38 ตอบกลับ

อย่าเพิ่งคิดมากนะคะแม่ ทำใจให้สบายๆคะอย่าคิดมากจิตตกนอนพักบำรุงร่างกายทานอาหารมีประโยชน์สำหรับคนท้องนะคะ ตอนนี้น้องยังเล็กมากๆยังไม่เจอหรอกคะ รอน้องอายุครรภ์มากกว่านี้นะคะ อีกนิดเดียวเดะคุณแม่ก็ใด้เห็นน้องจร้า

ขอบคุณนะคะ

ของเราตรวจก่อนประจำเดือนจะมา2วันค่ะ คือฝันแล้วก็มีอาการแปลกๆเหมือนตอนท้องลูกคนแรก ขึ้นสองขีดชัดเลย ไปคลีนิคหมอก็ยังไม่ให้ฝากนะคะเจอแค่ถุงตั้งครรภ์ หมอให้รอเจอตัวน้องก่อนถึงจะถือว่าเป็นการตั้งครรภ์สมบูรณ์

แม่อย่าเพิ่งคิดมากนะคะน้องอาจยังเล็กอยู่ค่ะ ซัก 2-3 สัปดาห์ค่อยไปตรวจซ้ำอีกรอบนะคะ เพราะบ้านนี้รู้ว่าประจำเดือนขาดไปตรวจรอบแรกไม่เจอเหมือนกันค่ะ ระหว่างนี้พักผ่อนเยอะๆดูแลตัวเองให้ดีนะคะ

ขอบคุณนะคะ คุณหมอนัดไปอีก2อาทิตย์รอบหน้าขอให้เจอค่ะ

เรา ปจด. เดือนขาดไป 3 วันตรวจขึ้น 2 ขีด รีบไปหาหมอเจอแค่ถุงตั้งครรภ์ตอน 4 สัปดาห์ ยังไม่เจอตัวน้อง พอได้ 7 สัปดาห์ไปซาวน์ใหม่ค่อยเจอตัวน้องค่ะ ตอนนี้ 6 เดือนแล้ว แม่ใจเย็นๆน๊า เดี๋ยวก็เจอน้อง

ได้แต่รอเหมือนกันคะแม่

เหมือนกันเลยค่ะ ด้วยความที่บ้านนี้อยากมีประจำเดือนขาดไป5วันซื้อที่ตรวจมาขึ้น2ขีด ไปซาวที่โรงพยาบาลหมอบอกว่ายังท้องอ่อนมากๆคุณแม่อย่ากังวลเลยนะคะ ตอนนี้บ้านนี้31วีคแล้วจ้า

เจอถุงเเต่ไม่เจอตัวน้องค่ะ หมอนัดอีกที่ประมาน4สัปดาห์เลยเจอค่ะ

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะ ตอนนี้ก็แอบกังวล แต่พยายามทำใจให้สบายๆค่ะ เครียดแล้วกลัวจะมีผลกระทบกับลูก หมอนัดอีกทีอีก 2 สัปดาห์ รออย่างใจจดใจจ่อเลยค่ะ

รอเหมือนกันค่ะไปรอบหน้าขอให้เจอค่ะ ชัดๆเหมือนตรวจปัสสาวะเลย

ไม่ต้องกังวลค่ะ ถ้าแค่ 4 วีคซาวนด์ผ่านหน้าท้องไม่เห็นหรอกค่ะ บ้านนี้ตอน 4 วีคมีเลือดออกด้วยน้องก็ยังอยู่ดีค่ะ ตอนนี้คลอดได้เดือนนิดๆแล้ว

น่าจะท้องอ่อนมากๆเลยค่ะ

ยังไม่ต้องกังวลค่ะ รอสักประมาณ เดือนครึ่ง หรือ 7วีคแล้วค่อยไปฝากครรภ์ ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีค่ะ กินของที่มีประโยชน์นะคะ

ขอบคุณนะคะ

บ้านนี้ไปตรวจเจอ2ขีด ตอนประจำเดือนยังไม่ขาดเลยค่ะ แค่รู้สึกตัวเองแปลกๆ ไปซาวตอนแรกก็ไม่เจอถุงตั้งครรภ์ หมอมาเจอตอน8วีคแล้วค่ะ

คุณแม่ตรวจเจอก่อนประจำเดือนกี่วันคะแล้วขึ้น2ขีดจางๆหรือชัดเลยคะ

อย่าเพิ่งคิดมากค่ะแม่ตอนบ้านนี้ไปฝากครั้งแรกเจอแต่ถุงหมอบอกอาจจะท้องลมให้รออีกสักพักว่าจะเจอมั้ยตอนนี้37วีคแล้ว

ขอบคุณนะคะ อีก2อาทิตยย์คุณหมอนัดขอให้เจอค่ะ☺️

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง