเคล็ด เราติดแค่ให้คนรู้ว่สชั้นท้อง ชั้นไม่ได้อ้วน โปรดระวังชั้นด้วยหากเดินมาใกล้ๆกัน

VIP Member

หมอเรานะแนะนำให้ใส่เลย เพราะ การใส่ชุดคลุมท้องบ่งบอกถึงสภาพของเรา คนอื่นจะได้เห็นอกเห็นใจเรา ตอนแรกเราไม่กล้าใส่เพราะท้องเล็ก พอใส่ชุดคลุมเท่านั้นแหละ หัวหน้าใช้ให้เราเดินน้อยลง งดยกของหนัก ฮ่า

เราใส่ 4 เดือนค่ะ เพราะเริ่มใส่ชุดเดิมไม่ไหว แอบถือเคล็ด 3 เดือนนิดนึง บอกแค่เพื่อนร่วมงานที่สนิทและต้องทำงานด้วยกัน ส่วนที่ไม่สนิทไม่ได้บอกค่ะ หลังจากใส่ชุดคลุมเค้าก็รู้เอง

ใส่เลยก็ดีเพื่อนร่วมงาน และคนอื่นจะได้รู้ว่าท้อง จะได้ไม่ใช้งานเราเยอะ จะได้มีคนคอยระวัง เพื่อเป็นลม หรือทำงานหนัก

เราใส่ตั้งแต่6wเพราะป้องกันตัวเองค่ะ เราเป็นแท้งคุกคามเพื่อนจะได้ไม่ชน ไม่ให้ยกของหนัก ป้องกันท้องลมด้วย

แล้วแต่คุณแม่อยากใสเลยนะคะไม่มีคำว่าโอเว้อ คือฉันมีลูกฉันก่อต้องทำเพื่อลูกค่ะไม่ต้องเเคร์นะคะ

ตั้งแต่ใส่กางเกงทำงานไม่ได้จ้า ประมาน2เดือนกว่าเพราะไม่อยากให้กางเกงรัดเขา

ตอนเราสะดวกจะใส่ค่ะ อย่าไปสนใจใคร เราอึดอัดไม่มีใครมาอึดอัดกะเรา อิอิ

ใส่ได้เลยค่ะ อย่างน้อยใส่แล้วสบายตัวขึ้นเยอะค่ะ