แม่ๆท่านไหนเคยทานตัวนี้บ้างคะ

ชาอุ่นรัก แม่ๆคนไหนเคยทานบ้างค่ะ ดีจริงมั้ย

แม่ๆท่านไหนเคยทานตัวนี้บ้างคะ
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ไม่ได้เรื่องคะ ตอนจะซื้อก้ซื้อสะเยอะเลย กลัวไม่มีนมให้ลูกกิน ที่ไหนได้ กินแล้วก้ไม่ได้อะไรเลบหลังเลิกกินสรุปนมเยอะกว่าตอนกินอีกคะ เพราะมีตัวปั้มมที่ดี อยุ่กับตัวอยุ่แล้ว ใช้ให้ถูกแค่นั้นเอง ... = ลูก

แล้วแต่ร่างกายของแต่ละคนนะคะ แต่ชาตัวนี้ดื่มง่าย น้ำก็เพิ่มเล็กน้อยค่ะ เราหันมาทานขิง พริกไทย น้ำนมมาเยอะมากๆๆๆๆ อาม่าเราชอบ ผัดขิง แกงเลียง ตฝุ๋นไก่ใส่พริกไทยดำเยอะ ๆเผ็ดๆร้อนน้ำนมนี้พุ่งเลยค่ะ

บ้านนี้ทานแล้วค่ะสองเดือนไม่ได้ผลเลยค่ะมาเห็นแม่ๆในนี้ทานประสระนำ้นมก็เลยลองทานดูค่ะได้ผลจริงค่ะทานคู่กับต้มนำ้ขิงบ้างรัยบ้างได้ผลดีมากค่ะตอนนี้น้อง4เดือน9โลค่ะนมแม่ล้วนค่ะ

รองทาน ยาปะสระน้ำนมสิคะ ช้วยได้จิงๆ ก่อนทานน้ำนมไม่ไหลเลย ปั้มได้1ฝาน้ำอัดลม พอทานไปวันแรก ได้1ออนวันที่2ได้2ออนเพิ้มขึ้นมาเลือยๆคะ ห่อละ50฿เองร้านขายยาทั่วไปมีขาย

ไม่ตอบโจทย์คะ ทานอาหารที่บำรุงน้ำนม เช่น ฟักทอง หัวปลี ตำลึง ขิงแล้วก็ดื่มน้ำเยอะๆ (เรากินน้ำอุ่นตลอด) แล้วก็อินทผาลัมช่วยได้คะ ตอนนี้มีสต๊อกให้ลูกแล้ว

Post reply image

สั่งซื้อไปเมื่อวาน1340 เห็นรีวิวในเฟสว่าดี มาอ่านในนี้ทำไมรู้สึกพลาด5555 แต่อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล เดี๋ยวลองทานแล้วจะมารีวิวค่ะ

Post reply image

น่าจะอยู่ที่ร่างกายแต่ละคนค่ะแม่ เราลองแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยไปกินของธรรมชาติแทน เช่น หัวปลี ขิง และพยายามปั้มให้ตรงรอบ น้ำนมมาดีมากเลย

ส่วนตัวเป็นคนไม่มีน้ำนมค่ะ ปั้มได้มากสุดเกือบ2ออน ดื่มชาตัวนี้2วันก็ได้4ออนกว่าแล้วค่ะ

ดื่มน้ำวันละ3-5ลิตรค่ะ และก็สมุนไพร ขิง อินทผาลัม ไม้นมนาง ต้มกินเรื่อยๆ ช่วยเรื่องน้ำนม

แม่บ้านนี้ทานค่ะ แต่ไม่เห็นว่าน้ำนมจะเยอะขึ้น เลยเปลี่ยนมาทานไม้นมนาง กับตัวนี้

Post reply image