สามีกังวล

ตอนนี้15w แล้วคะ สามีบ่นนิดๆ ทำไมท้องไม่ออกเลย ปกติใช่ไหม สามีเป็นห่วง เราก็บอกไปแล้ว น้องปกติ แข็งแรงดีคะ อาจจะเป็นเพราะ 2-3เดือนแรก เราแพ้หนักมาก น้ำหนักก็ลง ตอนนี้อาการแพ้ดีขึ้น แต่น้ำหนักก็ยังไม่เพิ่ม เพราะยังเบื่ออาหาร คุณพ่อคงกังวล❤️

สามีกังวล
58 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอบคุณทุกๆคอมเม้นจากแม่ๆๆทุกคนนะคะ แม่บ้านนี้ชอบมาหาข้อมูลในแอปนี้อยู่บ่อยๆ ก็เลยไม่ค่อยกังวลเรื่องน้ำหนักของตนเองและขนาดของหน้าท้องสักเท่าไหร่ มีแต่คุณพ่อที่กังวลคงเป็นเพราะ ห่วงลูกคะ แต่เราก็ได้อธิบายให้ฟังแล้ว คุณพ่อก็สบายใจขึ้น เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกๆคนนะคะ🤰🤰❤️❤️👨‍👩‍👧👨‍👩‍👧

บ้านนี้แพ้หนักมากค่ะกินไรไม่ได้กินละก็อ๊วกออกแถมยังเบื่ออาหารอีกน้ำหนักก็ไม่ขึ้น นี่ก็ 2เดือนกว่าจะสามเดือนละค่ะท้องแบมมากเหมือนคนไม่ได้ท้องเลย...มีแต่คนถ้าว่าท้องทำไมไม่ใหญ่...(ท้องแรกค่ะไม่ทราบจะออกตอนกี่เดือนค่ะ)

เค้าท้องเล็กเหมือนกัน 12W แล้วน้ำหนัก44-45 ก่อนท้อง 47 ท้องออกเหมือนคนพึ่งกินข้าวอิ่มๆ ตอนแรกกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ แต่คุณหมอบอกว่าน้องปกติดีหัวใจเต้นสม่ำเสมอดีเลยค่ะ😊

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไตรมาสแรกน้ำหนักลดไป 4-5 กิโล เพราะแพ้ท้อง ปะป๊าเขาก็บอกให้กินเยอะๆ ตอนนี้น้ำหนักเริ่มขึ้น พุงเริ่มกลมแย้วค่า 😊 อย่ากังวลเลยนะคะแม่

4y ago

แม่ไม่กังวลเลยคะ มีคุณพ่อที่บ่นและกังวลนิดหน่อยคงเป็นห่วงลูก😁

บ้านนี้ท้องออกตอน 7 เดือนค่ะ เวลาหาหมอ หมอจะบอกเองค่ะว่าน้ำหนักลูกปกติมั้ย ขนาดตัวปกติหรือไม่ ถ้าไม่มีการพัฒนาหรือโตขึ้น หมอจะยุติการตั้งครรภ์ค่ะ

VIP Member

กลัวท้องเล็กเหมือนกันเลยค่ะ เพราะเบื่ออาหารหนักมาก กินได้แค่นิดเดียว แค่ได้กลิ่นอาหารก็จะอ้วกแล้ว ตอนนี้ 11w น้ำหนักคงที่เท่าก่อนท้องเลย สุดเศร้า

เหมือนกันเลยคะนี่เข้า4เดือนแล้วคนรอบข้างก็บอกว่าท้องไม่ใหญ่น้ำหนักเหมือนจะลงด้วยแอบเครียดๆอยู่เหมือนกันคะแต่ก็พยายามกินให้เยอะๆอยู่😅

สามีบ้านนี้ก็เป็นค่ะเขาชอบสักเกตุทำไมท้องไม่ออกซักที ก็เลยบอกไปอาจจะเป็นท้องแรกมั้งเลยออกช้าแต่ลูกปกติทุกอย่างอธิบายเขาก็ค่อยๆเข้าใจค่ะ

4y ago

พออธิบาย ก็ดีขึ้นจ้า

บ้านนี้14วีค ค่ะ ท้องก็ยังไม่ออกค่ะ เหมือนคนไม่ได้ท้อง กินเยอะมาก แต่น้ำหนักก็ไม่ขึ้นค่ะ ยังเท่าเดิมเหมือนก่อนท้อง ทั้งที่ไม่ได้แพ้ท้อง

Post reply image
VIP Member

เหมือนกันคะ บ้านนี้สามีไม่บ่นเเต่เราบ่นเองคะช่วง2-3เดือนไม่มีความท้องออกเลย กะว่าจะไปซื้อมาตรวจรอบ3ด้วยคะว่าท้องจริงๆรึป่าว

คำถามที่เกี่ยวข้อง