เมื่อพ่อต้องคุยกับลูก

ช่วงนี้ต้องให้คุณพ่อเขาคุยกับคุณลูกก่อนไปทำงาน ลูกจะได้คุ้นชินกับเสียงกับสัมผัส เพราะเวลาพ่อมาแตะมาทักทายทีไรลูกจากที่ดิ้นๆถีบๆนิ่งสนิทเลย ??? พ่อนางก็ไม่รู้จะคุยอะไรกับลูกชายวันนี้ก็จิ้มๆพุงเราเลยบอกคุบกับลูกหน่อยจะได้คุ้น นางก็ทักตื่นยังลูกเอาหูแนบกับท้องเรา ลูกก็นิ่งสนิทตามเคย ก่อนหน้าเพิ่งจะดิ้นไป???

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ เหมือนเค้าตั้งใจฟังพ่อมาก เวลาพ่อสัมผัสก็จะนิ่งเหมือนรับสัมผัสเต็มๆให้คุ้นชิน ลูกอยู่ในท้องเราตลอดเวลาแน่นอนว่าเขาต้องชินกับเรามากกว่าพ่อ

5y ago

ใช่ค่ะ เขาจะคุ้นกับเราคุณกับอุณหภูมิสัมผัสจากเรามากกว่า ตอนนางถีบแรงๆเราแตะดูนางถีบโต้มือเลยค่ะ แต่พอคุณพ่อมาเขาไม่คุ้นกับเสียงกับอุณหภูมิที่มาสัมผัสเขา เขาเลยนิ่งสนิท😂😂😂 แม่นี่กลัวคุณพ่อนอยด์มาก นางเห่อลูกเอามากๆ

บ้านนี้เชื่อฟังคุณพ่อมากค่ะ เวลาคุณพ่อไปไหนกลางคืนจะไม่ยอมนอน จะดิ้นตลอด ทำให้เรานอนไม่ได้ พอคุณพ่อเขามาละ เงียบสงบเลยค่ะ 😅

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ😂 ปกติบ้านเราจะแบบว่่าทุกวันคุณพ่อเขาจะอยู่ด้วยรอรับเคลมกลางคืน จะมีแค่วันเสาร์ที่คุณพ่อเขาออกไปสังสรรค์ดึกกลับมาตี2 ลูกชายก็ดิ้นถีบถี่ๆ พอคุณพ่อกลับมานิ่งสนิท😂😂 พ่อเมาก็ชอบมาทักทายหน่อยเจ้าตัวเล็กก็ไม่มีปฏิกิริยาอะไรเล๊ยยย มีแอบดิ้นเบาๆตอนพ่อหลับแต่เรานี่นอนไม่ค่อยหลับต้องใช้เวลาสักพักเลยค่ะ

บ้านนี้เมื่อพ่อเค้าคุยด้วยดิ้นเบาๆๆเคลื่อนไหวเบาๆๆ พอพ่อเค้าไปแล้วเหมือนไคเอามะนาวกลิ้งไปมาไปมาในท้องเลยจ้าดิ้นแรงมาก

5y ago

น่ารักอ่ะ😂😂😂 พอๆกันเลยค่ะ แต่ของเรานี่พ่อมานิ่งสนิท

คิดว่าน่าจะไม่ชินกับคุณพ่อนะคะ บ้านนี้บังคับให้พ่อคุยกับลูกทุกวัน ทำไปเรื่อยๆ ลูกน่าจะมีรีแอกกับคุณพ่อบ้างนะคะ

5y ago

ใจเราก็กลัวคุณพ่อนอยด์เพราะนางเห่อลูกมากแต่พอสัมผัสพูดที่ไรลูกนิ่งสงบ😂

พ่อบ้านนี้ไม่คุยเลยต้องบอก เพราะคุณพ่อเป็นคุณคุยน้อย

5y ago

เหมือนบ้านเราเลยค่ะ ปกติกับแม่ก็แทบไม่คุย ยิ่งกับลูกคงเขินแต่ก็มีอยากจะคุย นับหนได้ที่มาทักทายลูก แต่ถ้าเมาๆหลายก็มีอยากหยอกลูกค่ะ😂😂

เหมือนกันเลย พ่อบ้านนี้บอกไม่รู้จะพูดอะไรดี

5y ago

พ่อบ้านเราไม่ปฏิเสธแต่ก็คงไม่รู้จะพูดอะไรเพราะปกติเป็นคนพูดน้อยกับแม่ไม่มีหรอกมาหวานแหวว😂😂

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ 5555สงสารพ่อมาก

5y ago

นั่นสิคะ สงสารคุณพ่อกลัวเขานอยด์มากค่ะ เขาอยากสัมผัสเวลาลูกดิ้นเรียกว่าเห่อเอามากๆ ก่อนไปซาวด์หนแรก ทะเลาะกับเราเพราะไม่เข้าใจอารมณ์เราคนท้อง พอได้เห็นภาพวิดีโอซาวด์ลูกปุ๊บอารมณ์ดีอวดคนนั้นคนนี้เลยค่ะ😂😂😂