ท้อง 33 วีค ท้องเล็กมาก

จะมีผลกับลูกไหมคะ ลูกจะมีน้ำหนักถึงเกณฑ์ป่าวคะ

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าไปกังวลค่ะ กินอาหารที่มีประโยชน์ เดี๋ยวลูกจะแข็งแรงเอง นน.ไม่เป็นผลหรอกค่ะ ท้อง2 ซูขึ้นมา 7กก. ลูกออกมา 3630 กรัม อย่าไปซีนะคะ บางบ้านลูกออกมาไม่ถึง 3000 กรัม แข็งแรงเยอะค่ะ เน้นที่สัปดาห์เอาให้เต็มค่ะ ลูกสาวคนโตคลอดตอน 41 วีค ออกมา 3820 สูง 54 หมอว่าพรุ่งนี้ไปรร. ได้ละ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

อย่าเครียดนะคะคุณแม่ บางคนท้องใหญ่ลูกออกมา นน. น้อยก้อมีค่ะ ที่เหลือเป็นไขมันที่พุงแม่หมด บางคนท้องไม่ใหญ่มาก แต่ลูกออกมาสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ ขึ้นอยุ่กับว่าเรากินอะไรเข้าไปตอนท้องมากกว่าค่ะ แล้วสิ่งที่กินนั้นลงสู่ลูกรึลงสู่แม่น่ะค่ะ

ไม่ต้องกังวลนะคะ​ คุณแม่ทำจิตใจให้สบาย​ ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง​ ทานนมและอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ​ ตอนดิฉันตั้งครรภ์​​ ก็ท้องเล็กมากค่ะ​ ก่อนขึ้นเตียงรอคลอดหนักแค่48ค่ะ​ (ขึ้นมา9-10กก.จากก่อนตั้งครรภ์ค่ะ)​ลูกคลอดมา​ 3, 255ตามเกณฑ์อยู่นะคะ

เราท้องออกตอน5เดือน ...หลังจากนั้นน้ำหนักก็ขึ้นเอาๆเลยค่ะ ขึ้นมา15โล ลูกคลอดออกมาหนัก3,300 คลอดแล้วหน้าท้องหายหมดเกี้ยงเลยค่ะ รู้สึกเหมือนไม่มีใส้ 5555 อย่ากังวลน่ะค่ะกินนมกินผลไม้เยอะๆค่ะ

บ้านนี้ก็ท้องเล็กค่ะ เพราะแม่ตัวเล็ก เรื่องขนาดท้องบางทีก็ขึ้นอยู่กับรูปร่างของแม่ด้วยนะคะ แต่ไปซาวน์ดูน้ำหนักลูกตอนนี้ก็ปกติ อยู่ที่การกินอาหารและการดูแลตัวเองค่ะ

เราก้ท้องเล็กค่ะ ท้องที่2นะ คลอดวันที่20เมษา น้ำหนักก่อนคลอด58เอง ลุกออกมา 3330กรัม ก่อนท้อง 49 น่าจะอยุ่ที่การเลือกกินถ้าของมีปะโยชน์จะลงลุก เรากินเยอะนะ

33 เท่ากันค่ะ น้ำหนักล่าสุด 2000 พอดี น้ำคร่ำเพียงพอ นะ ท้องไม่ใหญ่เหมือนกันค่ะ อาจเพราะแม่ตัวสูง ด้วยและไม่ค่อยมีไขมันหน้าท้องตั้งแต่ก่อนท้องแล้ว😄😄

6y ago

ไม่ต้องท้องใหญ่ก็ได้นี่คะ ขอแค่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์มีน้ำคร่ำเพียงพอ ไม่อึดอัดแม่ด้วย สบายใจด้วย ท้องอย่างมีความสุข 😍😍ใครจะทักยังไงก็ช่าง

บ้านนี้ก็ท้องเล็กค่ะ น้ำหนักขึ้นมาแค่5กิโลเองแต่น้องแข็งแรงน้ำหนักดีค่ะ เน้น เนื้อ นม ไข่ ผัก ผลไม้เยอะๆค่ะ

เเม่บ้านนี้ก็ท้องเล็กมากคะ คลอดน้องออกมากน้ำหนักเเค่2390 เเต่น้องเเข็งเเรง ไม่มีปัญหาอะไรด้วยคะ ❤

แม่บ้านนี้ก็ท้องเล็กค่ะ ท้องแรกด้วย คิดว่าจะไม่ถึง2.8กก.ด้วยซ้ำ แต่คลอดน้องได้น้ำหนัก 3.2 กก.

คำถามที่เกี่ยวข้อง