หมดกันไปเท่าไหร่แล้วกับคำว่า"ลูกชั้นต้องมี!"

จะหมดปีแล้วเคยสรุปยอดกันรึเปล่าเอ่ยว่าซื้อของลูกไปเท่าไหร่กันบ้าง เดี๋ยวซื้อ ๆ ทั้งออนไลน์ออฟไลน์จนคนส่งของจำหน้าได้แล้ว เท่านั้นไม่พอเสื้อผ้าที่ซื้อมาลูกใส่ไม่ทันอีก ?? #แค่ได้ซื้อแม่ก็มีความสุขแล้วจริงมั้ย

หมดกันไปเท่าไหร่แล้วกับคำว่า"ลูกชั้นต้องมี!"
216 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดยเฉพาะเสื้อผ้าซื้อมาเยอะ(เตรียมคลอด) จนคิดว่าลูกจะใส่ทันไหม อะไรมันก็น่ารักไปซะหมด ของมันต้องมี รอมเปอร์เอย จัมพ์สูทเอย ชุดไปเที่ยวเอย เสื้อผ้ามาส่งจนคุณย่าทวดบ่นว่าให้หยุดซื้อก่อน(คุณย่าเป็นคนรับของ) จนคนส่งถามว่ายาย คนบ้านนี้สั่งอะไรเยอะแยะ ผมมาทุกวันเลย🤣🤣🤣

VIP Member

ของมันต้องมีจริงๆค่ะ แต่มันต้องเป็นของที่ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ เปรียบเทียบกับแบรนด์ต่างๆ ความคุ้มค่าต้องมาพร้อมกับคำว่าลูกต้องใช้ได้ระยะยาว หรือส่งต่อให้กับคนอื่นๆได้ค่ะ ถึงแม้ว่าราคามันจะสูงเป็นบางชิ้น บางรายการ แต่เราก็ต้องเลือกสิ่งดีๆ ให้กับลูก

หมดไปไม่รู้เท่าไหร่แล้วกับคำว่าของมันต้องมี ลูกต้องใส่ชุดหล่อ แต่ตัวแม่เองนั้นตั้งแต่มีลูกไม่เคยมีคำว่าของตัวเองเลยค่ะ มีแต่ของลูก ขนาดลูกเพิ่ง2เดือน รถเข็น เป้อุ้ม เพลย์ยิม เปลโยก ตอนนี้จ้องที่หัดนั่งเป่าลม ลูกไม่ได้เรียกร้อง กิเลสแม่ล้วนๆ😅

VIP Member

ยังไม่คลอดหมดไปเหยียบแสนแล้วค่ะ ทั้งค่าทำห้องใหม่ให้เบบี้ ทั้งแลไอเท็มต่างๆ ที่ทารกต้องมี อีแม่อีพ่อบ้านนี้สรรค์หามาตั้งแต่รู้ว่าเริ่มท้องจนตอนนี้37wแล้ว อยากเจอหน้าลูกแล้วค่ะ

VIP Member

หมดไปหลักหมื่น คลอดแล้วก็ยังทะยอยซื้อเรื่อยๆ ทั้งๆที่ของเก่ายังใส่ไม่หมด ซื้อย่อยจนขนส่งจำหน้าและจำพิกัดบ้านได้จนไม่โทรมาบอกล่วงหน้า มาส่งถึงหน้าบ้านเองเลย😅😅

5y ago

ใช่ค่ะแม่ทุกบริษัทเลย😅😅

กำหนดคลอด กพ. ทำเช็คลิสต์ตั้งแต่เริ่มรู้ว่าท้องซึ่งพอมาคำนวนล่าสุดก็ทะลุครึ่งแสนไปแล้วค่ะ แต่ยังขาดพวกสำลี ยา กับเครื่องปั๊มนม นอกนั้นหลักๆครบหมดแล้วค่ะ

นับไม่ไหวแล้วคะแรกๆก็จดดียุ่คะพอนานๆไปนับไม่ไหวแล้วจร้าเคอรรี่เอยแฟกเอยบริษัทขนส่งมาบ้านแทบทุกวันจร้า5555เพื่อลูกหยุดเอฟยากมากจร้า

คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "แม่ทีมมกราคม 2563❤️👶🏻" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ https://line.me/ti/g2/peiqmiCufG4w22xQFH8KuA?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default

บ้านนี้ไม่หมดเยอะเพราะอะไรที่ไม่จำเป็นก้อไม่สื้อเพราะอีกน่อยเค้าก้อโตแร้วก้อไม่ได้ใช้สื้อเท่าที่จำเปนพอค่ะหมดไปแค่สองสามพันเอง

หมดไปกับลูกรวมๆของใช้ลูก3คนเดือนละ3000นิดๆคะ แพมเพิดยกลัง900หน่อยๆ​ใช้ได้2คน​ อีกคนค่าของใช้เด็กอ่อนทยอยซื้อตั้งแต่ที่รู้ว่าท้อง​ 😊