หมอวิภาพรระยอง หมอสุพจน์ระยอง หมอดุสิต ระยอง ดีไหมคะ อัลตร้าซาวด์4มิติที่ระยองคลินิกไหนราคาย่อมเยาบ้างคะ

ตอนนี้20วีคแล้วอยากอัลตร้าซาวด์อีก2เดือนข้างหน้า เลยอยากทราบว่า อัลตร้าซาวด์ 4 มิติ ระยอง ราคาจะประมาณเท่าไหร่คะ เพราะไม่ได้ฝากพิเศษ #อยากเก็บรูปไว้ให้เค้าดูด้วย

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอโหวดให้คุณหมอหมอดุสิต ตรงแถวตลาดวัดลุ่ม ระยองอีกเสี่ยงค่ะ คุณหมอน่ารักมาก ให้คำแนะนำและความรู้อย่างละเอียด เป็นกันเองกับคนไข้ ให้คำปรึกษาดีมากมาก เพือนเคยบอกให้ฟังอยู่คะ

ถ้าจะอัลตร้าซาวด์ 4 มิติ ที่ระยอง ก็ต้องคลินิกหมอดุสิตเลยค่ะ คุณหมอพูดคุยเป็นกันเองมากกก อธิบายละเอียด และแนะนำดีมากค่ะ ไม่เกร็งเวลาคุยด้วย แนะนำเลยค่ะ

เราเคยไปซาวด์ ที่คลินิกแม่และเด็ก ของคุณหมอวิภาพรตอนปี 2018 ตอนนั้นจ่ายราคาโปรโมชั่นไป 1000 บาทถ้วนค่ะ ไม่แน่ใจว่ายังมีอยู่หรือเปล่าลองเช็คในเพจดูนะคะ

เราเคยไปอัลตร้าซาวด์ 4 มิติ ที่คลินิกแพทย์สุพจน์ ระยองค่ะ เราฝากครรภ์ที่นี่ด้วยตอนอายุครรภ์ได้ 34 สัปดาห์ คุณหมอก็ยินดีรับเคสต่อค่ะ ปลื้มปิติมาก ๆ

3y ago

ขอสอบถามหน่อยค่ะ​ ว่าจะไปซาวด์กับหมอสุพจน์พอดี​ คุณหมอซาวด์ระเอียดไหมคะ

แนะนำคลินิกหมอดุสิต ศูนย์ตรวจอัลตราซาวด์ ระยอง อีกเสียงคะ คุณหมอให้คำแนะนำดีคะอธิบายได้อย่างละเอียดชัดเจน โล่งใจมากคะที่ไปตรวจมา

เพื่อนเราไปซาวด์ 4 มิติที่หมอสุพจน์มาค่ะ. 1500 บาท ตอนโทรถามเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อเลยค่ะว่าจะราคานี้ ถึงกับต้องย้ำว่า 4 มิติใช่ไหมคะ

2y ago

ตอนนี้ยังราคานี้มั้ยคะ พอดีไปหมอสุภาพร วันนี้ ถามเขา 4 มิติ 3200 ค่ะ

เราฝากและซาวด์ที่คลีนิคหมอวิภาพรทั้งสองท้องเลยค่ะ ไปทั้งสองครั้ง คุณหมอยังน่ารักเหมือนเดิม ประทับใจค่ะ

VIP Member

คลินิกหมอดุสิต ศูนย์ตรวจอัลตราซาวด์ ระยองราคาตรวจอัลตราซาวด์ 2,500 บาท ต่อระบบ https://www.facebook.com/pg/clinicdrdusit/posts/