29 ตอบกลับ

อย่าดูจากความคุ้มค่ะแม่ แนะนำให้ซื้อตามที่ต้องการใช้จะดีกว่าเค้า ซื้อเสื้อให้ลูกควรซื้อเสื้อแบบกระดุมหน้านะค่ะ เสื้อผูกหลักผูกหน้าไม่ควรซื้อเพราะทำให้น้องใส่ไม่สบายตัวค่ะ ถุงเท้าควรซื้อแบบไหมพรหม ส่วนถุงมือซื้อแยกชิ้นเอานะค่ะ ที่บ้านซื้ออถุงมือ9คู่ 80 บาทในช็อปปี้ค่ะใช้ดีมากค่ะ ส่วนหมวกที่เห็นในรูปใช้ไม่ดีค่ะ ยืดน้อยทำให้น้องไม่สบายหัวเลย แล้วอีกอย่างใส่ได้แค่ไม่กี่วันด้วยค่ะแม่ๆ หมวกไม่ลึก ใส่ปิดแค่หน้าผากนิดเดียวค่ะ ส่วน ผ้าลองฉี่ไม่จำเป็นนะค่ะแม่เพราะควรให้นอนใส่แพมเพิสดีกว่าค่ะช่วงแรกๆ เพราะจะทำให้คุณแม่หลังคลอดสบายกว่า เด็กทารกฉี่บ่อย คุณแม่จะได้พักผ่อน ลูกก็จะได้อารมดีนอนเพียงพอค่ะ ส่วนผ้าห่อตัว แบบในรูปใช้ดีค่ะอันนี้แนะนำ ถุงเท้าในรูปใส่ไม่ดีค่ะใส่ได้ไม่นานไม่เกิน2เดือนก็ใส่ไม่ได้แล้วค่ะ แนะนำคุณแม่ๆให้ซื้อแยกชิ้นดีที่สุดนะค่ะ

VIP Member

ถ้าแม่มีงบที่จำกัดอยากได้ราคาถูกๆ แบบเป็นเซ็ตตามในรูปก็คุ้มค่ะ แต่ถ้าถามถึงคุณภาพดีมั้ยก็ตามราคาค่ะ😊 แต่ถ้าแม่อยากได้ของที่มีคุณภาพดีๆให้กับลูก แนะนำว่าให้ซื้อแยกดีกว่าค่ะ ถ้ามีงบหน่อยก็เดินซื้อในห้างเลยค่ะแม่ เราสามารถสัมผัสเนื้อผ้าของลูกได้แต่ถ้าแม่มีงบที่รองลงมาเราไปเดินห้างจับๆและจดราคาไว้ค่ะ เอามาเทียบกับในออนไลน์ แม่ก็จะได้ของที่มีคุณภาพดีและราคาถูกให้ลูก ผ้าอ้อมที่เห็นในรูปจะเป็นผ้าอ้อมสาลู(นิยมมากในหมู่คุณแม่งบน้อย เนื้อผ้ามันจะแข็งๆต้องซักหลายรอบกว่าจะนิ่ม) ส่วนผ้าอ้อมที่ดีที่สุดคือผ้าอ้อมมัสลินแบมบูค่ะ คอตตอน30% และใยไผ่70% คุณสมบัติคือจะนิ่มมาก ซักบ่อย โปร่งสบาย แม่ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมในเน็ตดูนะคะ😊💕

บ้านนี้ก็สั่งเป็นเซตค่ะ ขาดเหลืออะไรก็ทยอยซื้อเพิ่มนิดหน่อยค่ะ ค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงค่ะ เพราะเด็กโตเร็ว ซื้อเยอะใส่ไม่ทันค่าา

สั่งแบบเซตเหมือนกันค่ะขาดอะไรค่อยซื้อเพิ่มเอาเพราะมานั่งคิดๆแร้วซื้อแยกบางอย่างก้แพงกว่าค่ะแต่ขึ้นกับกับแม่สะดวก

ตอนแรกว่าจะสั่งเป็นชุดเหมือนกันค่ะ แต่มีคนแนะนำว่าซื้อแยกดีกว่า เพราะเราเห็นเนื้อผ้า

ไม่คุ้มค่ะเซ็ตนี้ เซ็ตในเฟส พันเท่าไรก้ไม่รู้ค่ะ จำไม่ได้ ได้77ชิ้นค่ะ คือเลยอะมาก

ขอเพจหน่อยค่ะ

แยกดีกว่าค่ะ เลือกหลายได้ด้วย #ไปดูในช้อปปี้ราคาถูก หลายน่ารัก เยอะมากค่ะ

แม่ไปดูในช้อปปี้นะคะ ของเด็กแรกเกิดเยอะมาก ถูกด้วย ดีกว่าซื้อในเฟสอีก

คุณแม่เลี้ยงแบบใช้ผ้าอ้อมช่วง3ด.แรกมั้ยคะกางเกงแทบไม่ได้ใช้

แพงไปนะคะ ส่วนตัวเราคิดว่า ไปซื้อแยกเองดีกว่าคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต