แท้งคุกคาม

ตอนนี้ท้อง 4w 1d ค่ะ ตอนนี้มีเลือดออกเหมือนประจำเดือน แต่มาไม่เยอะค่ะพอเปื้อนผ้าอนามัย กังวัลว่าจะเสียลูกไป ตอนนี้นอนอยู่โรงพยาบาลหมอให้คำตอบไม่ได้ค่ะ หมอห้องฉุกเฉินซาวเจอลูกยังเป้นก้อนอยู่ แต่หมอที่ตึกรวมซาวบอกว่าไม่เจออะไรไม่เห็นตัวเด็กค่ะ ตอนนี้กังวลมาก เสี่ยงแตท้งรึป่าวค่ะ ใครเจอเรื่องแบบนี้ตอบกลับมาหน่อยน้ะค่ะ ????

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นตอน9wกับตอน14wค่ะมีเลือดไหลออกจากช่องคลอด หมอบอกเป็นภาวะแท้งคลุกคลาม แต่ซาวดูหัวใจน้องยังเต้นดีค่ะตอนนี้27wแล้ว ตอนนั้นหมอฉีดยากันแท้งให้ทุกอาทิตย์เลยให้ทั้งยากินยาฉีดพยายามทำตามคำแนะนำของหมอนะค่ะพักผ่อนเยอะๆอย่ายกของหนัก สู้ๆนะค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้ ✌️❤️

6y ago

หนูเป็นตอน 7 w เเต่ไม่ได้โดนฉีดยาอะไรเลย เเต่หัวใจน้องยังเต้นอยู่ ตอนนี้ 10 w ค่ะ คือทำอะไรต้องระวังมากๆ

สิ่งที่คุณแม่ต้องทำตอนนี้นะคะ 1. พยายามอย่าคิดมาก เพราะจะผลต่อเด็กมาก 2. คุณแม่ต้องนอนนิ่งๆ เข้าไว้ พยายามอย่าขยับตัวเลยยิ่งดี 3. ของเค้าหมอจะฉีดยากันแท้งให้ 4. สวดมนต์บ่อยๆ นะคะ ปล.เราเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว คุณแม่ต้องสู้ๆ นะคะ ตอนนี้ลูกแข็งแรงดีแล้ว

อ่านเพิ่มเติม

4 วีคเห็นก้อนหัวใจแล้วหรอคะ ปกติจะเห็นแค่ถุงนะเตง จะเห็นก้อนหัวใจตอน 6 วีคขึ้นไปจ้า ถ้าตอยนี้ยังไม่เจออะไร ถือว่าไม่แปลกจ้า อย่าตกใจ ตอนนี้นอนเฉยๆนะคะ อย่าเครียด ยิ่งเครียดยิ่งไปบีบมดลูกจ้า

4วีกเองค่ะตอนเราซาว5วีกยังไม่เห็นเลยแม่พักเยอะๆนะค่ะเราก็เคยแท้งคุกคามตอน5วีกอยู้ในมือหมอไม่ต้องเครียดนะค่ะสู้ๆค่ะเรา22วีกแล้ว✌🏻✌🏻

เราก้อเป็นเเท้งคุกคามค่ะ เเต่ว่าตอนซาวดูตอนน้อง 5 w จะยังไม่เห็นหัวใจเด็กน่ะค่ะต้องรอดู 7-8 w ค่ะ ว่าหัวใจน้องยังเต้นรึป่าว

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-148849)

บางคนท้องก็ปจด.มาน้ะ แถวบ้านเค้าเรียกว่าท้องลูกเสือค่ะ

ถามหมอเลยค่ะว่าเห็นหัวใจน้องไหมหัวใจน้องเต้นป่าว

รอคำตอบจากสูตินรีแทพย์เท่านั้นค่ะ

ไปปรึกษาหมอเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง