สอบถามหน่อยค่ะ

ตอนนี้13สัปดาห์แต่หน้าท้องไม่มีแถมท้องเงียบมากไม่แพ้ไม่หิวไม่เป็นอะไรที่คนท้องเป็นกังวลมากน้องจะเป็นอะไรไหมคะเพราะหมอนัดซาวอีกทีก็25เลย แต่ก้ไม่ได้มีอาการเจ็บท้องหรือมีเลือดอะไรนะคะ?น้องจะหัวใจเต้นปกตืไหม

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ของเราก็เครียดคะ ตอนท้องอ่อนๆทั้งๆที่เเพ้ท้อง กลัวท้องลมบ้างอะไรบ้าง ฝากท้องตอน6 w หมอนัดซาวส์11w ก็กังวลตลอดเวลา จะเจอน้องไม่ หัวใจจะเต้นไม่ พอถึงวันนัดลุ้นตลอด พอซาวส์เจอน้องเจอหัวใจ ก็โล่งอก พอตอนนี้14 w ก็เริ่มกังวลอีกเเล้ว อยากซาวส์ทุกเดือนเลยคะ เเต่ต้องไปซาวส์คลินิค เราหมอนัด23 /1นี้ อยากได้ยินเสียงหัวใจลูก กังวลตลอดคะ 13 w เเล้วท้องเเรกไม่คะ ถ้าท้องเเรกไม่มีหน้าท้อง ไม่ต้องกังวลนะคะ ของเรากว่าท้องจะออก 5-6 เดือนเลย สู้ๆนะคะ ขอให้น้องปกตินะคะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

กังวลเหมือนกันค่ะอยากแค่เห้นเขาปกติให้ซาวให้ทุกเดือนคงหายห่วง

เหมือนกันเลยค่ะแม่ แต่ไม่แพ้ท้องดีสุดค่ะ แต่จะมีอาการให้คอยสังเกตุคือคัดเต้าตลอดเวลาทุกวันเป็นมาเป็นเดือนแล้ว ปวดร้าวทั้งหลัง ฉี่บ่อย แต่ส่วนตัวเวลากินลงพุงมีพุงอยู่แล้วค่ะ บ้านนี้มาเป็นพุงเลยค่ะ พุงกิน?

1y ago

สู้เขาแม่?

บ้านนี้ตอนท้องไม่เคยมีอาการแพ้ท้องเลยจนคลอดค่ะ จนแฟนงงว่าท้องจริงมั้ย แต่จะหิวข้าวกลางดึก ขนาดท้องโตขึ้นตามเวลา แม่อย่าเครียดค่ะ แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

-ท้องจะออก5-6เดือนค่ะ -ไม่แพ้ดีแล้วนะคะ การแพ้ท้องนี่ทรมานสุดๆ - น้องหัวใจจะเต้นไหมนั้นต้องรอซาวด์ดูค่ะ (บ้านนี้น้องหัวใจหยุดเต้นก็ไม่มีอาการบ่งบอกใดๆเลย)

1y ago

หมอให้ขูดมดลูกค่ะ และก็มีใหม่แล้ว3คนเลย

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่ ถ้าซาวด์แล้วปรกติก็คือปรกตินะคะ บ้านนี้ไม่แพ้เลย ตอนนี้หกเดือนแล้วท้องก็ไม่ค่อยออกด้วยค่ะ แต่ซาวด์แล้วลูกปรกติตามเกณฑ์ค่ะ

1y ago

ค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

TapFluencer

13 สัปดาห์ไม่ค่อยมีพุงยื่นออกมานะคะ ดูไม่ออกว่าท้อง

เราก็ไม่แพ้เลยไม่มีอาการอะไรเลย บางก็แอบกังวล

1y ago

ใช่ค่ะมันเงียบผิดปกติเกินไป

ท้องยังไม่ออกจ้า บ้านนี้ท้องโตตอน5-6เดือน

1y ago

เงียบเลยค่ะแม่ เรารู้สึกดิ้นตอน5เดือนค่ะ แต่ชัดๆจะเป็น6เดือนเกือบ7เดือน

คำถามที่เกี่ยวข้อง