ลูกน้อยในครรภ์ชอบดิ้นช่วงเวลาไหนคะ 🤰🏻⏰

ช่วงเวลาไหน กี่โมงเอ่ย? #ลูกดิ้น

ลูกน้อยในครรภ์ชอบดิ้นช่วงเวลาไหนคะ 🤰🏻⏰
1282 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้21w ดิ้นพุงโย้ชัดเจนค่ะ แอบจุกบางช่วง ดิ้นหนักช่วงเช้า_เย็น บ่อยสุดคือกลางคืน (กลางวันเบาๆแต่ก็รู้สึกได้) ถึงกับเริ่มนอนไม่หลับเพราะจุก (ท้อง2) อนาคตเริ่มกังวลกับการดิ้นที่จะหนักขึ้น😅 กว่าจะคลอดเตรียมท้องลายรอ ...ถ่ายคลิปเก็บไว้เทียบกันในแต่ละเดือนค่ะ เพลินเลย ...เวลาเค้าดิ้น พี่ชายเค้าชอบเอามือลูบ เล่นกับน้องตลอด พอช่วงหลังๆ มือลงปุ๊บดิ้นตอบปั๊บ น่าฟัดไปอีก

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แล้วแต่อารมณ์ของเขาค่ะ บางทีก็เช้าบางทีบ่ายบางทีเย็นบางทีตอนเข้านอนค่ะบางทีดึกๆค่ะ😊😊เดาใจยากค่ะ😁😁😁

4mo ago

จริงค่ะแม่

ส่วนใหญ่สามเวลาหลังอาหารค่ะ แต่เท่าที่สังเกตุมานี่เวลาบันเทิงเค้าเลยตอน 6โมงเช้าค่ะ ดุ๊กดิ๊กจนแม่ผู้นอนน้อยต้องยอมตื่น 11 โมงก็ดิ้นต่อให้รู้ว่าเริ่มหิวมื้อเที่ยงละนะ ดิ้นเยอะๆอีกทีก็บ่ายสาม แล้วก็ห้าทุ่มเป็นต้นไปแม่ไม่ต้องนอน น้องสายแดนซ์ 😂😂

VIP Member

แล้วแต่อารมณ์เขาค่ะ บางวันก็ดิ้นกลางวันทั้งวันตั้งแต่เช้ายันเข้านอน บางวันก็ทั้งวันทั้งคืน เขาจะพักแค่ตอนกินข้าวอิ่มๆ หลังจากนั้นก็บันเทิงต่อเลยจ้าทั้งคืนจนฉี่จะเล็ด ต้องคอยเข้าห้องน้ำทั้งคืนเลย แม่นี่ไม่ได้นอนไม่ได้พักผ่อนเลยค่ะ 21+5 w ค่ะ

VIP Member

เวลาแม่ดูซีรีย์หรือฟังเพลงน้องจะดิ้นเก่งมากค่ะ แล้วก็เวลากินอะไรเข้าไป กับเวลากลางคืน คึกคักมากค่ะ ดิ้นตลอดทั้งวันเลย กลัวว่าออกมาแม่จะเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มรูปแบบแน่ๆค่ะ🤣🤣

11mo ago

เหมือนกันเปี๊ยบเลยค่ะ บันเทิงแน่ๆ

ตอนกลางวันไม่ค่อยดิ้นค่ะ​ จะดิ้นนิดๆ​ เวลาแม่กินเสร็จ​ แต่เหมือนน้องจะรู้ค่ะเวลาแม่จะเอนหลังนอน​ ก็จะดิ้นแบบเมามันส์​ม้วนไปม้วนมา​ฉี่แทบราด​ ยิ่งตี1ตี2 นี่สนุกสนานกันเลยทีเดียวค่ะ​ ไม่อยากคิดตอนคลอดแล้วเลย​ ไม่รู้จะบันเทิง​ขนาดไหน

ดิ้นตอนหิวคะ เช้าตื่นมาต้องมีน้ำเต้าหู้หรือโอวัลติล1แก้ว ช้าปุ๊บดิ้นแรงเลยจ้า ระหว่างวันมีบ้างบางอารมย์ จะดิ้นแรงพิเศษ ช่วงประมาณบ่าย3 ถ้าแม่ไม่ตุ้นกินไปบ้าง จะดิ้นจนนั้งไม่ติดต้องรีบกินเลยจ้า ออกมาจะแน่นขนาดไหน55

ท้องสองค่ะ เริ่มดิ้น16สัปดาห์ ตอนนี้21+4วีค ที่เป็นเวลาคือตื่นนอนช่วงตี5-6โมง ตอนทานข้าวเช้าและเย็น 11โมงก่อนทานข้าวเที่ยง บ่ายสาม และสามทุ่มยาวไปจนเที่ยงคืน ตี1ค่ะ (กลางคืนแล้วแต่อารมณ์น้อง แต่จะเริ่มประจำสามทุ่มค่ะ)

บ่อยๆตอนก่อนนอนค่ะ กับตอนทานข้าวเสร็จเป็นบางครั้ง

2y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ช่วงแรกๆแปลกใจนิดนึงคิดว่ากินข้าวไม่อิ่มรึเปล่าท้องเลยดิ้นๆ555 เราท้องแรกด้วยยังไม่ชินเลย

เช้าจัดเขาจะไม่ดิ้นจะดิ้นตอนตื่นประมาณ08:00 เที่ยง บ่าย เย็น และ19:00เป็นต้นจะดิ้นเก่งหน่อยค่ะสงสัยจะอดนอนตอนกลางคืนแน่เช้า กลางวัน เย็นจะดิ้นไปไม่หนักมากค่ะเพราะนางนอนจะเก่งทีก็19:00ขึ้นไป555ตอนนี้21สัดดาค่ะ