จู๋ หรือ จิ๋ม นะ สับสน

ซาวตอน18 วีคบอกผู้ชาย ซาวด์ตอน 20 วีค บอกผู้หญิง แม่ๆช่วยดูหน่อยค่ะ อันไหนจะน่าเป็นไปได้มากกว่ากัน😁 แต่เพศไหนแม่ก็ซีเรียส ค่ะ😉

จู๋  หรือ จิ๋ม นะ สับสน
10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กว่าจะรู้แน่ชัด ก็ 8 เดือนค่ะ สรุป ซาวด์ทุกเดือนไม่เห็นเลย พอเดือนที่ 8 หมอบอก ผู้ชาย ไอ้เราก็นึกว่าจะเหมือนคนพี่ ซาวด์ไม่เห็น พอคลอดเป็นผู้หญิง สรุป ท้องนี้เป็นผู้ชาย บ้างที่ต้องรอหลายวีคหน่อยค่ะจะชัวร์ บางที่ขึ้นอยู่กับท่าของนเองด้วย เลยทำให้ซาวด์ได้ไม่ชัดเจนค่ะ แต่ถ้าจะซื้อของเตรียมไว้ ก็ซื้อแบบกลางๆไว้เลยค่ะ ผู้หญิง ผู้ชาย ก็ใส่ได้ จะได้ไม่พลาดเหมือนบ้านนี้ค่ะ คิดว่าเหมือนท้องก่อน ซาวด์ไม่เห็นเพศสักที่ คิดเองว่าคงเป็นผู้หญิง เลยซื้อสีชมพูเต็มเลยค่ะ สรุปตอนนี้ เป็นผู้ชายสายหวานไปเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้หนักกว่าอีกค่ะ ตรวจNIPT ผลออกผู้หญิง แต่ซาวด์ตอน 22W หมอบอกว่าเหมือนเห็นปิกาจูแต่อาจจะดูพลาดก็ได้อาจจะเป็นสายรก พอซาวด์ตอน 26W หมอบอกว่าน้องหนีบมองไม่เห็น ครั้งล่าสุดซาวด์ตอน 30W หมอบอกเห็นก้อนกลมๆหว่างขาน้อง ตอนนี้หมอส่งตัวไปU/S ที่ รพ.ศิริราชค่ะ กำลังรอนัดวันตรวจอยู่ค่ะ 🤣 #บ้านนี้เตรียมของน้องผู้หญิงตั้งแต่ผล NIPT ออกค่ะ 😅

อ่านเพิ่มเติม

แบบนี้ได้ด้วยหรา นึกว่าซาวแล้วจะชัวร์ ทำไมเป็นแบบนี้ บ้านนี้ซาวได้ลูกหญิง ชื้อชุดผู้หญิงเรียบร้อยแล้ว เกิดมาเป็นกระจู่ ขำไม่ออกเลย😅

บ้านนี้ซาวด์ตอน17วีคบอกผู้ชาย ซาวด์ตอน24วีคบอกผู้หญิง ล่าสุดไปซาวด์ตอน32วีคบอกผู้หญิงชัวค่ะ

แต่จะให้แน่นอนต้องซาวน์ตอน 5 เดือนค่ะแล้วแต่หมอนะคะบางคนก็บอกได้ตอน 4 เดือน

( male )ได้ผู้ชายค่ะ บ้านนี้เพิ่งไปซาวด์ได้ชายเหมือนกันค่ะ

VIP Member

อาจต้องรอซาวด์อีกครั้งเพื่อยืนยันค่ะ

ท้องแหลมผู้ชายท้องทุ่งผู้หญิงค่ะ

น่าจะได้ญนะค่ะ

Super Mum

น่าจะ ญ นะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง