ข้าวกล่องเซเว่น อันตรายไหมคะ คนท้องกินข้าวเซเว่นได้ไหม

ตั้งครรภ์ ทานซาลาเปา ข้าวกล่อง เซเว่นได้มั้ยค่ะ วันนี้รู้สึกหิวมาก เลยไปซื้อข้าวกล่อง กะซาลาเปามากินก่อนค่ะ

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวเราว่าเซเว่นมีอาหารหลากหลายมากเลยนะคะ ถ้าถามว่าคนท้องกินข้าวเซเว่นได้ไหม คุณแม่คงต้องเลือกพวกอาหารที่โซเดียมไม่มาก อย่างพวกอาหารแคลน้อยหรือข้าวต้มก็น่าจะช่วยให้พอให้หายอยากจะดีกว่าค่ะ

4y ago

เขาโพสต์เมื่อ4ปีที่แล้วค่ะ

ไม่น่าจะเป็นไรนะค่ะคุณแม่ แต่แนะนำให้หาพวกอาหารบำรุงมาตุนไว้เผื่อหิวดีกว่าค่ะ ไปอ่านเจออันนี้มา เห็นแล้วก็อยากซื้อตุนเหมือนกันนะค่ะ https://th.theasianparent.com/อาหาร-15-อย่างที่คุ้มค่ากับการซื้อแบบออแกนิค/web-view

อาหารคนท้องในเซเว่นก็จะมีพวก แซนวิชทูน่าคะ นมจืด หรือนมเปรี้ยวแก้วิงเวียนได้ ตอนนี้ท้อง 4 เดือนกว่า ก็สามารถเดินทางไปไหนได้สบายค่ะ ได้เพราะช่วงไตรมาส 2นะคะ ยังพอจะชิล ๆ ได้อยู่

เห็นมีคนบอกว่าจะซื้ออาหารแช่แข็งที่ร้าน หรือซื้อมาอุ่นกินเองที่บ้านผ่านการใช้ไมโครเวฟ เค้าบอกว่าอันตรายกับคนทั่วไปกับทารกในครรภ์อย่างมากเลยค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน

สามีเราชอบซื้ออาหารเซเว่นติดรถไว้ค่ะ อย่างพวกแซนวิดไม่ก็พวกนมแล้วก็ผลไม้ ส่วนที่ว่าคนท้องกินข้าวเซเว่นได้ไหมน่าจะได้นะค่ะ แต่ไม่แนะนำให้กินบ่อยเพราะไม่ค่อยมีสารอาหาร

คิดว่าคนท้องหลาย ๆ คนก็อยากรู้กันนะคะว่าคนท้องกินข้าวเซเว่นได้ไหม เรามองว่าอาหารเซเว่นทานได้ปกตินะคะ ถ้าเราเลือกทานแต่เฉพาะของที่มีประโยชน์และไม่มีผลเสียกับเราจริง ๆ

เราทำงานออฟฟิตค่ะ บางทีก็เลี่ยงไม่ได้ต้องกินข้าวกล่องเซเว่นบางข่วง ก็พยายามอะไรที่มันไม่หนักท้องมากนะคะ หลัก ๆ ก็นมแล้วก็ผลไม้ค่ะ แล้วค่อยไปสั่งพวกเดลิเวอรี่อีกทีแทน

เราก้ทานน้ะค่ะเป้นบางครั้งไม่ได้บ่อยนั กแต่สามีชอบบ่นค่ะว่าทำไมไม่กินอาหารดีๆที่มีประโยชน์ แต่ทำไงได้นานๆเรากินทีค่ะเบื่ออาหารปรุงสุกไม่รุ้จะทานอะไร

แนะนำให้สั่งแกรปหรือไลน์แมนน่าจะสะดวกกว่านะคะ ได้อาหารปรุงสุกใหม่ ๆ ด้วย แต่ถ้าอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีบริการก็แอบลำบากเหมือนกันนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

อาหารคนท้องในเซเว่น คงมีแต่พวกสลัดผลไม้ ไม่ก็นมเท่านั้นแหละมั้งค่ะที่พอจะทานได้ อย่างอื่นที่เหลือดูไม่น่ามีประโยชน์ต่อแม่และลูกในท้องเลย