ตั้งครรภ์จากการวัดอุณหภูมิ

จากการพยายามอย่างตั้งใจ ด้วยการวัดอุณหภูมิทุกเช้า เทสไข่ตกตามช่วง จนประสบความสำเร็จ อยากแนะนำกับสาวๆที่อยากเป็นคุณแม่ หรือเคยผิดหวังมาก่อนค่ะ วัดอุณหภูมิช่วยได้จริง! จากประสบการณ์ตรง เคยท้องลมและหลุดสมบูรณ์ไปแล้วเมื่อปีที่แล้วค่ะ ทำอย่างไรก็ไม่ติดสักที ห่างมาเป็นปี จนพบวิธีการตั้งครรภ์จากการวัดอุณหภูมิ ลองดูอีกสักครั้ง ผลลัพธ์เป็นอย่างที่เห็นค่ะ วัดอุณหภูมิ ง่ายๆ เพียงแค่วัดเวลาเดิมหลังจากตื่นนอนทุกวัน เวลาเดียวกัน ห่างไม่เกิน 10-15 นาที เมื่อไข่จะตกอุณภูมิจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทำการบ้านวันนั้น และวันเว้นวัน ไปหนึ่งสัปดาห์ หากถึงช่วงรอบเดือนมา อุณหภูมิยังสูงต่อเนื่อง จนเลยกำหนดรอบเดือน ซื้อที่ตรวจมาตรวจรอรับข่าวดีเลยค่ะ คุณแม่ท่านไหนต้องการสอบถามเพิ่มเติม ยินดีแนะนำนะคะ

ตั้งครรภ์จากการวัดอุณหภูมิ
1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สอบถามคุณแม่เพิ่มเติมค่ะ 1.อุณหภูมิปกติ ต้องเท่าไรคะ 2.ใข้แอพอะไรในการบันทึกอุณหภูมิคะ 3. หากไข่ตก ต้อง XX แบบวันเว้นวัน หรือ ทุกวันก็ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

1.อุณภูมิปกติของร่ายกายจะแล้วแต่บุคคลค่ะคุณแม่ โดยส่วนตัวจะอยู่ที่ประมาณ 36.3 องศาเซลเซียส ค่ะ ถ้าใช้แอพพลิเคชันบันทึกข้อมูล แอพจะขึ้นอุณหภูมิโดยเฉลี่ยของร่างกายให้เลยค่ะ 2.แอพบันทึกข้อมูลที่ใช้อยู่ จะเป็นแอพพลิเคชัน MyDaysX ค่ะคุณแม่ แอพนี้แนะนำค่ะ ค่อนข้างตรง 3. หากอยู่ในช่วงไข่ตก สามารถ XX ทุกวัน หรือวันเว้นวันได้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นวันไข่ตก อย่างน้อยต้องหน้ากับหลังไข่ตกอย่างให้ขาดค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง