ทะเรอะกับแฟนบ่อยมากครับทุกวันจนเขาบอกว่า

จะเป็นโรคซึมเศร้าระหว่างการตั้งครรภ์ คนเป็นสามารถรู้ได้ตอนเองด้วยเหรอครับงงตอนนี้บ้านผม12สัปดาห์​2วันครับไม่รู้จะได้รู้ชายหรือสาวแต่น้อง 6.8ซมแล้วครับ

ทะเรอะกับแฟนบ่อยมากครับทุกวันจนเขาบอกว่า
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราท้องก่อนแต่งค่ะช่วงจะบอกพ่อแม่ตอนนั้นทะเลาะกับแฟนหนักมากไม่มีความสุขเลยแฟนก็ไม่เข้าใจเคียดคิดมากร้องไห้ทุกวันซึมตลอดเวลาเหมือนจะเปนโรคซึมเศร้าทำให้เราปวดท้องน้อยมากเดินแทบไม่ไหวไปหาหมอๆบอกเปนโรคซึมเศร้าจิงๆด้วยค่ะส่งผลต่อเด็กนะค่ะตั้งแต่นั้นแฟนก็เอาใจทุกอย่างโอ๋ตลอด

5y ago

เหมือนกันเลย

เป็นรึเปล่าต้องให้คุณหมอวินิจฉัยค่ะ แต่คนท้องระดับฮอร์โมนจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลต่ออารมณ์แน่นอนค่ะ อาการเศร้า หงุดหงิด โมโหง่าย เป็นอาการที่พบได้โดยทั่วไปในคนท้อง คนอยู่ด้วยต้องใส่ใจและเข้าใจมากๆ อย่าหาเหตุผลจากคนท้องเลยค่ะ

ตอนนี้ผมกับแฟนเราเริ่มไม่ทะเรอะกันละครับบ้างที่เราก็ทะเรอะกันบ่อยมากก่อนมีน้องจนถึงตอนมีน้องสองเดือนแรกไม่ทะเรอะกัน.. มาทะเรอะกันกับเรื่องอดีตของเขานี้ละครับแต่ผมก็รับได้ทั้งหมดเพราะรักแฟนจริงๆครับแฟนผมตอนรุ่นๆไม่เบาเลยจริงๆชมนะชม555

5y ago

รักปัจจุบัน >> อย่าถามอดีตครับ ความคิดส่วนตัวนะครับ ตอนนั้นเราไม่ได้คบกับเค้า ผมมองว่าเราไม่มีสิทธิ์อยู่แล้วครับ ทำปัจจุบันและอนาคตให้ดีที่สุดก็เพียงพอแล้วครับ เรารักเค้าเพราะเป็นเค้า เราไม่ได้รักเค้าที่อดีตของเค้าครับ ผมเลยมองว่า “อดีตจึงไม่มีความสำคัญกับชีวิตคู่ของเรา” #ถ้าคุยเรื่องอดีตเริ่มต้นตอนคบกับเราดีกว่า #อดีตขุดไปก็แก้ไม่ได้ สู้ๆนะครับ....✌🏼✌🏼 คิดถึงตัวเล็กเป็นสำคัญก็พอมีความสุขแล้ว

ผมก็โดนหนักเหมือนกันครับ ตอนนี้พึ่งเริ่มเข้า 13week ช่วงนี้แค่เห็นหน้าผมก็หงุดหงิดแล้วครับ อดทนเอาครับ เพราะอีกไม่กี่นาทีก็มาพูดดีด้วย แปรปรวนมาครับ เราอย่าเก็บคำพูดเค้าไปคิดต่อก็พอแล้วครับ สู้ๆครับ✌🏼✌🏼

รู้ได้ด้วยตัวเองหรือป่าวอันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่ไม่ควร ทำให้กระทบด้านจิตใจ มันส่งผลต่อลูกโดยตรงค่ะ ช่วงแรกที่ตั้งท้อง เราก็ซึมไปเลย ร้องไห้คนเดียวบ่อย งงกับตัวเองเหมือนกัน

ขอบคุณทุกคนนะครับตอนนี้ไม่ทะเละกันห้าเดือนแล้วครับสรุปได้ลูกชายครับคลอด24ธันวาคม62ครับ

ใจเย็นกันนะครัย คิดถึงลูก ครับ. หยอกๆ เมียหน่อย ครับ. ไม่เคลียด

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง