24 ตอบกลับ

ต้องไปนะคะ เพื่อความปลอดภัยแข็งแรงของลูกเราค่ะ แม่ต้องป้องกันดูแลตัวเองให้ดี ใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือให้บ่อยที่สุด หลีกเลี่ยงการสัมผัสด้วยมือ และ ไม่ใกล้ชิดกับผู้อื่นมากเกินไป กลับบ้านมาก็ต้องรีบอาบน้ำชำระล้างโดยเร็ว เสื้อผ้าที่ใส่ออกไปก็เอาออกมาซักแยก บ้านนี้ทำแบบนี้ค่ะ 😓

ต้องไปน่ะค่ะเพราะนัดแต่ละรอบจะมียามาด้วย นี้ก็พึงไปมาค่ะไม่น่ากลัวขนาดนั้นค่ะเราก็เซฟตัวเองดีๆค่ะพกเจลแอลกอฮออกลับมาล้างมืออาบน้ำเพราะคลีนิคหรือโรงบาลเค้าก็เซฟเหมือนกันคะ ตอนนี้หมอนัดผ่า 21เมษานี้แล้วคะ

บ้านนี้ไปโรงพยาบาล 2-3 รอบภายในหนึ่งอาทิย์ ยังไปเลยค่ะ กลัวเหมือนกันค่ะ แต่เราป้องกันตัวเองดีเลยไม่ได้วิตกกังวลอะไรขนาดนั้น จะวิตกมากกว่าถ้าลูกในท้องเป็นอะไรไปเพียงเพราะความกลัวของเราเอง

ต้องไปคะคุณแม่ บ้านนี้คุณหมอนัด25เมย ใกล้คลอดละด้วยค่ะเลยต้องไปค่ะ ทุกครั้งที่เราออกจากบ้านก้อเซฟตัวเองดีๆค่ะ ใส่แมส พกเจลแอลกอฮอล์ค่ะ กลับถึงบ้านก้อรีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยค่ะ

ถ้าแม่ท้องปกติไม่มีภาวะเสี่ยงแท้งคุกคาม หรือภาวะเสี่ยงอื่นๆ อีกทั้งยาบำรุงของหมอให้ยังพอมีกิน เราว่าเลื่อนนัดกับ จนท. หรือคุณหมอได้นะคะ

เหมือนกันคะเเม่ ตั้งเเต่ 34wจนตอนนี้39+2wละคะ ยังไม่ได้ไปหาหมอเลย อยู่สมุทรปราการ เเต่ฝากโรงบาล ราชวิถี กรุงเทพฯ หมอบอกปวดท้องไปคลอดทีเดียว

ควรไปค่ะ ถ้าหมอนัด ช่วงนี้หมออาจจะไม่นัดอีกก็ได้ ถ้ามีอาการแปลกๆค่อยไป นึกถึงคนที่เขาไปคลอดค่ะ ยิ่งเสี่ยง

VIP Member

ต้องไปนะแม่ยิ่งท้องแก่ใกล้คลอดนี่ต้องไปเลย โควิดพักไว้ก่อน หมอนัดต้องไปนะจ้ะ

VIP Member

บ้านนี้หมอเลือนนัดเกินกำหนดคลอดอีกค่ะ แถมบอกว่า ถ้าผิดปกติให้ไปหาหมอ แม่ งง มาก

คิดว่าเป็นคนเดียวซะอีก

VIP Member

บ้านนี้34+5wค่ะหมอนัด29เมษายน ต้องไปนะคะใกล้คลอดเหมือนกันค่ะกำหนดคลอด17พ.ค.ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง