77 ตอบกลับ

ผิวสวยจังเลยค่ะเเม่ ทยอยซื้อเลยก็ดีนะคะ เราท้อง2 33w แต่เตรียมซื้อไว้ตั้งแต่รู้เพศเลยจ้า ท้องแรกเราซื้อใกล้ๆคลอด วุ่นวายมาก ไม่พร้อมอะไรเลย ท้องนี้เตรียมไว้เลยดีกว่า เราสั่งทางออนไลน์ทั้งหมดเลย ส่วนเครื่องปั้มนม เรามองไว้ราคาเบาๆ 2ยี่ห้อค่ะ 1.horigen trevi 2.youha plus

VIP Member

บ้านนี้เตรียมครบแล้วค่ะ​ กำหนด​ 29 พค เครื่องปั๊มนมซื้อของ​ Youha​ Plus 2020​+Freena เตียง​ ที่หนอน​ หมอนหัวทุย​ เสื้อผ้า​ ผ้าอ้อม​ แพมเพิศ​ เครื่องอบฆ่าเชื้อขวดนม​ เครื่องดูดไรฝุ่น+ฆ่าเชื้อ​ อ่างอาบน้ำ​ และของใช้เด็กอื่นๆ​ ดีกว่าคลอดปุ้บปั้บแล้วไม่มีเวลาเลือกนะคะ

บ้านนี้เพิ่ง​ 14​ วีค​ เปิดดูของใช้เด็ก​ทุกวันค่ะ​ อยากกดสั่งแต่ติดตรงที่ยังไม่รู้​เพศ​น้อง​ ลองส่งให้สามีดูเค้าก็เฉยๆ​ ตัวสามีเองแอบเชื่อนิดๆค่ะ​ ขนาดฝากท้องยังต้องรอ​ 3​ เดือน​ น้ำมะพร้าวห้ามกินกลัวอันตราย​

ท้องสวยมากค่ะ ไม่มีขีดเส้นอะไรเลย เตรียมตั้งแต่รู้เพศเลยค่ะแม่บ้านนี้ แล้วก็ซื้อของชิ้นใหญๆช่วงงานBBBล่าสุด แต่พึ่งมาซักมาจัดเตรียมช่วงเดือน8ค่ะ เครื่องปั๊มนมบ้านนี้เลือก Attitude mom ค่ะ กรวยซิลิโคนล้วนนิ่มดีค่ะ

ทางนี้แอบซื้อเลยค่า ห้ามเหมือนกันแต่ซื้อของที่จำเป็นๆ ก่อน ซื้อเสื้อผ้ามาบ้างผ้าอ้อมอะไรต่างๆ เพราะกลัวคลอดก่อนแล้วจะฉุกเฉิน คลอด กรกฎาคม เหมือนกันค่ะ วันที่ 31 เครื่องปั๊มนมดูๆไว้อยู่หลายยี้ห้อเหมือนกัน

แม่บ้านนี้ท้องแรกจ้า 8 เดือนแล้วเตรียมแต่ของที่ต้องใช้วันคลอดจ้า เรื่องเครื่องปั้มนมแม่บ้านอื่นที่มีประสบการมาก่อนบอกว่ารอคลอดก่อนจ้าค่อยซื้อ เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะมีน้ำนมรึป่าววจ้า

28+2 w เริ่มเตรียมแล้วจ้า​ เดี๋ยวท้องใหญ่กว่านี้จะทำไม่ไหวตอนนี้แค่เดินก็เหนื่อยแล้วลุกก็โอยนั่งก็โอยหลังก็ปวด​ โดนห้ามแต่ฟังเป็นบางอย่างจ้ากลัวลูกไม่มีของใช้มากกว่า😁

เตรียมแล้วค่ะ สั่งออนไลน์อย่างเดียวเลย เพนาะไปไหนไม่ได้ แล้วก็กลัวว่า พอถึงเวลาจะหาอะไรไม่ทัน ที่บ้านก็ไม่ให้เตรียมอะไร แต่ก็แอบสั่งจนครบหมดทุกอย่างแล้วคะ

31 กค. ทยอยซื้อบ้างเเล้วค่ะ กลัวไม่ทัน ปสก.ท้องแรกซื้อไม่ทัน แล้วแม่ซื้อมาให้อะไรก็ไม่รู้ ไม่ถูกใจเลย 5555 รอบนี้ซื้อเองทั้งของทั้งชื่อเล่นชื่อจริง ไม่ได้แอ้มหรอก 55555

ของเราที่บ้านก็ไม่ให้เตรียมไว้(ตามความเชื่อมีลูกคนแรกห้ามซื้อของก่อนเดี๋ยวลูกจะเสียชีวิต) แต่เราไม่สนค่ะ เตรียมไว้เลยค่ะคลอดน้องออกมาจะได้มีให้น้องใส่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง