เคยเป็นไหมแท้งบ่อยจนกังวล ประสบการณ์การแท้งคุกคาม 3ครั้ง

จากประสบการณ์แม่บ้านนี้เคยท้องในระยะเวลา 6ปี เกือบๆ 7ปี บ้านนี้ผ่านการแท้งคุกคามมาแล้วถึง 3ครั้ง ท้องที่1 ท้องแฝดธรรมชาติหลุดสมบูรณ์ไม่ผ่านการขูดมดลูกเห็นน้องเป็นคนเลยค่ะขนาดเท่านิ้วก้อยแล้ว ท้องที่2 ท้องลมหลุดสมบูรณ์ไม่ผ่านการขูดมดลูก ท้องที่3 หมอจัดยากันแท้งน้องหยุดการเจริญเติบโตขูดมดลูก ล่าสุดมาแบบงงๆ หลังจากห่างหายไปเกือบๆ 3ปี มาแบบไม่ได้ตั้งใจท้องที่ 4 ตั้งแต่รู้ตัวว่าท้องตรวจครรภ์ตลอดนี่ก็เกือบ 10 อันแล้วค่ะเพื่อเช็คดูฮอร์โมนตอนนี้ครรภ์ก็ 6w+3d ใครมีประสบการณ์เหมือนกันกับบ้านนี้บ้างคะแชร์สู่กันฟังบ้างนะคะ

เคยเป็นไหมแท้งบ่อยจนกังวล ประสบการณ์การแท้งคุกคาม 3ครั้ง
5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แท้ง2ครั้งคลอดน้องออกมาเสียชีวิตอยู่ได้แค่2วันหนึ่งคนล่าสุดท้องลมหลุดตอน9kตอนนี้น้องกลับมาได้6w1dแต่ยังไม่ได้ไปฝากท้องปล่อยมา5ปีเป็นท้องที่5แล้วท้องนี้ลาออกจากงานนอนยุบ้านตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรรอ9wถึงจะไปฝากท้องลุ้นให้ท้องนี้ผ่านไปด้วยดีสงสารตัวเองสงสารสามีเจอแต่ความผิดหวัง

4mo ago

ค่ะแม่สู้ๆค่ะ

บ้านนี้ก็เคยแท้งขูดมดลูก จากนั้น3เดือนก็ท้องอีกตอนนี้จะ3ขวบแล้ว และก็ท้องและแท้งอีกครั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม66 แล้วตอนนี้ก็ท้องอีกค่ะแต่ก็มีเลือดน้ำตาลซึมออก ไปอัลตร้าซาวด์พบแค่ถุงตั้งครรภ์ยังไม่พบตัวเด็ก ก็ยังลุ้นๆอยู่ค่ะว่าจะแท้งอีกรึเปล่า

4mo ago

เหมือนกันค่ะบ้านนี้ก็แอบตรวจดูความเข็มตลอดเข็มจนล่าสุดเข็มเสมอกันเลยค่ะแอบลุ้นเหมือนกัน

บ้านนี้ท้องแรก​ ท้องสอง​ปกติทุกอย่างคะ​ มาท้องสาม​ แท้งคุกคาม​ น้องหลุดออกมาเองหมด​ ไม่ขูดมดลูก​ แท้งสมบูนคะ​ สู้ๆนะคะแม่​ขอให้น้องเกาะแม่แน่นๆนะคะ

4mo ago

ขอบคุณค่ะแม่เช่นกันนะคะ

ขอให้แข็งแรงปลอดภัยนะคะ

4mo ago

ขอบคุณมากๆค่ะ เช่นกันนะคะ

มีค่ะ

4mo ago

สู้ๆเช่นกันนะคะ บ้านนี้อีก 2w ติดตามผลค่ะ